Bỏ túi ngay 4 mẹo nhỏ này để mua được một chiếc quần Jean nữ xịn

Quần Jean nữ xịn được xem là trang phục quốc dân của của tất cả mọi người. Quần Jean phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh, đi chơi, đi làm, đi học đều phù hợp. Nhưng để mua được một chiếc quần “xịn xò” liệu có đơn giản? Sẽ đơn giản nếu bạn nắm ngay được những mẹo nhỏ để chọn quần, và sẽ khó khăn nếu bạn cứ mua theo cảm tính. Đôi khi quần mua về không mặc được đâu nhé! Bỏ túi ngay 4 mẹo nhỏ dưới đây của đồng hồ Julius để mua được một chiếc quần Jean nữ xịn nhé!

Bỏ túi ngay 4 mẹo nhỏ để mua được một chiếc quần Jean nữ xịn

Quần Jean nữ xịn linh hoạt trong cách phối đồ, đa dạng trong phong cách. Để mua được một chiếc quần phù hợp với bản thân, nàng nên nắm ngay những mẹo nhỏ như sau:

1.Chất liệu là yếu tố cần ưu tiên hàng đầu:

Chất liệu là yếu tố cần ưu tiên hàng đầu để chọn được một chiếc quần Jean nữ xịn. Một chiếc quần Jean có chất liệu tốt sẽ quyết định nhiều đến giá thành và form dáng. Có hai loại vải Jeans: cơ bản và selvedge (loại này thường thấy đường viền khác màu bên trong mép quần).

– Vải denim cơ bản là loại chất liệu được dệt từ quy trình thông thường nhất.

– Vải selvedge được hiểu là phần viền ở bên ngoài mép quần. Giúp gia cố các đường may bền chắc nhất có thể. Loại vải này được dệt từ máy dệt con thoi với khổ vải hẹp, có chất lượng cao hơn và thường tốn khá nhiều thời gian. Vậy nên, chất liệu quần Jeans nữ xịn selvedge thường có giá thành cao hơn. Chất lượng tốt hơn so với những chiếc quần Jean được sản xuất đại trà.

Nếu không nhận biết được theo cách phân loại vải này, bạn có thể cảm nhận bằng cách thử lên người. Quần mặc vào có độ co giãn tốt, sờ vải mềm mịn, có độ chắc tay vừa phải và không bị ra màu, đó sẽ là một chiếc quần jeans nữ xịn rồi phải không nào?

2. Kiểm tra đường may và các phụ kiện

Sau khi chọn lựa chất liệu, điều cần quan tâm thứ hai chính là việc kiểm tra đường may và các phụ kiện.

Một chiếc quần Jeans nữ xịn, có đủ tinh tế và bền bỉ hay không chính là việc sờ vào những đường kim mũi chỉ trên bề mặt quần. Đường may đẹp tạo nên sự bền bỉ và chất lượng trên chiếc quần. Hãy để ý xem những đường may trên quần có thẳng hay không, đường chỉ có cân đối không? Có bị bung hay chỗ nào không? Trả lời được những câu hỏi đó, bạn sẽ biết được chiếc quần mình muốn mua có đảm bảo chất lượng hay không.

Bên cạnh những đường may chắc chắn, bạn nhớ để ý đến những phụ kiện đi kèm nữa nhé! Xem thử 2 túi quần đã được gắn cân đối hay chưa? Cạp và gấu quần cũng nên kiểm tra xem đã được hoàn hảo hay chưa?

Các phụ kiện như đinh, cúc khóa, dây kéo có được làm từ những chất liệu tốt hay không. Bạn nên bỏ qua những chiếc quần được làm bằng đinh nhôm hay thép không gỉ. Vì khi chọn những loại này, các phụ kiện sẽ rất nhanh gỉ, lại còn gây hại cho da và rất nhanh hư quần.

>>>Tham khảo:

3. Thử độ ra màu trước khi mua quần

Đối với những chiếc quần Jeans màu đậm, việc ra màu là rất bình thường, đặc biệt trong những lần giặt đầu tiên. Tuy nhiên, không ai muốn mua một chiếc quần mà giặt lúc nào cũng ra màu chỉ vì giặt chung với các đồ khác màu. Vậy nên, thử độ ra màu khi mua quần là điều rất cần thiết.

Các thử màu như sau:

– Khi chọn chiếc quần Jean có màu đậm, hãy lấy 1 miếng giấy rồi làm ướt, sau đó chạm vào quần Jean. Nếu thấy miếng giấy đổi màu thì chiếc quần của bạn bị ra màu.

Nếu không có khăn giấy, bạn có thể nhấp một chút nước làm ướt mặt vải, sau đó chấm lên bề mặt vải. Nếu thấy nước đổi màu nhiều thì quần Jean bị ra màu nhiều. Đôi khi không cần thử theo cách này, một số quần Jean ra màu khi cầm trên tay cũng đã thấy màu dính.

Trừ những chiếc quần Jean ra màu quá nhiều, còn những chiếc quần Jean nữ xịn ra màu khi giặt thì cũng không đáng ngại nhé! Bởi đặc tính của quần Jean thường như thế. Sau vài lần giặt, quần sẽ thôi không ra màu nữa.

4.Chọn quần Jean nữ xịn theo dáng người

Bạn cần hiểu được dáng người của mình như thế nào mới chọn mua được quần phù hợp. Thường sẽ có 3 nhóm người chính: người thân trên lớn, người thân dưới lớn và người thân trên thân dưới tương đương nhau.

– Quần Jean nữ cho người thân trên thân dưới tương đương

Dáng người này khá hài hòa và chuẩn nên việc mua quần Jean nữ xịn khá dễ. Khi cơ thể của bạn thiếu đường cong, hãy chọn các dáng quần tạo đường cong cho bạn như quần ống loe. Còn khi đã tự tin về vóc dáng, hãy chọn một chiếc quần Skinny để tôn lên những đường cong quyến rũ.

– Dáng người thân trên to, thân dưới nhỏ:

Với những người có vóc dáng thân trên to, thân dưới nhỏ bạn cần ăn mặc khá đơn giản mà mua những chiếc quần Jean sáng màu, ống quần ôm sát chân để thân dưới trông đầy đặn hơn. Bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần Jean nữ ống đứng hay ống rộng để cảm giác thân hình được cân đối và hài hòa hơn.

– Dáng người thân trên nhỏ, thân dưới to

Những mẫu quần Jean cơ bản, đơn giản là bí kíp để bạn trông thon gọn nhất. Có thể là quần skinny trơn tối màu, phần túi đơn giản sẽ phù hợp nhất với bạn.

Quần Jean là trang phục đơn giản phổ biến và thông dụng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách chọn đúng và phù hợp với bản thân, quần kém chất lượng thì khi mang lên người sẽ làm mất điểm của chủ nhân. Vậy nên, nắm ngay 4 tips nhỏ trên đây để chọn được những chiếc quần Jean nữ xịn xò nhất nhé!

Đừng quên phối cùng đồng hồ Julius cho trang phục thêm hoàn hảo.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650