Những lưu ý khi chọn quà cho sếp cần kiêng kỵ, tránh mất điểm

Những lưu ý khi chọn quà cho sếp cần kiêng kỵ, tránh mất điểm

Không thể phủ nhận tài năng trong công việc rất quan trọng nhưng những yếu tố khác cũng quan trọng không kém. Việc tặng quà cho sếp là một trong những dịp để bạn có thể bày tỏ sự cảm mến, biết ơn tới người đã luôn chỉ dạy cho bạn, cũng là dịp để bạn thắt chặt được mối quan hệ giữa bạn và sếp. Tuy nhiên, để có thể mang đến cho sếp một món quà ý nghĩa và thể hiện được sự tinh tế của mình lại không phải điều dễ. Vậy bạn đã biết những cấm kỵ và những lưu ý cần thiết trong việc chọn quà cho sếp chưa? Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Julius nhé!

Những lưu ý khi chọn quà cho sếp đầy tinh tế

Thấu hiểu lối sống và tâm tư của sếp

Có thể bạn chưa biết, để có thể đưa ra những quyết định đôi khi có chút cứng nhắc và nghiêm nghị của sếp bạn chính là ba chữ “T M – TÀI – TẦM”. Việc bạn có thể hiểu cho công việc, áp lực và cả những “sự cô đơn” trong chức vụ mà sếp bạn trải qua sẽ giúp bạn mở rộng được mối quan hệ với chính sếp của mình.

Lựa chọn quà tặng mang dấu ấn riêng

Thực tế, không phải những món đồ xa xỉ thì sếp của bạn sẽ thích. Lựa chọn một món quà đảm bảo sự phù hợp, đúng sở thích của sếp hay đơn giản là một vật dụng quen thuộc mà sếp đang cần sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Chẳng hạn như:

  • Nếu sếp bạn quan tâm tới thời trang thì những bộ quần áo hay túi xách có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn và anh ấy.
  • Nếu sếp đang gặp những vấn đề về sức khoẻ thì thực phẩm chức năng hay thuốc bổ sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Chính là nói, bạn cần quan tâm vừa đủ tới cuộc sống cá nhân cũng như những sở thích của sếp để có thể lựa chọn món quà phù hợp.

Lựa chọn quà tặng mang dấu ấn riêng

Dĩ nhiên, việc tặng quà cho sếp không phải chỉ có 1 mình bạn tham gia mà còn rất nhiều những đồng nghiệp khác. Để tránh tối đa việc trùng lặp, hãy tạo cho mình dấu ấn riêng biệt. Khi đó, sếp sẽ hiểu được tâm ý và sự chỉn chu của bạn gửi vào món quà của mình. Bạn có thể tùy theo việc thấu hiểu tâm tư để lựa chọn món quà mang theo dấu ấn cá nhân của mình để tặng cho sếp. Hãy nhớ càng độc đáo càng tốt.

Lựa chọn quà tặng mang dấu ấn riêng

Hạn chế tối đa những món quà không hữu dụng

Điều bạn cần chú ý tiếp theo chính là tính hữu dụng của món quà tặng. Dù cho món quà có độc lạ mà không có tính hữu dụng thì cũng không tạo được sự ghi nhớ của sếp về bạn đâu. Hãy lựa chọn những món quà mà sếp có thể dùng thường xuyên và luôn ghi nhớ về bạn. Sếp vốn là những người thực tế, nên những món quà có xa xỉ, đắt tiền mà không phục vụ cuộc sống hay công việc thì cũng không có giá trị.

Chú ý tới thời điểm và không gian tặng quà

Ngoài việc lựa chọn quà tặng thì việc tặng quà, quy trình cũng như không gian tặng cũng rất quan trọng. Một trong những điều tối kỵ trong tặng quà cho sếp mà bạn không bao giờ được phạm phải đó là tặng quà sếp trước đám đông. Đặc biệt nếu sếp của bạn kín tiếng lại không thích phô trương thì chắc chắn ấn tượng về bạn sẽ không tốt đâu. Hãy chuẩn bị quà và lựa chọn thời điểm cũng như không gian phù hợp nhất nhé!

Những điều tối kỵ khi tặng quà cho Sếp

Dưới đây là những điều tối kỵ mà bạn cần chú ý khi tặng quà cho sếp, tránh tối đa việc gây nên những hiểu lầm và dấu ấn không tốt.

  • Chọn quà tặng không hợp phong thủy.
  • Chọn và tặng sếp những món đồ mà sếp kiêng kỵ.
  • Chọn những món quà không đẹp mắt hoặc không hợp với gu thẩm mỹ của sếp.
  • Tặng quà phô trương, không hữu dụng và không đúng thời điểm.

>> Mời bạn xem thêm: 15 món quà tặng sếp nữ độc đáo và ý nghĩa, ghi điểm tuyệt đối ngay với sếp

Những món quà khiến sếp không thể từ chối

Đồng hồ đeo tay

Với bất cứ sếp nam hay nữ, đồng hồ chính là món phụ kiện mà không thể thiếu. Đây cũng chính là món quà tặng sếp mang nhiều ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn đồng hồ phù hợp cũng không phải điều đơn giản. Bạn cần chú ý tới những thương hiệu đồng hồ mà sếp bạn yêu thích để có thể đưa ra được lựa chọn hợp lý. Bên cạnh đó, hãy nghiên cứu để lựa chọn được chiếc đồng hồ mà sếp bạn có thể phối với nhiều trang phục. Khi sử dụng nhiều, sếp ắt sẽ có ghi nhớ về bạn.

Đồng hồ đeo tay

Đồng thời, hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để có thể mua sản phẩm chính hãng với mức giá xứng đáng. Một số thương hiệu mà bạn có thể tham khảo đó là: Julius, Valence, Henry London …

Bút ký có khắc tên

Bút ký là vật dụng mà bất cứ người sếp nào cũng có để có thể sử dụng riêng trong ký kết các giấy tờ hay những hợp đồng quan trọng. Chính bởi vậy mà nó luôn được đặt ở vị trí quan trọng. Chính bởi vậy mà việc lựa chọn bút ký có thể thể hiện đẳng cấp của sếp bạn là hoàn toàn cần thiết.

Bút ký có khắc tên

2 tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn được 1 cây bút ký ưng ý đó là: chất lượng và hình thức. Ngoài ra, mực cần đều, tốt, bút cầm êm ái, dễ viết ký, được thiết kế tinh xảo và vị trí khắc tên cần rõ ràng, chỉn chu.

Rượu

Không thể phủ nhận được sự sang trọng trong tặng quà bằng những chai rượu. Ngày nay, việc lựa chọn rượu làm thức quà mang tặng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là quà tặng sếp. Rượu không chỉ mang ý nghĩa của 1 lời chúc sức khỏe, may mắn mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng rất riêng.

Rượu

Với sự hiện đại trong thiết kế những chai rượu, bạn cần chú ý tới những chai rượu có sự tinh tế trong vỏ hộp, khay đựng. Như vậy, chắc chắn sếp của bạn sẽ cảm nhận được sự chỉn chu của chính bạn đối với món quà này và đối với chính anh, chị ấy. Rượu uống ngon nhưng trưng bày cũng rất đẹp mắt.

Mong rằng những chia sẻ đến từ Julius sẽ có ích với việc lựa chọn quà cho sếp của bạn. Nếu bạn muốn tìm mua những chiếc đồng hồ sang chảnh và đầy tinh tế, hãy tới các cửa hàng của Julius để trải nghiệm thực tế.

>>>Tham khảo: 20 món quà tặng cho sếp nam ý nghĩa và dễ gây ấn tượng nhất

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp và xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650