Quà tặng nhân viên khiến sếp trở nên tâm lí hơn trông mắt nhân viên

Quà tặng dành cho nhân viên tạo nên sự gắn kết giữa công ty với doanh nghiệp

Đây là một trong những nét đẹp trong văn hóa của các doanh nghiệp. Nó góp phần gia tăng sự gắn kết giữa mọi người với đoàn thể. Vậy khi lựa chọn quà tặng nhân viên cần chú ý những điều gì? Và nên chọn quà tặng nhân viên như thế nào cho hợp lí ? 

Quà tặng nhân viên có ý nghĩa đặc biệt như thế nào? 

Một doanh nghiệp muốn phát triển với những mục tiêu dài hạn và lâu dài. Điều đầu tiên là cần phải quan tâm đến vấn đề con người. Một đội ngũ nhân viên vững mạnh sẽ là tiền đề mạnh mẽ cho sự vượt bậc của công ty. Và để có một đội ngũ nhân viên vững mạnh, thì cần phải xây dựng được văn hóa doanh nghiệp. Quà tặng cho nhân viên vào những dịp đặc biệt –  tuy là một hành động nhỏ. Thế nhưng lại mang ý nghĩa lớn, góp phần quan trọng vào việc tạo nên sự gắn kết giữa cá thể với doanh nghiệp.

Quà tặng tuy là món quà nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa to lớn

 Việc tặng quà chính là thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp và lãnh đạo. Nó mang đến cho họ cảm giác được trân trọng, được tri ân, được chăm sóc. Cũng chính từ đó, nhân viên sẽ có những ấn tượng tốt hơn về doanh nghiệp. Đồng thời có thêm động lực để tiếp tục làm việc và cống hiến cho công ty.

Quà tặng nhân viên cần chú ý vào những dịp gì

 Tùy vào từng doanh nghiệp, quà tặng sẽ được trao trong các dịp khác biệt. Đó tiêu biểu có thể kể đến như sau: 

  • Quà tặng cho công nhân viên các dịp lễ, tết: Tết Nguyên đán, sinh nhật, ngày kỷ niệm (20/10, 8/3, thành lập công ty, Tết trung thu,…)
  • Quà tặng cho nhân viên xuất sắc nhất
  • Quà tặng cho người lao động khi nghỉ việc thôi việc
  • Quà tặng khi cưới hỏi, dịp đặc biệt của cá nhân.

Quà tặng nhân viên cần chú ý những gì khi tặng? 

Tham khảo ý kiến trước khi mua quà tặng nhân viên 

Không phủ nhận rằng dù tặng quà gì đi nữa, thì người nhận cũng đều cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nữa khi nó thật sự phù hợp nhất với người nhận.Chính vì vậy, ở các doanh nghiệp lớn, bộ phận C&B thường có khảo sát gửi đến công nhân viên. Nhằm chọn lựa một số loại hình, quà tặng theo mong muốn, từ đó sẽ triển khai dựa trên số đông. 

Quà tặng nên phù hợp với người nhận

Khi chọn quà tặng cho người lao động, cũng cần chú ý đến sở thích, nhu cầu của người nhận, để thể hiện sự tinh tế của người tặng quà. 

Ví dụ như:

  • Nếu nhân viên công ty chủ yếu là những người đã có gia đình rồi. Thì đa số sẽ thích các món quà tặng liên quan đến đồ gia dụng, nhu yếu phẩm.
  • Các nhân viên nữ, trẻ tuổi thường thích mỹ phẩm, đồ skincare,trang sức…

Tùy từng đối tượng nhận quà, bạn có thể chọn lựa ra một vài món quà khác nhau. Miễn là phù hợp với người nhận thì món quà nào cũng tuyệt vời.

Quà tặng nên phù hợp với hoàn cảnh 

“Đúng người đúng thời điểm” quả không sai.  Quà tặng cho công nhân viên ngoài việc phải phù hợp với người nhận. Nó cũng nên phù hợp với thời điểm tặng quà.

Ví dụ như:

  • Vào dịp Tết, quà tặng thường sẽ là giỏ hoa quả. Có thể bao gồm quà, bánh kẹo, rượu vang,….
  • Vào dịp Trung thu, quà tặng cho nhân viên sẽ là bánh nướng, bánh dẻo,bánh trung thu…
  • Vào dịp Giáng sinh, quà tặng phù hợp cho nhân viên có thể là găng tay, khăn len, tất,…
  • Vào dịp nghỉ hè, bạn có thể chọn quà tặng là các voucher đi du lịch, vé xem phim…

Cân đối ngân sách khi mua quà tặng nhân viên

Khi lựa chọn quà tặng cho công nhân viên, vấn đề ngân sách cũng vô cùng quan trọng. Trước khi lên kế hoạch mua và chuẩn bị quà tặng gì. Bạn cần kiểm toán lại số lượng quà tặng cần mua (dựa trên số lượng nhân sự), tổng ngân sách hiện có…Từ đó xác định được những món quà nào nằm trong khả năng của doanh nghiệp và phù hợp với nhân viên.

Gợi ý quà tặng nhân viên cho doanh nghiệp lựa chọn

Bình giữ nhiệt vỏ tre

                                                    Món quà tặng nhân viên thân thiện

Với chất liệu bên trong là inox 304 (thép không gỉ) được tráng bạc. Bình giữ nhiệt vỏ tre tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh. Vỏ ngoài của nó được làm từ ván tre ép khối rất thẩm mỹ và độc đáo. Với 2 lớp inox bên trong, bình có thể giữ nóng, lạnh ít nhất từ 6h – 8h. Bên trong bình có phễu lọc với lưới lọc dày dễ dàng hơn khi pha trà, cà phê, nước ép,… Sản phẩm gọn nhẹ nên tiện mang theo mỗi khi ra ngoài.

Hộp bút gỗ khắc chữ

                               Món quà tặng nhân viên đầy trang trọng và tinh tế

Bộ bút gỗ quà tặng, bút gỗ khắc chữ theo yêu cầu. Đây là quà tặng mang tính trang trọng, độc đáo và ấn tượng. Rất nhiều chất gỗ để lựa chọn như: gỗ maple, gỗ sưa, gỗ huyết long…Sẽ là một món quà tặng phù hợp và không kém phần sang trọng. Sản phẩm có thể khắc logo, thương hiệu riêng theo yêu cầu của bạn. Miễn phí thiết kế và làm mẫu cho tất cả các đơn đặt hàng quà tặng của doanh nghiệp, công ty. Bút gỗ có thể đi kèm với hộp quà lót lụa bên trong nhằm tăng sự sang trọng và nâng niu món quà.

Đồng hồ in logo công ty

                                    Món quà tặng mang ý nghĩa biểu tượng của công ty

Đây sẽ là món quà tặng giúp bạn thật sự trở thành một vị sếp tuyệt vời. Việc in logo công ty lên sẽ khiến chiếc đồng hồ trở nên đặc biệt hơn. Nó thể hiện sự trân trọng công sức, sự nỗ lực, cố gắng của bạn cho công ty.

Julius hi vọng, với những gợi ý thiết thực trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những món quà phù hợp cho nhân viên, các mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ các loại. Từ đó trở thành một vị sếp tâm lí, tuyệt vời trong mắt nhân viên.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650