Mix đồ hoàn hảo như stylist cùng quần lửng nữ ống rộng cho nàng

Quần lửng nữ ống rộng là Items hot nhất trong thời gian qua. Có thể thấy rằng, trong tủ đồ của nàng có ít nhất một chiếc quần lửng nữ ống rộng. Chưa nói đến đẹp như thế nào, nhưng độ đa năng của chiếc quần này không thể phủ nhận. Em quần lửng nữ ống rộng xuất hiện từ trong nhà đến ra ngoài phố. Bạn có muốn đẹp hơn cùng quần lửng nữ ống rộng? Hãy cùng đồng hồ Julius tìm hiểu 7 cách mix đồ hoàn hảo như stylist cùng quần lửng nữ ống rộng dưới đây.

Mix đồ hoàn hảo như stylist cùng quần lửng nữ ống rộng cho nàng

Để lựa chọn và phối đồ hoàn hảo cùng quần lửng nữ ống rộng, nàng hãy lưu ý những cách mix đồ sau đây:

– Mix quần lửng nữ ống rộng phù hợp với dáng người:

Quần lửng nữ ống rộng có kiểu dáng đơn giản chỉ là quần lửng và… rộng. Vậy nên, nàng sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn cho các quần này. Nhưng chính bởi điều đó, bạn gái sẽ cảm thấy dễ chịu và không phải mất quá nhiều thời gian để chọn lựa những chiếc quần cầu kỳ.

Mix quần lửng nữ ống rộng phù hợp với dáng người 

Thay vào đó, để chọn quần lửng nữ ống rộng phù hợp với dáng người, nàng nên tập trung vào những đặc điểm như sau:

– Với những bạn gái có vóc dáng cao, thanh mảnh, hãy chọn những quần có chất liệu vải mềm như lụa, chất liệu vải voan sẽ thích hợp nhất. Với chất liệu mềm này sẽ tạo được cảm giác mềm mại, thướt tha rất nữ tính. Đồng thời che đi được khuyết điểm hơi gầy của mình.

– Với những bạn gái có vóc dáng đầy đặn, hãy chọn những chiếc quần lửng nữ có vải hơi cứng một chút nhưng vẫn đảm bảo được sự rộng rãi và thoải mái. Quần lửng nữ lên hình, lên dáng cực kỳ tốt.

– Mix quần lửng nữ ống rộng phù hợp với màu sắc:

Quần lửng nữ ống rộng chỉ có một kiểu dáng nhưng cực phong phú về màu sắc. Vậy nên, cách lựa chọn trang phục cùng mẫu quần này cũng rất linh hoạt và phong phú, lên đồ kiểu gì cũng đẹp.

Quần lửng nữ phù hợp với màu sắc 

Khi mix quần lửng nữ ống rộng, bạn cũng đừng quên phụ kiện quan trọng là giày cao gót. Quần ống rộng có giày cao gót sẽ đẹp hơn gấp bội phần.

Top 4 kiểu áo xịn xò phối hợp cùng quần lửng nữ ống rộng

– Mix quần lửng nữ ống rộng cùng áo hai dây:

Áo 2 dây là items thời trang không bao giờ thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Vậy nên, chỉ cần chọn một chiếc áo hai dây đi kèm quần lửng nữ ống rộng, bạn đã có một set đồ đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh.

Bạn đừng nghĩ áo hai dây sẽ hở hang nhé! Có rất nhiều kiểu áo hai dây rất kín đáo, vì vậy set đồ quần lửng nữ ống rộng sẽ rất phù hợp để đi chơi, đi làm.

– Quần lửng nữ ống rộng cùng áo croptop:

Áo croptop cũng là một lựa chọn đắt giá khi bạn lên đồ cùng quần lửng nữ ống rộng. Bạn yên tâm khi diện áo croptop nhé, vì cạp quần lửng nữ ống rộng rất cao, bạn sẽ không lo bị hở bụng, hở lưng chút nào đâu.

Áo croptop hack dáng rất tốt, vì thế nàng hãy tận dụng item này để mix đồ hoàn chỉnh.

– Quần lửng nữ ống rộng cùng áo trễ vai:

Áo trễ vai và quần ống rộng đang nằm trong top đầu của “bảng xếp hạng” thời trang. Và khi phối đồ, bạn đừng bỏ quên hai item này cùng nhau nhé!

Một chiếc áo trễ vai với thiết kế đơn giản cùng quần ống rộng sáng màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để xuống phố. Đây quả thực là set đồ cho những nàng trẻ trung, năng động.

-Quần lửng nữ ống rộng cùng áo thun 3 lỗ:

Áo thun ba lỗ cùng quần lửng nữ ống rộng rất thích hợp cho những buổi dạo phố hoặc để dành cho những chuyến du lịch.

Bộ trang phục này vô cùng mát mẻ và thoải mái. Áo thun ba lỗ thấm hút mồ hôi, quần lửng nữ ống rộng mềm mại, rộng rãi. Kết hợp cùng nhau sẽ giúp người mặc vô cùng dễ chịu, thoải mái, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng nực.

– Quần lửng nữ ống rộng cùng áo thun cao cổ

Thời tiết thu đông mát lạnh, bạn có thể diện quần lửng nữ ống rộng cùng áo thun cao cổ để có set đồ hoàn hảo. Bạn hãy nên chọn những chiếc áo thun bó sát một chút nhé. Vì quần đã rộng, bạn cần diện chiếc áo bó để hài hòa tổng thể. Nếu bạn có vóc dáng đẹp, hãy chọn chiếc áo kiểu body càng tốt. Như thế khi lên đồ càng đẹp mê ly.

Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo kẻ ngang đơn giản, nhẹ nhàng để tăng độ bắt mắt cho bộ trang phục.

Ngoài việc mix đồ cùng quần ống đứng nữ, bạn đừng quên những phụ kiện thời trang như đồng hồ nhé! Có đồng hồ trên tay, bộ trang phục của bạn sẽ sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều.

Đừng quên mix đồng hồ Julius với trang phục của bạn 

Trên đây là những gợi ý về quẩn lửng nữ ống rộng cho nàng. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với nhà Julius để được giải đáp tận tình nhé!

Xem toàn bộ mẫu đồng hồ Julius  đẹp nhất của năm giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650