Nắm ngay 5 bí kíp để lựa chọn quần bò nữ chuẩn không cần chỉnh

Quần bò nữ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Sự khỏe khoắn và trẻ trung của những chiếc quần bò nữ tạo nên sức hút lớn đối với giới yêu thời trang. Tuy nhiên, lựa chọn quần bò nữ sao cho phù hợp với dáng người nhất không phải ai cũng biết. Nắm ngay 5 bí kíp lựa chọn quần bò nữ chuẩn không cần chỉnh với dáng người dưới đây. Nàng cùng tham khảo nhé!

Nắm ngay 5 bí kíp lựa chọn quần bò nữ chuẩn không cần chỉnh với dáng người

Để chọn mua được những chiếc quần bò nữ xịn, chuẩn dáng người nhất, bạn nên bỏ túi những bí kíp dưới đây.

1.Lựa chọn quần bò nữ theo dáng người:

Nắm được dáng người của mình, bạn sẽ chọn được chiếc quần bò nữ phù hợp. Bạn sẽ biết nên chọn chiếc quần như thế nào? Cạp cao hay cạp thấp, ống rộng straight?

Dáng người là yếu tố đầu tiên để chọn quần bò nữ phù hợp. Nắm được dáng người rồi, tiếp theo sẽ chọn kiểu dáng.

 

+Dáng người quả táo (tam giác ngược): Với dáng người này, bạn nên chọn cho mình chiếc quần lửng ống bó hay quần lửng ống suông để hài hòa phần thân dưới, tạo cảm giác thanh mảnh hơn.

+Dáng người quả lê (tam giác thuận): một chiếc quần bò nữ bootcut, quần jean ống rộng hay ống loe đều là sự lựa chọn thông minh của bạn.

+Dáng người mủm mĩm: Những chiếc quần jean ống rộng cũng khá phù hợp với bạn đấy.

+Dáng người cao (hình chữ nhật): Bạn đang sở hữu đôi chân dài miên man, hãy yên tâm và thoải mái lựa chọn chiếc quần bò nữ. Bởi bạn sẽ phù hợp với tất cả các loại quần đấy nhé!

2.Cạp quần phù hợp

Cạp quần chính là khoảng cách từ lưng quần cho tới đũng quần. Bạn cần nắm được điểm bắt đầu để biết được dáng người của bạn để lựa chọn cạp quần bò nữ sao cho phù hợp.

-Quần cạp thấp: Với những nàng có vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn, hầu như mẫu quần bò nữ nào cũng phù hợp với nàng. Tuy nhiên, để tăng sự đa dạng và phong phú trong tủ đồ, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần cạp thấp, số đo dưới 19cm. Khi mặc quần cạp thấp, lưng quần thường thấp hơn rốn khoảng từ 2,5-5cm.

-Quần cạp vừa: Những nàng có vóc dáng hình quả lê, hay quả táo, đồng hồ cát… bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc quần cạp vừa. Loại quần này không kén dáng, phù hợp với rất nhiều dáng người. Quần cạp vừa khi mặc lưng quần sẽ nằm ngay dưới rốn.

-Quần cạp cao: Nàng có dáng người quả lê hay đồng hồ cát, quần bò nữ cạp cao cũng là sự lựa chọn phù hợp. Kiểu quần này khi mặc lưng quần sẽ nằm ngay trên rốn một chút.

Nếu bạn có một chiếc quần bò nữ mình yêu thích và muốn nó có những chiếc cạp quần tương tự, hãy đặt nó lên một mặt phẳng và tiến hành đo cạp quần để biết mình đang mặc dạng quần nào. Hãy giữ lại số đo để so sánh khi mua hàng.

3.Chọn lưng quần

Những người có dáng người quả lê hay đồng hồ cát khi mua quần bò nữ sẽ khó tìm kiếm được mẫu quần vừa với hông của mình. Vậy nên, bạn sẽ mua một chiếc quần lớn size hơn so với size thực tế của bản thân. Dẫn đến sản phẩm bạn đang mặc sẽ bị rộng ngay phần eo hay lưng.

Nếu cơ thể đang gặp phải khuyết điểm này, hãy lưu ý khi chọn lưng quần có bản thắt lưng rộng hơn, nằm vừa vặn ở hông, sau lưng có cạp cao ôm lấy phần hông.

Một số hãng quần bò nữ sẽ có những sản phẩm dành riêng cho nàng có eo nhỏ, hông lớn. Bạn có thể tìm kiếm và mua hàng những hãng này.

4.Size quần

Size quần là yếu tố cơ bản nhất khi mua quần bò nữ. Bạn cần nắm rõ size quần thực tế của mình để chọn quần vừa vặn nhất nhé!

Tuy nhiên, mỗi hãng quần có sự chênh nhau về số size. Vậy nên, bạn hãy tham khảo số đo của quần với số đo cơ thể mình để chọn đồ phù hợp.

Làm sao để biết chiếc quần bò nữ vừa với cơ thể nhất?

Khi mua quần bò nữ, cách tốt nhất bạn nên thử quần. Tuy nhiên, thử quần thôi chưa đủ, bạn hãy di chuyển và cử động xem có thoải mái khi mang trên người hay không.

Bạn hãy ngồi xuống và thử, kiểm tra xem chiếc quần của bạn có bị trễ quá nhiều hay không.

Chất liệu của quần cũng là điều cần quan tâm khi lựa chọn quần bò nữ. Hãy chọn những chiếc quần có chất liệu vải mềm mại, độ co dãn tốt để dãn size sau những lần mặc tiếp theo.

Bạn nên thử size quần vừa với cơ thể của mình nhất. Nếu chiếc quần đó không vừa, chắc chắn sẽ không phù hợp với cơ thể bạn.

Và đừng quên, khi diện quần bò nữ, hãy chọn cho mình phụ kiện đeo tay đồng hồ Julius.

Đồng hồ Julius kiểu dáng Hàn Quốc, với hàng trăm mẫu đồng hồ được cập nhật mỗi tháng phù hợp với các bạn yêu thời trang và thích sự đổi mới.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn quần bò nữ. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới. Các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650