Đầm đen sang trọng – Những mẫu hot nhất năm cho nàng lựa chọn

Màu đen là gam màu kinh điển của trang phục. Sắc màu không thể thiếu và không có gam màu nào có thể thay thể được. Đầm đen cực kỳ dễ mặc và rất tôn dáng, phù hợp với tất cả mọi dáng người. Tuy nhiên, lựa chọn như thế nào để phù hợp? Các nàng chắc hẳn chưa hiểu rõ lắm về cách chọn đầm đen phù hợp với từng dáng người. Đồng hồ Julius sẽ cho bạn lời giải đáp qua nội dung dưới đây.

Đầm đen tinh tế, sang trọng và quý phái của mọi thời đại

Màu đen luôn là sắc màu huyền thoại không bao giờ lỗi mốt. Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, đầm đen cũng đặc biệt sang trọng, tinh tế và đầy quý phái.

Đây là sắc màu cơ bản dành cho những quý cô đang đi tìm phong cách vừa cổ điển vượt thời gian, vừa hiện đại và thời thượng.

Với những chiếc đầm đen, bạn có thể khoe khóe làn da trắng nõn nà, đôi chân thon dài đầy bí ẩn. Với những nàng vóc dáng hơi mũm mĩm, đầm đen giúp che đi chiếc eo bánh mỳ kém sang. Những nhược điểm về đường nét cơ thể sẽ được tôn lên. Là thông điệp thể hiện bạn đầy quyền lực và tự tin.

Những mẫu đầm đen đẹp tinh tế, sang trọng tôn dáng cho nàng

– Đầm đen dáng ôm:

Đầm đen dáng ôm được thiết kế với những đường may ôm sát, giúp tôn lên những đường cong cơ thể đầy quyến rũ.

Đầm đen ôm có thể được thiết kế với các kiểu như dài tay, ngắn tay hay sát nách, có cổ hay không có cổ, khoét ngực sâu hay xẻ sâu. Những thiết kế này sẽ giúp bạn tôn dáng cực kỳ hiệu quả đấy.

Với những nàng có thân hình đồng hồ cát, đầm đen dáng ôm sẽ giúp bạn phô trọn đường cong ngọc ngà của cơ thể. Đầm đen dáng ôm phù hợp với những dáng người mi nhon. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà những nàng có vóc dáng hơi mũm mĩm không mặc được nhé.

Những nàng có vòng 2 hơi lớn, hãy chọn chiếc đầm đen dáng ôm có phụ kiện thắt lưng đi kèm sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Hãy tự tin khai thác tối đa mẫu đầm cực đỉnh này nhé!

– Đầm đen dáng xòe

Độ hot của đầm đen dáng xòe chưa bao giờ hạ nhiệt. Đặc biệt, với môi trường công sở, Item này lại càng có chỗ đứng hơn bao giờ hết. Đầm đen dáng xòe có thể được may nhiều kiểu như đầm xòe xếp ly, xòe nhún vai, xòe suông…

Chất liệu để may đầm đen dáng xòe khá đa dạng. Bạn chọn đầm đen công sở dáng xòe có thể chọn những chất liệu có sự nhấn nhá về họa tiết hoặc chất liệu vải để may.

Bạn cũng có thể chọn những tone màu đơn giản như đen – trắng nhẹ nhàng. Hãy hạn chế màu đen nguyên thủy vì nó có thể khiến bạn trông già đi với mẫu đầm này đấy nhé!

– Đầm đen dáng chữ A

Một mẫu đầm đen cực được yêu thích và lựa chọn là mẫu đầm chữ A. Mẫu đầm này, phần thân dưới xòe giống chữ A nên cực dễ mặc, thích hợp với hầu hết các dáng người. Những chị em có vòng eo lớn cũng có thể diện đầm đen dáng xòe.

– Đầm đen dáng cổ polo:

Đầm đen dáng cổ polo với phần cổ áo tương tự như một chiếc áo polo có phần dưới được may theo phần đầm dáng xòe hay dáng áo chữ A. Đầm đen công sở dáng polo sẽ thích hợp để mặc trong những ngày đi làm bình thường hay đi chơi. Để tạo điểm nhấn nhá cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng hay cài áo. Chiếc đầm đen của bạn sẽ vụt sáng hơn rất nhiều đấy.

Tham khảo:

– Đầm đen dáng áo sơ mi

Đầm sơ mi là chiếc đầm tương tự như chiếc áo sơ mi được may dáng dài với hàng cúc ở giữa có hình dáng tương tự như một chiếc áo sơ mi.

Đây là mẫu đầm nổi bật của xu hướng thời trang vintage với điểm nhấn đặc biệt là hàng cúc mở tạo nên độ thanh lịch và quyến rũ cho người mang.

– Đầm đen pha ren

Đen là sắc màu cơ bản và khá linh hoạt trong cách phối đồ, phù hợp với nhiều lứa tuổi và tính cách. Vậy nên, những mẫu đầm đen pha ren như thế này nhanh chóng được quý cô yêu thích và lựa chọn. Trở thành hottrend trong làng thời trang.

Mẫu thiết kế phần thân kết hợp chất liệu ren sang trọng. Phần chân váy được cách điệu bằng đường cạ lạ mắt cho bạn vẻ đẹp đầy thanh lịch và quyến rũ.

– Đầm đen voan

Chất liệu voan cực kỳ được ưu ái tuyệt đối với đầm đen. Sự mềm mịn nhẹ nhàng sẽ cho bạn vẻ dịu dàng trong chiếc đầm đen voan hơn bao giờ hết. Nếu sợ vải voan bị lộ, bạn có thể may một lớp vải lót bên trong để khắc phục nhược điểm. Váy voan đen cũng được may theo nhiều kiểu như xếp ly hay nhùn bèo ở phần cổ để tăng tính sang trọng và cách điệu của bộ trang phục.

Lựa chọn đầm đen sang trọng, đừng quên mua đồng hồ Julius bạn nhé! Có chiếc đồng hồ trên tay, bộ trang phục của bạn sẽ được nâng cấp lên rất nhiều đấy.

Julius chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho bạn an tâm sử dụng.

Trên đây là những gợi ý những mẫu đầm đen hot nhất cho nàng lựa chọn. Nếu cần được tư vấn thêm về thời trang hay mua đồng hồ Julius, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650