Hướng dẫn cách chọn quần tập gym nữ từ A – Z đẹp chuẩn không cần chỉnh

Quần tập gym nữ là mối quan tâm hàng đầu của chị em thời hiện đại. Tuy nhiên, chọn tập quần tập gym sao cho phù hợp và thoải mái trong quá trình tập luyện không phải ai cũng biết. Nếu có chung thắc mắc này, hãy cùng Julius tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Hướng dẫn cách chọn quần tập gym nữ từ A -> Z đẹp chuẩn không cần chỉnh

Để chọn được chiếc quần tập gym nữ ưng ý, bạn nên chú ý những vấn đề sau:

– Chọn quần tập gym nữ theo chất liệu:

Quần tập gym nữ sẽ có hai dạng vải sợi là Cotton và Polyester. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

+ Chất liệu cotton:

– Ưu điểm: Cotton là chất liệu vải rất được ưa chuộng khi lựa chọn trang phục nữ bởi độ mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, chất liệu cotton chỉ được ưa chuộng trong trang phục thường ngày. Còn với trang phục quần tập gym nữ sẽ có những hạn chế nhất định.

Chọn quần tập gym nữ theo chất liệu 

– Nhược điểm: Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt nhưng rất lâu khô. Vậy nên trong quá trình tập luyện rất dễ bị thấm ngược mồ hôi trở lại vào da.

– Cotton giữ mùi rất lâu: Trong quá trình tập luyện, mồ hôi ra rất nhiều nhưng với chất liệu cotton lại giữ mùi mồ hôi thì không hợp để lựa chọn quần tập gym nữ rồi.

– Chất liệu cotton rất dễ bị xơ vải: Trong mồ hôi có muối, bất kỳ tác động nào của muối cũng rất dễ bị ăn mòn. Vậy nên, với những ai thuộc tuýp mồ hôi muối thì lựa chọn quần tập gym nữ chất liệu vải cotton không phù hợp rồi.

+ Chất liệu Polyester:

Chất liệu Polyester được xem là chất liệu “thần thánh” trong việc lựa chọn quần tập gym nữ.

Chất liệu Polyester hay còn gọi là vải “thun lạnh”. Đây là chất liệu mà các hãng thể thao nổi tiếng như #Nike, Adidas… lực chọn để may quần tập gym nữ bởi những lý do như:

– Hợp với trang phục thể thao: chất liệu polyester mặc mát và thấm hút mồ hôi rất nhanh. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì cơ thể không bị lạnh khi mặc những trang phục thể thao loại vải này.

– Dễ giặt và nhanh khô: Chất liệu vải Polyester rất dễ giặt và nhanh khô, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn quần tập gym nữ.

– Lựa chọn quần tập gym theo nguồn gốc: 

+ Quần tập gym nữ “Made in Vietnam cũng tốt”: 

Nếu điều kiện không mấy dư giả thì lựa chọn hàng Việt Nam cũng rất tốt rồi. Hàng dệt may Việt Nam chất liệu vải tốt lại vừa tiền. Những mẫu quần tập gym bạn thích sẽ không đến nỗi làm “đau ví” của bạn.

+ Hàng “Made in China” có tốt không?

80% hàng hóa và vải vóc trên thế giới đều được nhập khẩu từ Trung Quốc. Vậy nên, đủ hiểu rằng độ đa dạng và trình độ dệt may ở Trung Quốc hơn nhiều nơi. Quần tập gym nữ cũng vậy, được làm từ chất liệu tốt chắc chắn sẽ lên form rất tốt. Vậy nên quần áo “Made in China” cũng tốt nhé. Bạn đừng vội quy chụp rằng hàng Trung Quốc là hàng “dởm” nhé!

Chọn quần tập theo nguồn gốc 

– Chọn quần tập gym nữ theo môn tập:

Mỗi môn tập sẽ có những đặc điểm và tính chất khác nhau. Vậy nên, chọn quần tập gym nữ cũng cần phù hợp với mỗi loại khác nhau để giúp bạn được thoải mái trong tập luyện.

+ Quần tập yoga:

Tập Yoga với nhiều bài tập đòi hỏi sự dẻo dai. Vậy nên, khi tập yoga nên chọn những quần tập gym nữ có độ co giãn cao, ôm sát cơ thể và không gây vướng víu trong quá trình tập.

+ Tập Cardio:

Cardio là bộ môn đốt cháy rất nhiều năng lượng. Vậy nên, chọn quần tậ pgym nữ cần chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh.

Chọn quần tập theo môn tập 

– Tập chạy:

Với những công việc tập chạy nên chọn loại vải áo thun hay áo ba lỗ cùng quần short ngắn hay legging. Những chất liệu thấm hút mồ hôi và thoáng khí để quá trình tập luyện được dễ dàng.

*Xu hướng lựa chọn thời trang quần tập gym nữ:

Những Items quần tập gym nữ phổ biến trong phòng tập:

– Quần Jogger:

Quần Jogger có nguồn gốc từ quần thể thao. Vậy nên bạn đừng ngạc nhiên khi nó nằm trong danh sách những mẫu quần tập gym nữ được sử dụng phổ biến trong phòng tập. Quần Jogger phù hợp cho cả nam và nữ khi tập gym.

Quần tập gym nữ short ngắn 

– Short ngắn:

Quần short ngắn là dạng quần tập gym nữ phù hợp cho mùa hè. Mẫu quần này được sử dụng phổ biến ở các bài chạy và Cardio. Kiểu dáng quần thoải mái và năng động rất phù hợp khi đi tập.

Với những chia sẻ trên đây của đồng hồ Julius, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu quần tập gym nữ phù hợp nhất.

=> Xem ngay bộ sưu tập gần nghìn chiếc đồng hồ Julius Hàn Quốc tuyệt đẹp giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650