7 Mẫu áo ngủ nữ quyến rũ hết nấc mà nàng cần sắm ngay cho mình 1 bộ

Phụ nữ không chỉ cần đẹp khi ra đường mà ngay trên giường vẫn phải đẹp. Lựa chọn áo ngủ nữ đẹp và phù hợp giúp nàng có những phút giây thư thái sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, nàng sẽ vô cùng quyến rũ trong mắt chàng. Cùng Julius xem ngay 7 mẫu áo ngủ nữ xinh hết nấc nàng cần sắm ngay cho mình để thêm đẹp, thêm yêu cuộc sống này hơn.

Những đặc điểm riêng biệt của áo ngủ nữ

Áo ngủ nữ sẽ có những đặc điểm riêng mà không trang phục nào có được. Đầu tiên phải lựa chọn những áo ngủ có chất vải thấm hút tốt.

– Chất vải thấm hút tốt:

Để thích hợp với sự nóng bức vào mùa hè, bạn gái cần chọn lựa những bộ áo ngủ nữ có chất liệu vải thấm hút tốt. Điều này sẽ mang đến cho cơ thể cảm giác thoải mái, khô thoáng và dễ chịu, mang đến giấc ngủ êm ái.

Chất liệu vải được ưu tiên khi chọn áo ngủ nữ là cotton bởi ngoài tính mềm mịn, an toàn cho da còn có khả năng thấm hút rất tốt.

Ngoài ra, bạn gái cũng có thể lựa chọn những bộ áo ngủ nữ có những sản phẩm cao cấp hơn từ vải lụa, satin hay thun lạnh.

– Kiểu dáng thoải mái:

Một bộ áo ngủ nữ với kiểu dáng thoải mái, thiết kế rộng thêm dây áo sẽ tạo cảm giác thư giãn tối đa thay vì những bộ đồ quá bó sát. Vậy nên, dù bạn chọn một bộ Pijama kín đáo hay bộ áo ngủ dây gợi cảm cùng cần đúng với số đo cơ thể bạn để tạo cảm giác thoải mái nhất.

Khi mặc đồ với cảm giác thoải mái không chỉ giúp bạn trở nên thu hút mà còn nhanh chóng đưa bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Những mẫu áo ngủ đẹp thoáng mát cho mùa hè nàng nên sắm ngay cho mình 1 bộ

– Pijama

Hầu hết khi nói đến việc lựa chọn áo ngủ nữ, mọi người sẽ nghĩ ngay đến Pijama bởi tính thông dụng của nó. Pijama có thể dùng được cả mùa hè và mùa đông. Bên cạnh đó, người mặc còn có thể sử dụng trang phục này thường ngày mà không hề tạo cảm giác quá hớ hênh như những bộ áo ngủ cosplay gợi cảm. Pijama thường được sử dụng hai loại là Pijama ngắn tay và Pijama dài tay.

+ Pijama ngắn tay:

Pijama ngắn tay sẽ được mặc nhiều vào mùa hè. Bộ áo ngủ nữ Pijama ngắn tay được rất nhiều bạn gái yêu thích và diện chúng khi mặc nhà. Vậy nên, mẫu Pijama này sẽ tập trung vào hoa văn, họa tiết dễ thương, màu sắc trẻ trung cho nàng khi mặc nhà.

+ Pijama dài tay:

Nếu những bộ Pijama dài tay thường được bạn gái sử dụng nhiều vào mùa hè thì Pijama dài tay sẽ được mặc nhiều vào những hôm thời tiết hơi se lạnh. Pijama dài tay thường được tập trung nhiều vào vải lụa hoặc cotton thay vì những mẫu phi bóng, thun.

Thiết kế Pijama nữ dài tay sẽ có tiết kế hơn ở họa tiết cũng như màu sắc nhẹ nhàng hơn so với pijama ngắn tay.

– Áo ngủ nữ croptop:

Áo ngủ nữ croptop mang đến vẻ gợi cảm, sexy cho bạn gái và tăng độ quyến rũ lên rất nhiều trong mắt chàng. Một chiếc áo croptop rộng hở vòng hai cùng chiếc quần ngắn khoe lưng nõn nà tăng sự cuốn hút. Sản phẩm có thiết kế dây đan chéo sau lưng hoặc phối thêm ren dịu dàng nữ tính.

– Đồ bộ ngủ nữ từ lụa

Áo ngủ nữ được may từ vải lụa là lựa chọn của rất nhiều bạn gái. Trang phục lụa chưa bao giờ trở nên lỗi thời và xưa cũ cho tất cả mọi lứa tuổi. Ngoài sự sang trọng và quý phái do những bộ đồ này mang lại, áo ngủ nữ lụa còn là vũ khí đắc lực để tôn dáng. Bên cạnh đó, chất vải lụa nữ tính còn có thể tùy biến về họa tiết và màu sắc để phù hợp cho tất cả.

– Váy ngủ dây:

Váy ngủ dây là lựa chọn của rất nhiều bạn gái khi lựa chọn đồn gủ nữ bởi sự thoải mái và quyến rũ của nó trong mắt nam giới. Với phái đẹp, váy ngủ nữ được lựa chọn bởi chất liệu ren mỏng, mềm. Hơn nữa, đây là loại vải thích hợp với thời tiết mùa hè.

Những mẫu váy ngủ dây thường sẽ không thiết kế hoa văn nhưng sẽ được phối thêm ren hoặc ruy băng xẻ cao để lộ body nóng bỏng.

>>>Tham khảo: Mát mẻ với những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương

– Váy ngủ sơ mi:

Váy ngủ sơ mi là mẫu váy được ưa chuộng hiện nay. Áo ngủ nữ váy sơ mi chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi và váy.

Sản phẩm sẽ là một chiếc áo sơ mi dài hơn bình thường với phần hoa văn tươi tắn trẻ trung. Có thể có phần bản lề ở tay và cổ áo. Màu sắc của thiết kế áo ngủ nữ phần lớn sẽ tập trung vào những gam màu tươi sáng.

 – Áo choàng ngủ:

Áo choàng ngủ có thể đi kèm với những sản phẩm riêng lẻ che chắn cho những sản phẩm quá sexy như áo ngủ nữ bodysuits, áo ngủ cosplay… Mặt khác, áo choàng ngủ cũng góp phần tăng thêm độ thu hút bên trong của áo ngủ nữ.

Trên đây là 7 mẫu áo ngủ nữ vừa đẹp vừa thoáng mát cho ngày hè. Bạn cần hiểu rõ cơ thể mình và yêu thích phong cách nào để chọn áo ngủ phù hợp.

Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với đồng hồ Julius để được giải đáp tận tình nhất.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650