20 món quà tặng cho sếp nam ý nghĩa và dễ gây ấn tượng nhất

20 món quà tặng cho sếp nam ấn tượng không thể rời mắt

Sếp của bạn là nam và bạn đang cần tìm những món quà tặng cho sếp với những ý nghĩa và gây ấn tượng mạnh mẽ? Quà tặng cho sếp nam từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm cũng như trở thành xu hướng nhận tư vấn từ Julius của khách hàng. Vốn không khó để có thể tìm được những món quà mà đảm bảo sếp của bạn sẽ rất thích. Cùng Julius điểm danh ngay 20 món quà tặng mà bạn có thể tặng cho sếp nam của bạn với những ấn tượng khó quên.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho sếp

Qùa tặng thể hiện tấm lòng của bạn đến người được tặng, món quà cần được gói gọn chỉn chu và lựa chọn thời điểm phù hợp để gửi tặng. Lựa chọn món quà tặng đắt tiền, đẳng cấp chưa hẳn đã hợp lý so với việc tặng món quà đúng sở thích, dịp cần thiết vì thế cần nghiên cứu kỹ người sếp của mình nhé.

Người xưa có câu “của cho không bằng cách cho” vì thế cần lựa chọn đúng dịp, đúng thời điểm để không bị đồng nghiệp nói những lời không hay, nên thể hiện tấm lòng của bản thân gây ấn tượng để có những cái nhìn tốt hơn. Món quà còn nói lên được sự biết ơn, giúp đỡ quá trình gắn bó với công ty được sếp quan tâm, hết mực giúp đỡ.

20 món quà tặng cho sếp nam vừa khéo lại gây ấn tượng với sếp nam

Sự phát triển của thị trường đã mang đến cho người dùng vô vàn những lựa chọn về những món quà tặng khác nhau. Nhưng làm sao để tìm kiếm được những món quà ưng ý để tặng sếp nam lại khiến nhiều người lo lắng. Dưới đây là 20 món quà gợi ý đầy độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đồng hồ đeo tay – món quà đặc biệt cho sếp nam

Đối với nam, đồng hồ đeo tay không chỉ đơn giản là một món phụ kiện thời trang đẳng cấp mà còn có công dụng trong việc nhắc nhở thời gian. Đây là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng và trở thành món quà tặng không bao giờ lỗi Mốt.

Quà tặng cho sếp nam - Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay mang thương hiệu nổi tiếng và thiết kế sang chảnh có thể giúp gắn kết chính mối quan hệ giữa sếp và bạn. Vậy nên nếu nghĩ tới lựa chọn món quà thì đồng hồ nam chính là lựa chọn đầu tiên cho người sếp quyền lực của bạn đó.

> Mời bạn xem thêm:

Túi xách

Sếp của bạn mỗi ngày đến công ty hay văn phòng đều cần phải có 1 chiếc túi xách theo. Với nam giới, lựa chọn một chiếc túi xách vừa vặn và gọn nhẹ để chứa đồ đạc đúng là chân ái. Cũng chính vì thế mà trong các món quà tặng cho sếp nam, túi xách trở thành gợi ý tuyệt vời nhất. Một chiếc túi xách thật đẹp cũng đủ để giúp sếp của bạn nổi bật giữa đám đông.

quà tặng cho sếp nam - túi sách

Thắt lưng

Để có thể sơ vin một cách hoàn hảo và chỉn chu thì thắt lưng chính là vật không thể thiếu, đặc biệt là với những người làm văn phòng. Không khó để lý giải việc thắt lưng trở thành món quà được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng dành tặng cho sếp nam. Đây chính là món phụ kiện giúp bạn có thể ghi ấn tượng với sếp. Hãy chú ý lựa chọn những mẫu thắt lưng cũng như chất liệu phù hợp với sếp của bạn nhé!

Quà tặng sếp nam - Thắt lưng

Cà vạt

Cũng giống như thắt lưng, với những người thường xuyên mặc sơ mi, cà vạt là vật không thể thiếu. Với ý tưởng có thể hoàn chỉnh bộ trang phục chỉn chu cho dân công sở, cà vạt trở thành lựa chọn tối ưu nhất cho các nhân viên khi tìm kiếm và lựa chọn quà tặng cho sếp.

quà tặng sếp nam - Cà vạt

Kính mát

Kính mát có tác dụng che chắn ánh sáng và xoa dịu mắt những khi trời nắng quá gắt. Xét về giá thành thì kính mát có giá tương đối cao nên bạn cần cân nhắc và chọn lựa. Tuy nhiên, chính bởi vậy nên kính mát được xem là món quà tặng cao cấp dành cho sếp nam. Về tính thời trang và thẩm mỹ, kính mát đúng là món phụ kiện mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu.

Áo sơ mi

Để có thể ứng dụng hoàn hảo các phụ kiện, không thể không nhắc tới chiếc áo sơ mi – món trang phục thiết yếu và được dân văn phòng sử dụng mỗi ngày. Lựa chọn được những mẫu áo sơ mi vừa vặn và thoải mái sẽ là cơ hội giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt sếp. Vậy nên đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Quà tặng sếp nam - Áo sơ mi

Giày

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi đẹp và những bước đi thăng hoa. Việc tặng sếp đôi giày đẹp, tốt đúng thực rất ý nghĩa. Bạn cần chú ý chọn đúng size giày để tránh việc sếp của bạn cảm thấy không thoải mái hoặc đau chân khi đi. Hãy tìm mua giày ở những nơi uy tín để nhận bảo hành tốt nhất nhé!

Quà tặng sếp nam - Giày

Bộ ly rượu vang

Bộ ly rượu vang trước giờ vẫn được xem là món quà tặng hết mực sang chảnh. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho sếp nam nên đây chính là gợi ý cho bạn. Trong các dịp lễ Tết hay tiếp khách quý, một bộ ly rượu vang đẹp mắt, sẽ mang đến cho sếp của bạn sự thoải mái và ấn tượng về bạn đúng là rất mạnh.

Quà tặng cho sếp nam - bộ ly rượu vang

Bao da laptop

Bao da cho laptop, ipad… cũng là vật dụng cần thiết và không thể thiếu. Nó có công dụng chính là bảo vệ các loại thiết bị điện tử khỏi các va đập và chống trầy. Việc di chuyển có thể khó tránh khỏi những va đập nên một chiếc bao da laptop chắc chắn sẽ thể hiện được sự chỉn chu và tinh tế của bạn.

Quà tặng sếp nam - Bao da laptop

Nước hoa

Làm sao có thể bỏ qua được sức hút của một chai nước hoa. Đây không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn rất thơm nữa. Đây đúng là món quà tặng cho sếp nam mang nhiều nét ấn tượng. Một mùi nước hoa đặc biệt có thể giúp sếp của bạn trở nên quyến rũ, ghi dấu ấn cá nhân hơn rất nhiều.

Quà tặng sếp nam - Nước hoa

Đèn để bàn

Với chiếc đèn bàn nổi bật với ánh sáng dịu mắt và bền bỉ, đây đúng là món quà được nhiều người tin tưởng và lựa chọn làm quà tặng cho sếp nam. Đây là vật dụng không thể vắng mặt trên chiếc bàn làm việc của bất cứ ai, đặc biệt là sếp của bạn.

Quà tặng sếp nam - Đèn để bàn

Máy massage

Dành 20-30 phút để thư giãn trên máy massage sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đúng là chân ái luôn. Món quà tặng đầy ý nghĩa và rất tốt cho sức khoẻ này được xem là 1 trong những lựa chọn để mua biếu sếp nam hoàn hảo nhất.

Quà tặng sếp nam - Máy massage

Trà thơm

Công dụng chính của trà là giúp tỉnh táo cũng như mang đến nhiều lợi ích khác tốt hơn cho sức khỏe. Việc lựa chọn trà thượng hạng và cao cấp để làm quà biếu sếp đúng là ý tưởng vừa khéo. Với hương thơm và công dụng tuyệt vời, trà xứng đáng là 1 trong những món quà tặng ấn tượng và đẳng cấp.

Quà tặng sếp nam - Trà thơm

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà là món đồ đã quá quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam. Ngoài tác dụng như một vật trang trí không gian sang trọng, bộ ấm trà còn thể hiện sự hiếu khách và mang đến cho sếp bạn những buổi thưởng trà thơm ngon.

Quà tặng sếp nam - Bộ ấm trà

Ví da

Ví da được xem là món phụ kiện hết mực thời thượng đối với phái mạnh. Ví da không chỉ mang tính thời trang cao mà còn có chức năng giúp người dùng có thể cất giữ những giấy tờ cần thiết. Do đó, lựa chọn ví da làm quà tặng sếp sẽ mang rất nhiều ý nghĩa.

Quà tặng sếp nam - ví da

Bút cá nhân

Đối với sếp, việc ký giấy tờ là công việc thường xuyên nên nếu sở hữu một chiếc bút thiết kế đẹp mắt, có dấu ấn riêng thì thật tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn mua chiếc bút cá nhân khắc tên của sếp, chắc chắn sẽ có thể gây ấn tượng tốt đối với sếp.

Quà tặng sếp nam - bút cá nhân

Rượu tây

Rượu tây sang chảnh được xem là món đồ uống được sử dụng nhiều trong các dịp đặc biệt. Đây có thể nói là món quà tặng sếp nam nhân dịp sinh nhật hay thăng chức,… được nhiều người lựa chọn. Bạn cũng có thể tham khảo nhé!

Quà tặng sếp nam - rượu tây

Vali

Chiếc vali trong mỗi chuyến công tác, mỗi cuộc hành trình… đều là “người đồng hành” không thể thiếu. Có chiếc vali, mọi di chuyển đều trở nên thuận tiện hơn. Vậy nên, hãy lựa chọn những mẫu vali cứng cáp, có mẫu mã sang chảnh để làm quà biếu sếp nhé! Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất thích đó.

Quà tặng sếp nam - vali

Máy ảnh

Chiếc máy ảnh với công năng lưu giữ những khoảnh khắc, những kỉ niệm trong cuộc sống vốn đã rất thân thuộc. Nếu bạn mua tặng sếp món quà này thì đúng là quà xịn và còn mang nhiều ý nghĩa nữa.

Quà tặng sếp nam - Máy ảnh

Vòng đá phong thuỷ

Với các nước Á Đông, phong thuỷ luôn là một trong những thứ đồ mang theo bên mình để trấn an và cảm giác an tâm hơn. Với sếp nam, một chiếc vòng đá phong thủy hợp mệnh sẽ là lựa chọn hết sức độc đáo.

Vòng đá phong thuỷ

Lưu ý khi mua quà tặng cho sếp nam

Ngoài 20 gợi ý để bạn có thể chọn lựa được các mẫu quà tặng cho sếp nam độc đáo và dễ gây ấn tượng thì cũng cần những lưu ý để giúp món quà trở nên chỉn chu và hoàn mỹ hơn.

Quà tặng sếp nam phải chỉn chu

Quà tặng sếp nam phải chỉn chu

Bạn hãy nhớ, sau khi mua được món quà tặng sếp ưng ý, bạn cần phải chú ý làm sao để món quà đến tay sếp bạn là món quà chỉn chu nhất có thể. Bạn có thể tiến hành chọn lựa các loại giấy gói có màu sắc trang nhã để bọc quà. Đồng thời, cũng nên lựa chọn cả những loại hộp quà sang trọng, tinh tế để có thể nâng tầm giá trị cho món quà mà bạn mang tặng.

Chọn địa điểm mua quà tặng uy tín

Sự đa dạng của thị trường chung với rất nhiều những cửa hàng chuyên bán những món quà lưu niệm. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm lại không phải ở đâu cũng giống nhau. Là một khách hàng thông minh, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành mua bất kỳ món quà tặng nào.

Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi tặng

Việc kiểm tra lại món quà tặng sếp sẽ giúp đảm bảo khi sản phẩm tới tay sếp sẽ chỉn chu nhất có thể. Bởi đây cũng là cơ hội gây ấn tượng với sếp, vậy nên khi có bất cứ sự cố không đáng có nào xảy ra, dù là nhỏ nhất cũng có thể sẽ khiến bạn mất điểm với sếp.

Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi tặng

Ngoài ra, việc đảm bảo món quà tới tay sếp trong trạng thái tốt nhất sẽ thể hiện bạn là người tinh tế và có trách nhiệm.

Mua quà tặng cho sếp nam tại Julius

Julius là một trong những chuỗi cửa hàng kinh doanh đồng hồ có tiếng. Đối tượng của bạn là bất cứ ai thì cũng sẽ yêu thích sản phẩm của Julius bởi kiểu dáng sang trọng cũng như hết sức ấn tượng. Bạn có thể đến với Julius để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ dành tặng cho sếp nam của bạn.

Mua quà tặng cho sếp nam tại Julius

Đồng hồ của Julius đến từ Hàn Quốc, chất liệu máy móc thì được sản xuất hoàn toàn của Nhật Bản. Hiện Julius đã phát triển được hơn 10 năm với sự hiện diện trên 40 nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết kế của Julius.

Lựa chọn đồng hồ mang thương hiệu Julius được rất nhiều bạn lựa chọn. Hiện tại, Julius đã có chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để có thể được lựa chọn và nhận tư vấn từ nhân viên bán hàng.

Nếu bạn không thể ghé cửa hàng, muốn mua online, bạn có thể tìm kiếm và nhận tư vấn tại website https://thejulius.com.vn,

>>>Tham khảo:

Đồng thời, có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…
Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com
Gọi ngay: 0906850650