Chọn quần sooc nữ cực trẻ trung theo dáng người nàng đã biết chưa?

Quần sooc nữ là Items không thể nào thiếu được trong tủ đồ các nàng trong mùa hè. Chiếc quần tạo nét trẻ trung, khỏe khoắn lại mang đến sự tự tin cho người mang. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được chiếc quần phù hợp với dáng người của mình. Nếu chưa biết chọn làm thế nào, đồng hồ Julius có một vài gợi ý nhỏ dưới đây. Bạn cùng tham khảo nhé!

Lựa chọn quần sooc nữ phù hợp với dáng người

Quần sooc nữ hầu như gắn liền với tất cả mọi người, là trang phục không bao giờ lỗi mốt trong mùa hè. Quần mang đến cảm giác thoải mái, lại mát mẻ, bên cạnh đó còn giúp bạn khoe được đôi chân ngọc ngà của mình. Khi đã có nhiều hơn một chiếc quần sooc nữ, bạn không ngần ngại mua thêm một cái nếu cảm thấy ưng ý phải không.

Nhưng bạn đã thực sự biết cách lựa chọn phù hợp với vóc dáng mình chưa?

Để chọn được chiếc quần sooc nữ phù hợp, đầu tiên bạn cần hiểu rõ về vóc dáng của mình nhé!

– Quần sooc nữ nữ cho nàng có đùi và chân hơi to

Đùi và chân hơi to sẽ khiến nàng ngần ngại mặc quần sooc, nàng không tự tin về đôi chân của mình. Không sao cả, biết cách phối hợp chọn đồ sẽ hack dáng ngay thôi.

Khi có đùi và chân to, bạn không nên chọn những chiếc quần sooc quá ngắn sẽ làm nổi bật phần đùi hơi lớn của bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn chiếc quần sooc nữ với chiều dài vừa phải để phù hợp với cơ thể bạn.

Những trang phục đơn giản là trang phục đẹp nhất. Vậy nên, bạn hãy chọn những chiếc quần sooc đơn giản, trông bạn sẽ mảnh mai và thon gọn hơn. Bạn cần tránh những mẫu quần có túi quá lớn, trông bạn sẽ càng nặng nề hơn.

– Chọn quần sooc nữ cho dáng người quả táo:

Nếu bạn là dáng người ở phần giữa to hơn vòng ngực và vòng 3. Bạn hãy tập trung thể hiện vào phần chân dài của mình. Để vóc dáng của bạn trông được hoàn hảo nhất, bạn hãy chọn chiếc quần sooc nữ cạp cao dáng ngắn để tôn lên đôi chân dài, che đi phần mỡ bụng dư thừa của mình.

– Quần sooc nữ cho dáng người quả lê:

Những nàng có dáng người quả lê sẽ có phần hông lớn và nhỏ dần ở phía trên bờ vai. Nàng thích hợp khi mặc một chiếc quần sooc nữ cỡ lớn và cạp cao để nổi bật vòng 3 của bạn.

Khi lên đồ với chiếc quần này, bạn sẽ được hack dáng một cách thần kỳ. Chiếc thân hình đồng hồ cát quyến rũ hơn rất nhiều khi vòng 3 được tôn lên.

Một chiếc quần sooc nữ với chất liệu mỏng manh, có cỡ lớn hơn vòng đùi để chân bạn trông được thanh thoát và dài hơn. Phần tạo dáng hình chữ A này cũng là ý tưởng cực chất cho nàng có dáng người quả lê. Bởi phong cách này vừa vặn và mở rộng phần chân giúp cân bằng vóc dáng. Để dáng người quả lê được cân đối hơn.

Với một đôi chân dài và thô, bạn nên mặc những chiếc quần có ít họa tiết và tối giản để trông bạn được mảnh mai và thon gọn hơn. Ngoài ra, ngoài những chiếc quần sooc nữ với độ dài trên đầu gối, bạn sẽ tạo được những phản ứng thị giác cực tốt hơn.

Tham khảo:

– Quần sooc nữ cho dáng người đồng hồ cát:

Dáng người đồng hồ cát rất dễ mặc và phối đồ. Sự mảnh mai và thon gọn của vóc dáng này không chỉ lên đồ váy áo rất quyến rũ mà diện quần sooc nữ cũng mê ly. Với dáng người này, bạn có thể chọn bất kỳ kiểu quần sooc nữ nào cũng đều phù hợp.

Nàng có thể chọn những chiếc quần dài ngang tới gối hay chiếc quần cạp cao, cạp trễ đều phù hợp.

– Quần sooc nữ cho dáng người quả chuối:

Bạn gái có thân hình quả chuối thường không tạo được những đường cong vốn có trên cơ thể. Vậy nên, nàng hãy chọn cho mình những chiếc quần sooc nữ với điểm nhấn ở phần thân dưới để tạo hiệu ứng vòng 3. Đó có thể là một chiếc quần bèo nhún hoặc quần giả váy sẽ vô cùng hợp lý.

Một chiếc quần sooc nữ với họa tiết in hoa cạp cao là ý tưởng không tồi cho nàng có dáng người quả chuối. Những chiếc họa tiết sẽ bắt mắt người nhìn, trông vòng 3 của bạn sẽ trở nên đầy đặn hơn. Phần cạp cao ở lưng cũng giúp vòng eo của bạn được thon gọn hơn.

Khi mặc quần sooc nữ, bạn đừng quên diện thêm cho mình một đôi giày thể thao nhé. Sự khỏe khoắn, năng động của đôi giày sẽ càng làm tăng vẻ trẻ trung cho chiếc quần bạn đang mặc trên người. Và cũng đừng quên mang theo phụ kiện đồng hồ Julius nhé!

Đồng hồ Julius kiểu dáng Hàn Quốc, chất lượng pin Nhật, máy Nhật. Hàng tháng sẽ có những bộ sưu tập mới được ra mắt để bạn lựa chọn. Julius bảo hành 1 năm, chính sách bảo hành toàn bộ chiếc đồng hồ.

Trên đây là những thông tin về quần sooc nữ, nếu bạn còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ tư chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650