6 gợi ý lựa chọn phụ kiện thời trang cho nàng xinh hết nấc

Phụ kiện thời trang không quyết định đến phong cách của bạn. Nhưng phụ kiện thời trang lại có ảnh hưởng rất lớn tới bộ trang phục bạn mặc trên người. Nếu biết cách lựa chọn và phối hợp với phụ kiện đẹp sẽ giúp bạn tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh. Vậy nên, lựa chọn và kết hợp phụ kiện như thế nào cho hợp lý là vấn đề được rất nhiều bạn gái quan tâm. Dưới đây là 6 gợi ý lựa chọn phụ kiện thời trang cho nàng xinh hết nấc. Cùng Đồng hồ Julius tham khảo nhé!

6 gợi ý lựa chọn phụ kiện thời trang cho nàng xinh hết nấc

Phụ kiện thời trang giúp nàng tỏa sáng với mọi phong cách. Tuy nhiên, nếu không biết cách kết hợp và lựa chọn sẽ trở nên rối mắt và thảm hại vô cùng. Dưới đây là những gợi ý khi lựa chọn phụ kiện thời trang nàng nên biết.

– Đồng hồ

Đồng hồ chính là món phụ kiện thời trang đắt giá mà chúng tôi muốn nhắc tới. Một chiếc đồng hồ trên tay thể hiện bạn là người chỉnh chu, chuyên nghiệp, biết cách sắp xếp thời gian để cân đối cuộc sống.

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang đầy cá tính  

Đồng hồ còn giúp bạn trông cá tính và năng động, độc lập, quyết đoán hơn trong mắt mọi người. Đồng hồ giúp bộ trang phục được hoàn hảo, phong cách hơn.

Tuy nhiên, khi lựa chọn đồng hồ đeo tay, bạn cần chú ý đến kích thước cổ tay, mặt và size đồng hồ, đồng hồ dây da hay dây thép để có sự lựa chọn phù hợp.

Khi diện chiếc đầm kiêu sa, hãy chọn một chiếc đồng hồ nữ tính hoặc cổ điển. Và ngược lại, một bộ trang phục cá tính và năng động sẽ kết hợp ăn ý hơn với một chiếc đồng hồ thể thao.

– Vòng cổ:

Vòng cổ là lựa chọn phụ kiện thời trang rất phổ biến cho phái đẹp chỉ đứng sau bông tai. Một chiếc vòng cổ phù hợp sẽ tôn lên chiếc cổ cao, trắng ngần của nàng.

Khi lựa chọn vòng cổ, hãy chú ý đến trang phục của bạn để lựa chọn sao cho phù hợp.

Nếu nàng chọn những chiếc váy áo có cổ xẻ sâu, hãy chọn vòng cổ dài, mảnh có mặt thanh thoát để tăng lên độ quyến rũ cho vòng 1 tròn đầy.

Nếu diện những bộ trang phục đơn sắc, nãy hãy chọn những chiếc vòng cổ dạng sợi, xếp thành nhiều lớp từ trên xuống để tạo ấn tượng và làm điểm nhấn trên chiếc cổ cao, hạn chế sự đơn điệu của bộ trang phục.

– Bông tai:

Bông tai là phụ kiện thời trang được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu biết cách lựa chọn bông tai phù hợp sẽ giúp khuôn mặt trông dễ thương hơn, bộ trang phục cũng sáng lên rất nhiều.

Nếu nàng có một khuôn mặt to và tròn, hãy chọn loại bông tai sợi dài để gương mặt trông được thon thả hơn. Nếu bạn có gương mặt hơi dài, hãy chọn những loại bông tai góc cạnh một chút như bông tai hình tam giác để rút ngắn độ dài cho gương mặt của bạn.

Bạn cũng cần chú ý chọn bông tai phải phù hợp với bộ trang phục bạn mặc. Nếu diện những bộ cánh cầu kỳ và rườm rà, hãy chọn những bông tai đơn giản và sát tai để điểm nhấn được tập trung vào bộ trang phục.

Còn với những bộ trang phục đơn giản, nàng có thể chọn phụ kiện thời trang bông tai cầu kỳ một chút để gương mặt bạn được tỏa sáng hơn.

– Thắt lưng:

Thắt lưng cũng là món phụ kiện thời trang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Nếu bạn có vòng eo hơi lớn, hay chiều cao khiêm tốn, hãy chọn những chiếc thắt lưng bản nhỏ và mảnh để vóc dáng của bạn trông được thanh mảnh hơn.

Với những bộ trang phục đơn giản, bạn không nên kết hợp cùng phụ kiện thời trang thắt lưng nhiều họa tiết, cầu kỳ.

>>>Tham khảo:

– Túi xách:

Túi xách không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là vật bất ly thân cho quý cô khi đi ra ngoài. Khi chọn mua túi xách, bạn cần chọn sao cho phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình.

Nếu bạn là người có vóc dáng thanh mảnh, hãy chọn những chiếc túi có dây đeo dài và to. Còn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, một chiếc túi nhỏ gọn sẽ phù hợp với bạn.

Khi diện túi xách, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu giày và quần áo bạn mang trên người để phối đồ sao cho phù hợp.

– Giày:

Đôi giày định hình phong cách, vậy nên giày chính là phụ kiện thời trang đình đám không thể nào thiếu đối với mỗi người.

Nếu bạn có bàn chân to, hãy chọn những đôi giày bít để che kín bàn chân của bạn. Tránh dùng những đôi giày dây mảnh khiến chân bị hở sẽ lộ ra những khuyết điểm đôi chân.

Nếu bạn hơi tròn trịa một chút, hãy chọn những đôi giày đế to và chắc chắn.

Khi chọn giày, bạn cũng cần chú ý đến trang phục và phụ kiện đi kèm như túi xách, thắt lưng… để kết hợp bộ trang phục ăn ý nhất.

Xem toàn bộ mẫu đồng hồ Julius  đẹp nhất của năm giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650