Tuyển tập những mẫu đầm trắng đẹp nao lòng nàng nhất định phải có

Đầm trắng tinh khôi, đầm trắng đẹp dịu dàng. Là con gái ai mà không mê đầm trắng cho được. Đầm trắng đi tiệc sáng giá, công sở thanh lịch. Tuyển tập những mẫu đầu trắng đẹp dưới đây, nàng cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu đầm phù hợp nhé!

Tuyển tập những mẫu đầm trắng đẹp nao lòng nàng nhất định phải có

Những mẫu đầm trắng đẹp phổ biến và thông dụng nhất hiện nay để cực dễ lên đồ cho nàng khi ra đường dưới đây, nàng có thể tham khảo.

– Đầm babydoll trắng:

Đầm babydoll trắng được mện danh là mẫu đầm không tuổi. Bởi sự trẻ trung mà mẫu đầm này mang đến cực kỳ vi diệu. Tên nó là baby – bất kỳ ai diện đầm này đều trông trẻ trung và rạng rỡ hơn rất nhiều. Đầm trắng đẹp babydoll không chỉ phù hợp với những bạn tuổi teen mà với những quý cô đều rất thích hợp.

 – Đầm trắng suông:

Đầm trắng suông đơn giản là danh hiệu váy trắng đơn giản và dễ mặc nhất năm. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và quý phái, nữ tính cho người mặc bởi màu trắng tôn lên vẻ tinh khôi và cực tiểu thư của bạn.

– Đầm trắng ôm body:

Đầm trắng ôm body quyến rũ cũng là một Items đặc biệt được các nàng yêu thích. Chiếc đầm giúp nàng khéo léo khoe đường cong trên cơ thể. Sự thuần khiết của màu trắng giúp nàng tỏa sáng sạng ngời ở bất cứ nơi đâu.

Đầm trắng ôm body thích hợp với những bữa tiệc sang trọng, để tăng sự nổi bật và cuốn hút, bạn có thể chọn những mẫu đầm có kim tuyến lấp lánh. Chắc chắn với mẫu đầm này, bạn sẽ nổi bật nhất đêm hội.

Tham khảo:

– Đầm trắng xòe:

Đầm trắng xòe là Items được các nàng vô cùng yêu thích bởi sự kiêu sa và ngọc ngà vốn có. Mặc chiếc đầm lên người, bạn không thể nào phủ nhận được độ hoàn hảo của nó. Bạn sẽ là một công chúa tinh khôi, khiến bao ánh mắt phải ngắm nhìn.

– Đầm trắng trễ vai:

Những chiếc đầm trắng trễ vai giúp nàng khoe được bờ vai nõn nà gợi cảm, khoe chiếc xương quai xanh khiến bao người phải ghen tỵ.

Đầm trắng kiểu trễ vai sẽ mang đến sự nổi bật tuyệt vời cho nàng trong ánh mắt của đấng mày râu. Mẫu đầm này đang chiếm nhiều cảm tình từ nhiều chị em.

Một chiếc đầm trắng đẹp maxi bèo trễ vai là một trong những kiểu đầm được thiết kế để phù hợp với những cô nàng tiểu thư. Kiểu thiết kế bồng bềnh ở phần chân váy làm xao xuyến tim ai.

– Đầm trắng cut-out:

Đầm trắng cut-out không chỉ được các nàng yêu thích, mà còn là một Items được mỹ nhân Việt lựa chọn. Những chiếc đầm trắng đẹp cut-out tạo nên kiểu dáng ấn tượng và sức hút lớn từ nhiều người xung quanh. Kiểu đầm này sẽ mang đến cho chị em cảm giác như được phá cách và năng động. Tông màu trắng mang đến sự sang trọng, hào nhoáng. Phần thân cut-out sành điệu lạ mắt, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Phần cut-out và gam màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật trong những buổi tiệc. Phần lưng và tay áo được tạo điểm nhấn để mang lại sự quyến rũ, mảnh mai cho nàng.

– Đầm trắng xẻ tà:

Với những nàng yêu thích điểm nhấn xẻ tà thì đây là mẫu đầm trắng đẹp không thể nào bỏ qua. Đầm trắng xẻ tà cùng thiết kế ôm sát sẽ là một trong những kiểu đầm mang tới sự gợi cảm cho nàng yêu sự nóng bỏng, không ngại táo bạo. Phần cổ được thiết kế chữ V mang đến điểm nhấn ở ngực cực sâu.

Đầm trắng xẻ tà maxi được kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, phần cổ yếm gợi nét xưa cổ nhưng vẫn thể hiện được thiết kế của thời đại mới.

– Đầm trắng ren:

Chiếc đầm trắng ren kết hợp thêm phần vải ren sẽ mang tới những thiết kế đầy gợi cảm và nữ tĩnh.

Đầ trắng đẹp ren dập lỗ theo phong cách hiện đại mang đến sự thoáng mát cho chị em khi mặc vào những ngày hè. Phần hoa văn đục lỗ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt với những thiết kế khác.

Thiết kế cỗ chữ V tạo điểm nhấn đầy đặn ở vòng 1. Đây là thiết kế cho chị em yêu thích phong cách quyến rũ.

Còn rất nhiều mẫu đầm trắng đẹp cho nàng thỏa sức lựa chọn với bản thân. Hy vọng với những giới thiệu trên đây, nàng có thể lựa chọn được Items phù hợp nhất để thêm phần tự tin. Và nàng đừng quên chọn cho mình những mẫu đồng hồ Julius để bộ trang phục thêm hoàn thiện nhé!

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với Julius theo thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650