Thời trang công sở sang trọng lịch sự với những mẫu áo sơ mi hot nhất

Đối với các quý cô công sở điệu đà, yêu thích mặc đẹp thì việc chọn trang phục thời trang công sở nữ phù hợp với bản thân là điều không hề dễ dàng. Phải làm thế nào để chọn được những mẫu trang phục vừa tôn dáng, vừa toát lên vẻ đẹp hiện đại thì mới làm hài lòng các chị khó tính.

Để tạo được một dấu ấn cho phong cách cá nhân chị em không những đầu tư về trang phục mà còn cả túi xách và những đôi giày sành điệu.

Để mỗi ngày đi làm là một niềm vui, để chị em diện những chiếc đầm, chiếc áo sơ mi thời trang công sở luôn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Một loại trang phục được chị em lựa chọn nhiều nhất trong bộ sưu tập thời trang công sở của mình đó chính là áo sơ mi.

Trong bài viết này, đồng hồ Julius sẽ giới thiệu những item cực chất đúng chuẩn, bắt kịp xu hướng giúp các nàng toả sáng chốn văn phòng.

Thời trang công sở sang trọng lịch sự với những mẫu áo sơ mi hot nhất 2020

1. Áo sơ mi trắng họa tiết cổ đức – cuốn hút nơi công sở

Áo sơ mi trắng họa tiết cổ đứcĐứng đầu bộ sưu tập là chiếc áo sơ mi cổ đức có gam màu trắng chủ đạo kết hợp với họa tiết màu đen vô cùng hài hòa. Phần cổ áo và cổ tay áo được may thêm với vải đen tuyền tăng thêm nét nổi bật cho chiếc áo. Phần chi tiết đính đá ở cổ áo đặc biệt góp phần làm cho chiếc áo trông thanh lịch và sang trọng hơn. Để có được một set đồ tone sur tone, bạn nên kết hợp chiếc áo sơ mi này với những trang phục có gam màu đen.

2. Áo sơ mi trắng họa tiết cổ trụ – thời trang công sở nữ tính

Áo sơ mi trắng họa tiết cổ trụ

Chiếc áo sơ mi trắng họa tiết này có thiết kế cổ trụ, tay cộc cùng với form dáng basic đều phù hợp với tất cả mọi vóc dáng của các nàng. Chiếc áo với họa tiết nhí màu tím than nổi bật trên nền trắng trông thật là nổi bật. Tay cộc được phối viền ren tăng thêm nét cuốn hút, nhẹ nhàng, nữ tính để các cô nàng lựa chọn làm thời trang công sở nhé.

3. Áo sơ mi trắng họa tiết kẻ sọc tay cọc – thời trang công sở thanh lịch, nhã nhặn

Áo sơ mi trắng họa tiết kẻ sọc tay cọc

Áo sơ mi trắng là trang phục thời trang công sở quá đỗi quen thuộc đối với các bạn nữ dân văn phòng chính hiệu. Chiếc áo sơ mi trắng họa tiết kẻ này được ưa chuộng nhất trong mùa hè này. Với thiết kế cổ đức kết hợp tay cộc, chiếc áo vừa đảm bảo có được sự kín đáo, thanh lịch cho người mặc lại vừa mang lại sự nhã nhặn, hòa nhã và trẻ trung.

4. Áo sơ mi vàng phối bèo – thời trang công sở điệu đà, trẻ trung

Áo sơ mi vàng phối bèo

Chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập thời trang công sở có thiết kế điệu đà với phần cổ áo cách điệu buộc nơ rủ xuống đầy nữ tính, mềm mại trên nền họa tiết chấm bí nhí đầy trẻ trung. Tay áo lỡ bo gấu nhẹ giúp tạo độ phồng giúp cho bạn nữ khéo léo che đi những khuyết điểm ở phần bắp tay của mình. Bạn có thể diện chiếc áo này với nhiều trang phục khác nhau, tùy vào hoàn cảnh đặc biệt là rất đẹp cho thời trang công sở. 

5. Áo sơ mi tay lỡ hồng – bộ thời trang giúp nàng thơ nổi bật

Áo sơ mi tay lỡ hồng

Mùa hè năm nay, thời trang công sở áo sơ mi tay lỡ lên ngôi và được các nàng thơ vô cùng yêu thích. Với thiết kế điệu đà, phần tay lỡ bo chun và phối ren trắng đặc biệt tạo nên điểm nhấn cho người mặc. Chiếc áo sơ mi này vừa mang lại cho người mặc sự thanh lịch vừa mang lại sự trẻ trung, nổi bật.

Tham khảo:

6. Áo sơ mi trắng họa tiết dáng peplum – quyến rũ nổi bật nơi công sở

Áo sơ mi trắng họa tiết dáng peplum

Chiếc áo sơ mi trắng này được thiết kế cổ chữ V, họa tiết beo giúp chiếc áo trở nên vô cùng bắt mắt và quyến rũ. Phần eo được thiết kế ôm gọn eo giúp tạo độ xòe vô cùng điệu đà ở phần vạt áo. Để trông hài hòa về kiểu dáng hơn, các bạn nên kết hợp chiếc áo này với  chân váy bút chì hoặcquần tây . Bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc áo này trong bộ sưu tập thời trang công sở của mình nhé.

7. Áo sơ mi trắng họa tiết phối voan bèo – bộ thời trang công sở linh hoạt

Áo sơ mi trắng họa tiết phối voan bèo

Chiếc áo này là thiết kế mới nhất trong mùa hè này và được yêu thích nhất đó. Thời trang công sở áo sơ mi trắng này được thiết kế tay lỡ và có chi tiết phối voan xếp ly ở cổ áo và cổ tay áo vô cùng xinh xắn. Chiếc áo có thiết kế theo phong cách thời trang công sở hiện đại và linh hoạt nên bạn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

8. Áo sơ mi cách điệu khuy đính ngọc quý phái – sang trọng chốn công sở

Vẫn là thiết kế dáng sơ mi basic, cổ đức và họa tiết kẻ nhưng chiếc áo sơ mi này được thiết kế cách điệu, biến hóa với phần tay lỡ. Chiếc áo sơ mi này được nhấn nhá với phần khuy đính ngọc quý phái đầy sang trọng. Với gam màu tối nhã nhặn của chiếc áo, bạn có thể kết hợp chiếc áo với rất nhiều trang phục khác nhau.

9. Áo sơ mi trắng họa tiết xẻ tay buộc nơ – bộ thời trang bắt mắt

Áo sơ mi trắng họa tiết xẻ tay buộc nơ

Áo sơ mi màu trắng được điểm tô thêm bằng những họa tiết nhỏ càng khiến chiếc áo trở nên vô cùng bắt mắt và thời trang. Phần tay lửng được phối nơ cách điệu giúp các nàng có bộ trang phục thời trang công sở trông thật dịu dàng, tinh tế. Hãy mix nó cùng những chiếc chân váy và quần tây có gam màu trầm để có được một set đồ thật ưng ý nha!

Để thời trang công sở của bạn được sang trọng và hoàn hảo hơn thì bạn phải lựa chọn cho mình những phụ kiên đi kèm phù hợp với bộ trang phục của mình. Những phụ kiện đi kèm chủ yếu là giày dép, đồng hồ, bông tai…. Một trong những phụ kiện làm nổi bật thời trang công sở của bạn đó là chiếc đồng hồ đeo tay. Nếu bạn lựa chọn một trong số những chiếc đồng hồ julius thì nó sẽ làm cho bộ cánh của bạn trở nên bắt mắt hơn.

Trên đây là một số mẫu áo sơ mi hot nhất đầu năm 2020 góp phần cho bộ sưu tập thời trang công sở của bạn trở nên phong phú, sang trọng và lịch lãm hơn để các bạn tham khảo và chọn lựa nhé. Để có bộ thời trang công sở đẹp khi lựa chọn bạn cần chú ý tới vóc dáng ngoại hình của mình nhé.

Chúng tôi tin rằng với những sự gợi ý trên và con mắt thẩm mỹ của mình các bạn sẽ chọn ra được bộ cánh đẹp xuất sắc nhất cho bản thân mình. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650