Vô cùng thoải mái với những mẫu Pijama nữ mặc nhà

Ngày nay các mẫu thiết kế pijama là trang phục được rất nhiều chị em lựa chọn làm đồ ngủ. Pijama nữ mang đến sự mềm mại, thoáng mát trong cả mùa hè lẫn mùa đông. Ngoài ra dòng trang phục này còn có đa dạng màu sắc, họa tiết cũng như kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Bạn yêu thích thiết kế nào trong số những bộ pijama nữ mà Julius chia sẻ dưới đây.

Vô cùng thoải mái với những mẫu Pijama nữ mặc nhà

Pijama nữ trơn một màu

Mẫu Pijama nữ đẹp – Pijama một màu trơn

Mẫu này được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản của nó. Thay vì họa tiết cách điệu thì hiện nay những bộ đồ ngủ cách điệu đơn giản nhã nhặ giúp tôn thêm đường nét của trang phục. Loại trang phục này không hề kén dáng người và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tuy là màu trơn nhưng nó vẫn mang sự nhẹ nhàng và duyên dáng trong bộ đồ ngủ pijama ở nhà. Đây có thể coi là sự lựa chọn an toàn và đúng đắn dành cho những người bắt đầu mặc pijama. Pijama một màu trơn tuy là đơn giản nhưng quyến rũ

Pijama họa tiết caro

Mẫu Pijama nữ đẹp – Pijama họa tiết caro

Caro là họa tiết không bao giờ hết hót trong ngành công nghiệp thời trang cả. Chúng là họa tiết ra đời khá lâu và vẫn được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay. Với họa tiết này dành cho cả mẹ, bố và bé đều có thể tự tin diện trang phục mọi lúc mọi nơi.

Pijama nữ họa tiết dâu tây

Pijama nữ họa tiết dâu tây

Họa tiết nổi bật nhất được nhắc đến trong năm nay trong năm nay bạn phải kể đến họa tiết dâu tây. Những quả dâu tây màu đỏ tươi đã được đưa họa tiết vào những bộ trang phục theo xu hướng. Cùng với lối thiết kế cách điệu biến tấu này, các chị em không bị nhàm chán và có thể thỏa sức mua sắm cho tủ đồ của mình.

Váy ngủ pijama Sexy

Mẫu Pijama nữ đẹp – Váy ngủ pijama Sexy

Khác với các kiểu pijama truyền thống, mẫu váy ngủ Pijama theo một thiết kế hoàn toàn khác biệt và sáng tạo độc đáo. Mẫu váy ngủ pijama đem đến sự duyên dáng và gợi cảm hơn dành cho các cô nàng điệu đà. Đây là trang phục váy ngủ hiện đại và thời trang bạn có thể lựa chọn.

Với gam màu đen trong bộ váy ngủ này đem đến sự quyến rũ và tinh tế hơn.

>>>Tham khảo:

Pijama họa tiết lá cọ

Mẫu Pijama nữ đẹp – Pijjama hình lá cọ

Rất nhiều yếu tố như thời tiết, màu sắc và cảm hứng từ đời sống là cảm hứng để các nhà thiết kế thời trang dựa vào. Chính vì vậy pijama hình lá co là một thiết kế đến từ nhà thiết kế nổi tiếng.

Với họa tiết hình lá cọ đặc trưng mang tới không khí tươi mới trẻ trung giữa một tiết trời mùa hè oi ả thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với tông màu trắng làm nên cho lá cọ bạn sẽ thấy bạn như được khoác trên mình sự tươi mới, mát mẻ và tự tin hơn với bộ đồ thời trang

Bộ đồ ngủ Pijama tay cộc họa tiết chim hạc 

Bộ đồ ngủ Pijama tay cộc họa tiết chim hạc được may từ chất liệu lụa satin cao cấp

Sản phẩm này được may từ lụa satin cao cấp với đặc điểm khá mềm, thoáng mát và đặc biệt thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ bẻ cánh bướm, có viền nữ tính cùng khuy cài kín đáo.

Kết hợp với quần đùi được thiết kế với độ dài vừa phải rất trang nhã và lịch sự. Bộ đồ còn này còn có được khả năng co dãn nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc đặc biệt phù hợp cho các hoạt động vận động cao.

Bộ đồ ngủ Pijama ngắn họa tiết dâu tây

Bộ đồ ngủ pijama họa tiết dâu tây giúp bạn nâng niu giấc ngủ. Mẫu pijama họa tiết dâu tây được rất nhiều chị em lựa chọn bởi vẻ bề ngoài dễ thương. Với hình ảnh những quả dâu tây được thiết kế vô cùng sống động và chân thực mang màu đỏ tươi thắm.

Chính vì vậy, mẫu thiết kế này sẽ làm tăng sự đáng yêu cho cô nàng khi mặc trên mình bộ đồ ngủ này. Mẫu thiết kế là một trong những mẫu đồ ngủ pijama nữ ngắn giúp nâng niu giấc ngủ

Bộ đồ ngủ Pijama vải kate họa tiết cây dừa

Bộ đồ làm từ chất liệu vải Kate với khả năng hút ẩm tốt, mềm mịn, thoáng mát, chống nhăn. Đồng thời đây cũng là mẫu thiết kế có quần và áo cộc tay nên cũng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng khi ở nhà.

Họa tiết cây dựa được in trên nền màu xanh than giúp nâng tông da cho các bạn gái. Đặc biệt, bộ đồ ngủ co giãn tốt, rộng rãi nên rất tiện lợi khi mặc ở nhà, mặc ngủ hoặc tập thể dục thư giãn.

Bộ ngủ pijama lụa gấm ngắn họa tiết hình trái tim

Điểm ấn tượng và nổi bật nhất của mẫu đồ ngủ này là có thiết kế khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Bộ đồ pijama nữ với áo ngắn và quần ngắn thích hợp mặc vào mùa hè. Form đồ khá rộng theo kiểu dáng chuẩn phù hợp với nhiều vóc dáng và độ tuổi.

Quần thun ngắn được may bằng chun, ống đứng gọn gàng, tôn dáng người mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm với màu hồng pastel nhẹ nhàng đáng yêu và có điểm nhấn hình trái tim nhỏ vừa ngọt ngào, dễ thương khiến chị emnhìn mê li.

Đồ bộ ngủ pijama nữ hình trái thơm kèm băng đô

Đồ ngủ pijama nữ được may từ chất vải lụa mềm mịn, vô cùng thoáng mát. Bộ đồ nổi bật hơn với sự xuất hiện của hình ảnh trái thơm vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Chị em có thể chọn các màu sắc gồm: xanh, trắng, hồng giúp tôn lên màu da. Ngoài ra khi mua quần áo chị em nên mua thêm một băng đô kết hợp, tiện lợi hơn trong việc dưỡng da, đắp mặt nạ trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Đến với Julius quý khách không chỉ được mua những chiếc đồng hồ chính hãng sang trọng lịch lãm, cá tính và phong cách. Mà quý khách còn được tư vấn để có những lựa chọn để phù hợp với xu hướng thời trang của năm. Hi vọng julius sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Xem thêm

Gọi ngay: 0906850650