Những mẫu áo đầm đẹp xiêu lòng nàng từ ánh nhìn đầu tiên

Áo đầm đẹp là món đồ không thể thiếu được trong tủ đồ của các nàng. Những kiểu váy như đầm ôm, đầm suông, chữ A, đầm dự tiệc, dạ hội… chắc chắn nàng sẽ có ít nhất một bộ váy quen thuộc trong bộ sưu tập này. Vậy đâu là những mẫu áo đầm đẹp được các nàng lựa chọn nhiều nhất? Cùng đồng hồ Julius tham khảo qua nội dung dưới đây.

Những mẫu áo đầm đẹp xiêu lòng nàng từ ánh nhìn đầu tiên

Những kiểu áo đầm đẹp hiện nay đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với mọi phong cách cho chị em lựa chọn. Sau đây, đồng hồ Julius sẽ điểm danh những mẫu áo đầm đẹp nhất  để nàng được biết.

– Đầm Maxi:

Đứng đầu danh sách áo đầm đẹp 2020 được chị em lựa chọn chính là mẫu đầm maxi được phái đẹp yêu thích. Sự nhẹ nhàng, thướt tha trong ngày hè tạo cảm giác đầy nữ tính. Mẫu đầm maxi đặc biệt che khuyết điểm cực tốt cho đôi chân to hay bụng béo.

  

Đầm maxi đa dạng màu sắc sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái ngày hè.

– Đầm suông:

Đầm suông dành cho các nàng không thể quên đi mẫu đầm suông đẹp cùng kiểu dáng thanh lịch như đầm suông đuôi cá, váy đầm suông đến đầm suông chữ A.

Đầm suông với ưu điểm che khuyết điểm vòng 2 rất tốt. Với những chị em có vòng 2 hơi to thì đây chắc chắn là mẫu áo đầm đẹp không thể bỏ qua.

– Đầm xòe:

Nhắc tới áo đầm đẹp không thể bỏ qua đầm xòe. Những mẫu áo đầm đẹp thích hợp cho bạn khi đi dạo phố, cafe cùng bạn bè, đi dạo phố hay dự tiệc đều được.

– Đầm nữ đẹp công sở:

Với những chị em văn phòng, các kiểu áo đầm đẹp công sở không thể nào thiếu được trong tủ đồ của mình. Những mẫu áo đầm đẹp với điểm chung là thiết kế thanh lịch, nhã nhặn nhưng khác nhau về chất liệu. Bạn gái có thể tùy vào điều kiện của mình để lựa chọn những mẫu áo đầm đẹp công sở phù hợp.

– Đầm dạ hội:

Với những mẫu áo đầm đẹp này chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi lựa chọn. Váy đầm dạ hội được thiết kế sang trọng, tinh tế cho quý cô nổi bật, lung linh giữa đêm hội.

– Đầm dự tiệc:

Đầm dự tiệc chắc chắn cũng sẽ chẳng thể nào thiếu được trong tủ đồ của bạn gái. Đây là mẫu đầm luôn khiến bạn gái mất nhiều thời gian để lựa chọn đi dự tiệc hay đám cưới.

– Đầm ôm body:

Đầm ôm body cũng là sự lựa chọn đắt giá cho bạn gái khi đi dự tiệc. Với những nàng có vóc dáng đẹp, diện đầm ôm body sẽ đốt cháy bao ánh nhìn. Tùy theo từng vóc dáng mà các cô gái nên chọn những mẫu váy ôm sát người sao cho phù hợp để tôn lên vóc dáng của mình.

  

Tham khảo:

– Đầm dáng đẹp chữ A:

Những chiếc áo đầm đẹp chữ A phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng có vòng 3 quá lớn hay quá nhỏ che đi được khuyết điểm của mình. Đặc biệt, đầm chữ A còn giúp các nàng tăng chiều cao đáng kể khi diện em ấy.

– Đầm hạ eo:

Đầm hạ eo sẽ thích hợp với những cô nàng có vòng 2 lớn. Như tên gọi của nó, đầm hạ eo sẽ được thiết kế độc và lạ do đường eo hạ xuống qua mông. Các nàng quá mập hay quá gầy đều có thể diện mẫu đầm này.

– Đầm babydoll:

Bạn gái nào yêu thích phong cách dễ thương, nữ tính thì chọn ngay một em đầm babydoll cùng đôi giày búp bê. Còn yêu thích phong cách cá tính hãy mix ngay với đôi sneaker.

– Đầm dáng đuôi cá:

Đầm dáng đuôi cá là một trong những mẫu áo đầm đẹp được bạn gái yêu thích từ nhiều năm nay. Đầm đuôi cá thích hợp để đi làm, đi học, đi chơi đều được.

– Đầm sát nách:

Với những nàng có vóc dáng thanh mảnh, một cánh tay thon thả nõn nà thì không gì phù hợp hơn là chọn áo đầm đẹp sát nách để khoe phần vai gầy.

Trên đây là những mẫu áo đầm đẹp cho nàng lựa chọn trong năm 2020 này. Nàng đừng quên phồi đồ với đồng hồ Julius nữa nhé!

Đồng hồ Julius kiểu dáng trẻ trung, năng động đa dạng mẫu mã cho nàng thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.

Julius Hàn Quốc được các bạn trẻ Việt Nam nói riêng và trên thế giới yêu thích nhờ kiểu dáng đẹp cùng chất lượng bền bỉ. Đồng hồ chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho bạn gái có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

Có đồng hồ trên tay, bạn gái thể hiện được mình là người chuyên nghiệp, biết trân trọng thời gian, độc lập và tự chủ. Khi đi ra ngoài gặp đối tác hoặc đi phỏng vấn mà diện đồng hồ có nghĩa bạn đã thành công hơn một nửa rồi nhé!

Xem toàn bộ mẫu đồng hồ Julius  đẹp nhất của năm giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650