10+ Món quà tết tặng cho sếp nữ tinh tế mang nhiều ý nghĩa

Tặng quà Tết cho sếp nữ ý nghĩa, thiết thực và tạo ấn tượng

Việc tặng quà cho nhau trong những dịp lễ Tết từ lâu đã trở thành nét đẹp ngàn đời trong phong tục tập quán của người Việt. Người ta thường sẽ gửi tới gia đình, thầy cô, bạn bè, đối tác và cả sếp những món quà tặng mang nhiều ý nghĩa. Tặng quà Tết cho sếp nữ tưởng chừng đơn giản nhưng cũng khiến nhiều người đau đầu vì không biết nên lựa chọn những món quà nào hợp lý. Chính bởi ai cũng thích được tặng quà nên việc lựa chọn quà càng trở nên quan trọng. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius để tìm ra được món quà tặng ngày Tết cho sếp nữ thật ưng ý nha!

Tại sao nên tặng quà cho sếp nữ?

Văn hóa tặng quà từ lâu đã trở thành 1 phần trong đời sống thường ngày của chúng ta. Quà tặng không chỉ có tác dụng trong việc bày tỏ tình cảm và sự tôn trọng mà còn là phương thức được xem là hữu hiệu nhất trong việc gắn kết con người với nhau. Việc tặng quà Tết cho các sếp nói chung và sếp nữ nói riêng chính là thể hiện sự trân trọng cũng như lời cảm ơn vì đã luôn giúp đỡ và tin tưởng chúng ta trong các công việc.

Ngoài ra, tặng quà Tết cũng là 1 “chất keo dính” đặc biệt để giúp chúng ta duy trì và cải thiện được mối quan hệ khăng khít giữa nhân viên và ban lãnh đạo. Chính vì vậy, việc tặng quà cho sếp nữ là hoàn toàn tốt đẹp và nên làm.

Những nguyên tắc khi muốn tặng quà Tết cho sếp nữ

Tôn trọng các nguyên tắc của sếp

Thông thường, sếp sẽ luôn là những người có nguyên tắc, sẽ không thích mang tiếng về việc nhận hối lộ hay lợi dụng chức quyền để kiếm chác từ nhân viên. Nếu sếp của bạn có thông điệp rõ ràng này thì hãy tới chúc Tết và tặng hoa cho sếp thay vì những món quà có giá trị. Một bó hoa đúng với loài hoa mà sếp thích chắc chắn sẽ rất ấn tượng đó!

Tôn trọng các nguyên tắc của sếp

Phải quan sát thái độ và tâm lý của sếp

Việc quan sát thái độ cũng như tâm lý của sếp được xem là yếu tố quan trọng để quyết định xem nên tặng quà gì và tặng có thành công hay không. Bạn đừng hiểu lầm rằng chỉ cần tặng sếp những món quà có giá trị đắt tiền thì sếp sẽ thích. Hãy theo dõi về thái độ thông thường cũng như nắm bắt tâm lý của sếp để có thể lựa chọn được món quà ưng ý nhất. Nếu trong trường hợp sếp của mình quá khó nắm bắt tâm lý thì hãy hỏi thông qua những người thân tín, kề cận bên sếp nhé!

Phải quan sát thái độ và tâm lý của sếp

Chẳng hạn, nếu sếp của bạn là một người yêu thích những món đồ gốm sứ, thì hãy tặng cho sếp bộ ấm chén sứ hay bát đĩa sứ. Chắc chắn những món quà này sẽ ghi điểm với sếp của bạn.

Lựa chọn quà tặng phải thể hiện được dấu ấn riêng

Biếu quà tặng ngoài việc thể hiện được sự phù hợp với sở thích hay nhu cầu thì việc tạo được dấu ấn riêng cũng rất quan trọng. Hãy tặng món quà để sếp ghi nhớ tới bạn và có thể thể hiện được tấm lòng của chính mình gửi tới sếp.

Lựa chọn quà tặng phải thể hiện được dấu ấn riêng

Để có thể làm được điều này, khi đã xác định được sếp thích gì và muốn gì thì hãy lựa chọn và biến món quà trở nên độc đáo hơn với những nét trang trí riêng biệt. Hãy để lại dấu ấn trong lòng sếp của bạn với một món quà mà chỉ có duy nhất trên đời này.

Hạn chế chọn những món quà quá quen thuộc với sếp

Một trong những nguyên tắc lựa chọn quà tặng chính là không nên tặng sếp những món quà mà sếp đã có quá nhiều, hoặc dự kiến sẽ có nhiều người tặng sếp. Hãy lựa chọn những món quà sếp đang cần hoặc đúng với sở thích. Nếu trong trường hợp sếp nữ của bạn là người quan tâm tới phong thủy thì hãy tìm hiểu về tuổi tác cũng như cung mệnh trước khi tiến hành mua quà nhé!

Không nên tặng quà trước đám đông

Đây cũng là 1 trong những điều mà bạn cần chú ý khi tặng quà sếp nữ. Không nên tặng quà trao tay ở những nơi đông người bởi sẽ khiến cho nhiều người để ý và vô tình gây nên bầu không khí không thoải mái.

Không nên tặng quà trước đám đông

Việc tặng quà ở trước đám đông sẽ gây nên tình trạng khó xử cho sếp và thể hiện bản thân bạn là người thiếu tinh tế. Nếu tệ hơn còn có thể làm mất đi mối quan hệ của bạn với sếp cũng như thiện cảm của cô ấy dành cho bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để tặng quà nhé!

Chú ý tới hình thức của món quà

Trong trường hợp bạn là 1 người tinh tế, hãy quan sát vẻ ngoài của chính sếp bạn và từ đó chú ý tới việc đảm bảo hình thức cho món quà. Một món quà tốt đã rất đáng trân trọng nhưng nó sẽ càng hoàn hảo hơn nếu nó được bọc kỹ càng với tone màu trang nhã và phù hợp cho ngày Tết. Tránh tối đa việc để món quà cẩu thả, sẽ khiến cho bạn trở thành người không thận trọng trong cái nhìn của sếp.

Đừng quên viết lời đề tặng

Việc tặng quà có kèm lời chúc bao giờ cũng được nhiều người yêu thích hơn. Đừng chỉ đưa tới cho sếp của bạn 1 món quà, nó sẽ rất “vật chất”. Hãy viết cho cô ấy những lời may mắn và động viên, lời cảm ơn và cả những lời chúc tốt đẹp để cô ấy cảm nhận được sự chân thành của chính bạn nhé! Nếu có thời gian, hãy thiết kế tặng cho cô ấy 1 tấm thiệp riêng biệt, như vậy sếp chắc chắn sẽ có ấn tượng với bạn hơn.

> Mời bạn xem thêm:d

20 món quà tặng cho sếp nam đẳng cấp, ý nghĩa và dễ gây ấn tượng nhất

Quà tặng nhân viên khiến sếp trở nên tâm lí hơn trông mắt nhân viên

10 món quà tết tặng cho sếp nữ ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay

Hiện nay, đồng hồ đeo tay đang trở nên hot trên thị trường bởi giá trị của nó nằm cả ở giá trị vật chất và tinh thần. Đồng hồ đeo tay không chỉ có tác dụng về việc xem và quản lý giờ giấc mà còn giúp thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách của chính sếp bạn.

quà tết tặng cho sếp nữ - Đồng hồ đeo tay

Trên thị trường, các mẫu đồng hồ rất đa dạng nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cho sếp của mình sản phẩm phù hợp nhất. Phong cách của sếp như thế nào, bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ với phong cách định hình như thế. Đeo trên tay chiếc đồng hồ sang trọng, ấn tượng sẽ giúp sếp của bạn xây dựng được hình tượng người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và có thể quản lý thời gian của mình rất tốt. Một số thương hiệu đồng hồ nữ mà bạn có thể tham khảo: Julius, Calvin Klein, Casio,…

Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết cũng là 1 trong những món quà đẹp mắt, thiết thực và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tới sếp của mình. Bạn có thể lựa chọn những giỏ quà Tết có đầy đủ các thức quà gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Những giỏ quà như vậy không chỉ mang tới không khí Xuân mà còn thể hiện được sự chu đáo của bạn nữa đó.

Tranh ảnh ngày Tết

Dịp Tết, thông thường trong các gia đình cũng sẽ người ta cũng thường sẽ treo lên những bức tranh ảnh với những câu đối hay hay phong cảnh đẹp, ý nghĩa. Tùy theo sở thích và cũng như bạn tìm hiểu về sếp, hãy lựa chọn món quà phù hợp, hoạ tiết ấn tượng và đảm bảo ý nghĩa nhé! Bạn có thể tham khảo những bức hoạ hay câu đối mang tới may mắn, phú quý và thật nhiều tài lộc.

quà tết tặng cho sếp nữ -Tranh ảnh ngày Tết

Bộ ấm tách gốm sứ

Trong ngày Tết, không thể thiếu được sự có mặt của bộ ấm tách tiếp khách. Sẽ thực sự ấn tượng nếu khách tới nhà có thể nhìn thấy bộ ấm tách gốm sứ sang trọng, được bày biện xinh đẹp và chuẩn phong thuỷ. Hãy lựa chọn 1 bộ ấm trà cùng những đường nét hoa văn tinh tế để có thể thể hiện được sự tinh tế bởi đấy cũng là món đồ thường xuyên được sử dụng.

quà tết tặng cho sếp nữ - Bộ ấm tách gốm sứ

Khay đựng mứt

Tiếp theo đó, chính là khay đựng mứt, bánh kẹo – một vật hữu dụng và không thể thiếu trong ngày Tết. Khác với những khay mứt truyền thống, hiện nay các thiết kế tỉ mỉ và chỉn chu hơn rất nhiều nên hãy lựa chọn để tặng cho sếp của bạn một chiếc khay đựng mứt thật ưng ý nhé! Ngày Tết nên lựa chọn những gam màu tươi tắn và mẫu mã đơn giản nhưng vấn chú ý tới độ tiện dụng nha.

Lịch để bàn và lịch treo tường

Lịch để bàn và lịch treo tường cũng được đánh giá là vật dụng rất hữu ích cho sếp, bởi nó sẽ giúp sếp quản lý dễ dàng hơn trong việc bố trí, sắp xếp thời gian, tránh trùng tối đa. Với những thiết kế ấn tượng như hiện nay, bạn có thể lựa chọn những doc lịch có thể in hình đẹp như hình sếp lên để có thể gây ấn tượng nhé!

Áo dài

Gần đây, việc mặc áo dài vào ngày Tết được rất nhiều chị em yêu thích nên tặng sếp nữ 1 bộ áo dài cũng là điều mà nhiều người nghĩ tới. Lựa chọn những chiếc áo dài với gam màu tinh tế hay nổi bật sẽ tùy thuộc vào phong cách của sếp bạn. Hãy quan sát và lựa chọn sao cho hợp lý. Cần chú ý tới chất liệu của vải nữa nhé!

quà tết tặng cho sếp nữ - Áo dài

Thực phẩm chức năng

Sức khỏe luôn là điều mà nhiều người quan tâm tới nên quà tặng sức khỏe hiện đang trở thành lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn đang không biết tặng quà Tết gì cho sếp nữ thì có thể tặng thực phẩm chức năng để bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe.

Tượng đất sét

Cũng sẽ rất ấn tượng nếu bạn có thể đặt thiết kế hay mua tặng cho sếp nữ một bộ tượng mô phỏng, có thể tái hiện lại được khoảnh khắc tươi đẹp trong ngày lễ Tết của sếp. Hiện nay với những công nghệ và kỹ xảo tân tiến, người ta không còn hạn chế hoạ tiết nữa, nên hãy thoải mái lựa chọn cho mình hình ảnh để gây ấn tượng với sếp nhé. Hình ảnh gia đình của sếp cũng là ý tưởng hay.

Rượu vang

Ngày Tết thì rượu vang cũng được xem là thức uống không thể thiếu. Hãy tặng sếp bạn một chai rượu vang với vị thơm ngon để đón chào một Xuân mới hoan hỉ, vui tươi. Hãy chú ý chỉn chu từ hộp rượu để sếp của bạn cảm nhận được sự chân thành và tấm lòng của bạn nhé!

quà tết tặng cho sếp nữ - Rượu vang

Mua quà Tết cho sếp nữ tại Julius

Những chiếc đồng hồ đeo tay luôn là món quà mà bạn có thể dành tặng cho sếp nữ của mình không chỉ riêng lễ Tết mà là bất cứ dịp nào. Lựa chọn được địa chỉ mua bán uy tín cũng là điều mà nhiều người quan tâm bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và giá trị sử dụng của chính món quà.

Julius luôn là “địa chỉ vàng” cho mọi lựa chọn về đồng hồ của bạn. Đa dạng mẫu mã, chính hãng, uy tín trong chất lượng và mềm mỏng trong giá thành chính là những gì bạn có thể nhận được khi tới với Julius. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành cũng rất tốt nữa. Hãy nhanh chân đến ngay với chuỗi hệ thống cửa hàng của Julius để có thêm thật nhiều những trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại đây!

Nếu không thể ghé trực tiếp cửa hàng, bạn hãy truy cập ngay website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn để nhận hướng dẫn và tiến hành mua hàng online.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650