Những mẫu quần thể thao nữ sành điệu không thể bỏ qua

Tình yêu thể thao không chỉ dành cho phái mạnh, mà ngày nay tình yêu thể thao còn cuốn theo sự si mê của bao cô nàng. Với lòng đam mê thể thao thì việc chị em sẽ chọn cho mình những món đồ thể thao là điều không thể tránh khỏi.

Trang phục thể thao đẹp và sành điệu đem đến cho chị em sự thoải mái, tự tin. Vì vậy việc chị em ra sức tìm kiếm một vài món đồ thể thao sang chảnh, chất lượng là điều hiển nhiên.

Thấu hiểu được điều đó hôm nay JULIUS xin trân trọng giới thiệu cho chị em một số mẫu quần thể thao nữ sành điệu đẹp mê hồn.

Những mẫu quần thể thao nữ sành điệu không thể bỏ qua

Quần thể thao nữ dài bo chun

Đối với những người có niềm đam mê thể thao thì một trang phục thể thao đẹp, chuẩn luôn tạo được phong độ, đẳng cấp cho người mặc. Trước hết chị em hãy tìm kiếm cho mình những chiếc quần thể thao dài. Bởi những chiếc quần thể thao dài vừa lịch sự, vừa trẻ trung, hiện đại, lại có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Trong tủ đồ chị em phụ nữ nên có ít nhất vài ba chiếc quần dài thể thao. Chiếc quần thể thao nữ dài đem lại cho chị em sự đa dạng phong cách như những chiếc quần dài bình thường.

Nhưng khác ở phần chất liệu của quần thể thao dài sẽ đem lại cho chị em cảm giác vô cùng thoải mái khi mặc. Những chiếc quần thể thao được thiết kế bởi chất liệu nỉ hay coton co giãn thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi.

Trước hết chúng tôi gối thiệu đến cho chị em một mẫu quần thể thao chất lượng, sang chảnh lưng chun bo gấu. Hai bên quần điểm thêm đường chỉ nổi tông màu. Với mẫu quần này có nhiều màu khác nhau tha hồ cho chị em lựa chọn.

Với quần thể thao nữ dài, chị em có thể mặc vào những dịp thu mát me hay vào những ngày đầu đông tiết trời se se. Sự kết hợp giữa áo phong với quần dài vô cùng tiện lợi. Chị em có thể diện khi ở nhà hay khi dạo phố đều rất xinh và thanh lịch.

Một mẫu quần dài khác cũng làm chị em say đắm. Đó là chiếc quần dài thể thao nữ phong cách với ba sọc ngang ở đầu gối. Với ba sọc ngang nổi bật tông màu ở đầu gối tạo nên một điểm khác biệt giúp bạn trông tươi trẻ và đầy tự tin.

Quần lưng chun, bo gối rất tiện lợi và thoải mái khi mặc cho hoạt động vui chơi, thể thao hay đi dạo phố nhưng tạo dáng rất chuẩn. Chiếc quần có dáng như một chiếc quần tây nên tạo được sự quyến rũ cho bạn khi diện nó.

.Một kiểu quần thể thao dài bo chun khác cũng trẻ trung và sành điệu cho chị em lựa chọn. Quần thể thao dài bo chun với bản bạ to chạy dọc theo ống quần. Mẫu quần này khi diện lên trông chị em sẽ rất trẻ trung và các tính. Mẫu quần thể thao dài này rất dễ để chị em mix đồ. Chị em có thể mặc ở nhà, đi chơi hay đi tập đều rất xinh xắn dễ thương.

Quần thể thao nữ dài suông

Chiếc quần thể thao đỏ nổi bật cá tính với ba sọc trắng chạy dài dọc hai bên ống quần. Chiếc quần dài thể thao này đầy trẻ trung năg động khiến bạn cũng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế dạng ống suông làm bạn có cảm giác như mặc quần tây trông rất lịch sự.

Một thiết kế khác cũng làm bạn mê mẩn. Quần thể thao dài suông với đường chỉ nổi bật từ túi xống ngang đầu gối. Với thiết kế này vừa tạo sự cách điệu vừa trẻ trung đầy duyên dáng. Với những chiếc quần dài như thế này bạn có thể diện trong mọi hoàn cảnh mà vẫn xinh tươi và đầy ấn tượng. Bạn có thể mặc khi đi tập thể thao, khi tham gia hoạt động ngoài trời, hay đi chơi, đi dạy đều chuẩn.

Thêm một kiểu quần thể thao suông nữa cũng khá được lòng chị em. Chiếc quần thể thao dài, hai bên điểm thêm hai đường chỉ nhỏ từ lưng quần xuống hết gấu quần. Chiếc quần thể thao này trông có vẻ đơn giản nhưng vô cùng lịch sự và trẻ trung.

Đối với chị em thường xuyên tham gia tập luyện các môn thể thao để giữ vóc dáng xinh đẹp thì ngoài dạng quần thể thao dài thì chị em có thể tham kháo các mẫu quần tập chuyên dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây cho các chị em.

Quần thể thao Jogger nữ

Quần Jogger có thiết kế phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần được bo lại, để dễ dàng vận động, di chuyển. Với dạng quần này bạn có thể thoải mái kết hợp với áo phong, áo phông dáng rộng áo crop, áo hoodie cá tính hay bra đều tạo được bộ đồ tập đầy năng lượng. Kiểu quần Jogger nữ có chất liệu đa dạng khiến quần jogger càng trở nên lịch sự, phong cách hơn.

Quần thể thao legging

Quần legging ôm dáng giúp bạn thể hiện được các số đo lí tưởng của cơ thể. Các đường nét mà chị em khổ công tập luyện để gìn giữ được phô bày khi chị em diện lên mình bộ trang phục này. Quần legging được thiết kế từ chất liệu vải cao cấp giúp cho người mặc cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Khi mặc quần legging nó sẽ giúp bạn che được tối đa các khuyết điểm. Bạn có thể phối quần legging và áo bra tạo nên bộ đồ tập hoàn mĩ cho các cô nàng năng động đầy cá tính. Với bộ đồ này vừa thể hiện được thân hình gợi cảm cảu chị em nhưng cũng vô cùng thoải mái khi vận động và tập luyện.

Quần thể thao legging cũng có muôn vàn thiết kế khác nhau đáp ứng sở thích của chị em là đẹp, năng động, cá tính.

Một kiểu legging ôm sát với hai đường sọc to bản chạy dài hai bên ống quần. Với hai đường sọc này vừa tạo điểm nhấn vừa tạo sự trẻ trung cá tính cho bạn.

Kiểu quần legging một màu cũng đẹp mê li. Bởi nó vừa nhã nhặn lại đày nữ tính. Khi diện những chiếc quần legging này trông bạn thật xinh tươi.

Hay một sự phá cách đày năng động với vài đường kể trên quần legging cũng làm bạn đày phong cách, tự tin. Với vài đường chỉ dọc hay vài đường kẻ ngang trên ống quần đã tạo ra một điểm nhấn khác biệt đầy cá tính và trẻ trung.

Điểm chung cho tất cả các mẫu quần tập là có chất liệu bền, chắc, đảm bảo, nhưng thoáng mát và có tính hút ẩm cao sự co dãn hợp lí để phù hợp các hoạt động trong phòng tập thể thao. Các loại quần thể thao nữ được thiết kế bằng vải cotton có pha sợi nhân tạo tổng hợp. Các loại quần legging đều có độ ôm sát hợp lí tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Trên đây là một vài mẫu quần thể thao nữ đẹp, chất lượng mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các bạn yêu thể thao. Các bạn hãy nhanh tay chọn cho mình những mẫu quần thể thao ưng ý nhất trong hôm nay.

=> Xem ngay bộ sưu tập gần nghìn chiếc đồng hồ Julius Hàn Quốc tuyệt đẹp giúp chị em tha hồ phối đồ không lo đụng hàng.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650