Mát mẻ với những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương

Những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương với những thiết kế đơn giản, trẻ trung, chất liệu thoáng mát khiến bạn dễ chịu và thoải mái khi ở nhà. Màu sắc đa dạng bắt mắt, bộ đồ mặc nhà họa tiết luôn tạo nên sự mới lạ đẹp mắt trong thời trang mặc nhà. Julius giới thiệu cho các chị em bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà giúp chị có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Mát mẻ với những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương

Thiết kế đồ bộ vô cùng đơn giản mang đến cho phái đẹp nét gọn gàng và duyên dáng. Đây là những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà cần có trong tủ đồ bởi sự tính tế, thời trang với sự phối họa tiết đơn giản mà hoàn hảo.

Bộ đồ lửng mặc nhà

Đường kim chỉ may chắc chắn và tỉ mỉ, mang đến độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm. Bộ đồ lửng mặc nhà với thiết kế chất liệu phi lụa cao cấp vô cùng mềm mại, không tạo cảm giác bí bách khó chịu khi mặc, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

Bộ đồ lửng mặc nhà

Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà thô kate cọc tay quần lửng với thiết kế trẻ trung, hợp thời trang với nhiều dáng người và độ tuổi. Kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, tạo sự tiện lợi và thoải mái khi làm việc, hoạt động ở nhà. Mẫu đồ bộ được may từ chất liệu vải mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Sản phẩm có các size để bạn lựa chọn.

Đây là mẫu đồ bộ may mặc ở nhà có màu sắc tươi tắn, nữ tính cùng sự tinh tế trong thiết kế đáp ứng được nhu cầu mặc đẹp và tính tiện dụng trong sinh hoạt của nhiều chị em.

Đây là dòng trang phục mặc nhà giúp cho phái đẹp có cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái thoát khỏi sự gò bó của những bộ thời trang công sở. Hãy bổ sung item này vào tủ đồ bộ mặc nhà của bạn nhé.

Bộ mặc nhà thô Kate áo cộc tay, quần lửng màu kẻ tím than

Đồ bộ thể thao

Rất là nhiều mẫu đồ bộ thể thao được thiết kế mặc nhà, đặc biệt trong mùa lạnh và cũng có rất nhiều mẫu đồ bộ may mặc ở nhà siêu dễ thương được thiết kế dành cho mùa hè.

Với các họa tiết phong phú khiến cho bộ đồ thể thao mặc nhà trở nên có nhiều lựa chọn hơn. Thiết kế ao có mũ, quần bo gấu luôn tạo nên một sự năng động, khỏe khoắn, là lựa chọn của không ít tín đồ thời trang trẻ.

Đồ bộ thể thao mùa hè

Chất liệu để may cho đồ bộ thể thao thường là thun, vải nỉ hoặc cotton, luôn luôn mang lại sự thoải mái và co giãn tốt theo mỗi vận động của các bạn.

Đồ bộ vải cát hàn tươi tắn

Những bộ vải cát hàn kết hợp kết hợp giữa áo sát nách và quần dài tạo nên sự lịch sự nhưng vẫn đảm bảo sự mát mẻ thoải mái của đồ bộ mặc nhà.

Đồ bộ vải cát hàn tươi tắn

Những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà luôn được ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động và đậm nét cá tính. Mẫu đồ bộ mặc ở nhà vải cát hàn đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang đồ bộ, item này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn chưa hề lỗi mốt.

Đồ bộ mặc nhà may bằng chất liệu vải pyjama đã không còn gì xa lạ đối với chị em sành điệu dễ thương phải không nào. Mặc dù những mẫu đồ bộ này có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng nó lại là một mẫu đồ bộ may mặc ở nhà rất thời thượng và không bao giờ lỗi mode.

Đồ bộ pyjama

Đồ bộ pyjama ngày nay không chỉ may từ chất liệu vải bóng, quần dài đơn thuần như trước. Mà thay vào đó nó còn được áp dụng trên nhiều loại vải khác nhau. Hình thức đồ bộ pyjama cũng có nhiều thay đổi khi phối thêm nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, xinh yêu khiến các cô nàng trở nên dễ thương hơn…

Đồ bộ pyjama

Đồ bộ thiết kế giữa áo hai dây cùng quần ngắn

Đối với những cô nàng điệu đà xinh xắn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng trẻ trung và quyến rũ. Mẫu đồ bộ kết hợp giữa áo hai dây cùng với quần ngắn bằng vải cotton là một lựa chọn tuyệt vời.

Đồ bộ thiết kế giữa áo hai dây cùng quần ngắn

Vào mùa hè nóng nực, bạn mà diện những bộ đồ ngắn này ở nhà sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Vì nó có khả năng thấm hút mồ hôi rất và làm cho chúng ta luôn cảm thấy thoải mái.

Điều đặc biệt là những mẫu đồ bộ ngắn này mát mẻ mà lại không quá hở hang. Nên khi diện nó các bạn gái sẽ thêm phần xinh xắn và đáng yêu hơn.

Đồ bộ với họa tiết hình trái tim

Đồ bộ ở nhà dễ thương in hình trái tim được may từ chất liệu thun mềm mại, mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu. Thiết kế vô cùng tinh tế, mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng những vẫn tiện lợi và thoải mái. Form rộng thoải mái,  kết hợp quần dài, tay dài, phía trước áo có hình trái tim dễ thương.

Đồ bộ với họa tiết hình trái tim

Kiểu đồ bộ phối hồng trắng và có hình trái tim phía trước ngực làm cho bạn gái xinh xắn với thiết kế đơn giản nhưng xinh xắn, trẻ trung. Với kết cấu dạng quần dài, áo có cổ tròn, tay dài mang cảm giác thoải mái, dễ chịu vào những ngày nắng nóng.

Đồ bộ ba lỗ mát mẻ

Những mẫu đồ bộ kiều ba lỗ sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho bạn gái trong mùa hè nóng nực này. Với chất liệu Cotton USA cao cấp, co giãn 4 chiều, đặc biệt thấm hút mồ hôi vượt trội. Style hiết kế áo 2 dây theo phong cách ngọt ngào, trẻ trung kết hợp quần ngố mát mẻ. Kết hợp họa chữ trước ngực áo, quần họa tiết in tràn hiện đại tạo điểm nhấn và thu hút.

Điểm nhấn của chiếc áo này là 2 dây ốp ren kết hợp đính cúc xinh xắn

Bộ sản phẩm dáng ôm, tôn lên nét đẹp tinh tế của phái đẹp. Đây được xem là bộ đồ kín đáo tiện dụng mặc nhà, đi dạo phố hay đi chợ  mùa hè mát mẻ và thoải mái.

Đồ bộ ba lỗ mát mẻ

Trên đây là những mấu đồ bộ may mặc nhà mát mẻ và trẻ trung giúp cho các bạn gái thực sự thoải mái khi ở nhà trong mùa hè đầy oi bức này.

>>>Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650