Bỏ tủ những chiếc quần jean baggy nữ mới nhất năm nay

Quần jean baggy nữ đích thị là món đồ đang nổi lên rần rần, rất được lòng đông đảo các chị em. Không chỉ dễ phối đồ, giấu dáng tốt, thích hợp nhiều hoàn cảnh mà quần baggy còn được mệnh danh là món “tủ” những chị em thích làm mới phong cách của mình. Hãy bỏ tủ ngay những chiếc quần jean baggy nữ mới nhất nhé.

Bỏ tủ những chiếc quần jean baggy nữ mới nhất năm nay

Nhiều người mua sắm nhưng họ chưa thực sự hiểu rõ về quần jean baggy. vậy quần jean baggy nữ là gì?

Quần jean baggy của nữ là dạng quần rộng, đáy thấp, có phần đùi rộng và bó dần từ trên xuống đến mắt cá chân. Chiếc quần này chú trọng đến sự thoải mái.

Với độ rộng vừa phải, không quá ôm sát như quần jeans đồng thời đa số quần baggy được làm bằng vải nên rất dễ mặc và rất được ưa chuộng mỗi khi hè về đối với bất kì độ tuổi hay giới tình nào đi chăng nữa.

Thanh lịch cá tính và thoải mái. Đó là những từ mô tả về chiếc quần jean baggy của chị em. Những chiếc quần đơn giản phong cách cứ nhẹ nhàng lấy lòng các bạn nữ. Bạn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy những mẫu quần phong cách baggy từ những thập niên 80 lại xuất hiện ở thời hiện đại làm điêu đứng thế hệ trẻ ngày nay.

Với thiết kế đũng thấp, khá phong cách với phần đùi rộng và bó dần ở phần dưới. Vì thế không khó để nhận thấy tại sao chúng lại cuốn hút phái nữ đến vậy: Dễ phối đồ và phụ kiện, thoải mái thích hợp với nhiều vóc dáng. Thích hợp ăn mặc trong nhiều hoàn cảnh, có nhiều kiểu dáng, chất liệu, mức giá khác nhau để chọn lựa.

Những mẫu quần jean Baggy được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần Jean gaggy nữ dáng suông

Bạn đã quá ngao ngán khi phải xỏ chân vào chiếc quần jeans bó sát thì quần jean baagy nữ là một sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế. Nó không chỉ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi vận động mà mẫu quần jean bagg cũng đem lại cho bạn phong cách rất riêng. Mà nó vẫn giữ được vẻ lịch sự, trẻ trung.

Những mẫu quần jean baggy nữ jean luôn đem lại cảm giác rất lạ mắt. bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều loại phong cách thời trang khác nhau. Thường được giới trẻ hiện nay ứng dụng trong thời trang vintage theo hướng hoài cổ, rất nhã nhặn và thanh lịch. Xu hướng thời trang vốn là một vòng trong lặp lại và chiếc quần của bố này bỗng chốc sẽ khiến bạn trở nên thời trang hơn bao giờ hết.

Quần jean nữ baggy có chất liệu vải mềm mại hơn nhiều so với những kiểu quần jean thông dụng khác. Đồng thời, với chiếc quần jean baggy bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ với nhiều kiểu. Chỉ riêng mỗi việc xắn gấu quần thôi cũng là cả một nghệ thuật.

Quần  baggy jean nữ dáng suông

Đây là một trong những kiểu quần rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp quần jean nữ baggyvới áo thun, giày thể thao, balo sẽ cho bạn phong cách thời trang năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút. Phong cách này đặc biệt phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích sự mạnh mẽ có phần phong trần và năng động. Nếu bạn là một tính đồ của những chiếc quần jean thì quần jean baggy là item mà bạn không thể bỏ lỡ.

Quần jean baggy lưng cao cho nữ

Mẫu quần này sẽ là một item thời trang tuyệt vời giúp Với mẫu quần này bạn có thể ăn gian được chiều cao kha khá khi lên ảnh đấy. Quần jean nữ baggy lưng cao là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng. Trông có vẻ cá tính nhưng lại khiến bạn trở nên nữ tính và cực kì thu hút. Chiếc quần này sẽ làm cho đôi chân bạn dài miên man và vòng eo con kiến.

Quần baggy cạp cao vải jean

 

Nếu như bạn có một vòng ba đầy đặn thì những chiếc quần  baggy jean nữ cạp cao sẽ chắc chắn cực kì hợp với dáng người của đấy. Một chiếc dây nịt đi kèm theo nó là điều vô cùng cần thiết bởi những mẫu quần cạp cao thường có phần eo tương đối rộng hơn một tí.

Với chiếc quần đa phong cách như vậy bạn có thể kết hợp nó với rất nhiều mẫu áo kiểu khác nhau. Kiểu quần này không chỉ giúp bạn thoải mái hơn trong ngày nắng nóng mà vẫn giữ được phong cách thời trang cho riêng mình.

 

Quần Baggy Jean rách nữ

Các mẫu quần kiểu này cũng rất là đa dạng từ form dáng của quần đến những họa tiết rách lại càng khác nhau. Quần jean nữ baggy rách bằng vải jean tạo cảm giác cho người mặc rất bụi bặm và tạo được cá tính rất đặc biệt. Thông thường những vị trí rách thường nằm ở ngay đầu gối hoặc ở phần đùi.

Mix đồ với quần Baggy jean nữ rách một đường ở đùi

 

Dù là ở độ tuổi nào thì những kiểu quần như thế này cũng rất dễ mặc. Hoặc bạn theo phong cách nào đi chăng nữacũng có thể diện nó. Một đôi giày sneaker cùng với bất kì chiếc áo nào phối cùng quần baggy rách đều giúp bạn thể hiện rõ phong cách sporty của mình.

Để sang chảnh và sành điệu hơn, bạn có thể phối chung với một đôi giày cao gót hoặc một đôi giày búp bê cùng chiếc quần baggy rách cao ngang mắt cá. Với style đó sẽ trông bạn vô cùng nữ tính và quyến rũ đấy.

Quần Baggy jean nữ màu xám rách gối

Quần jean  nữ Baggy nên phối với áo gì? – Kiểu quần này rất dễ phối đồ, bạn có thể phối nó với áo sơ mi, áo thun nữ, áo Croptop hoặc áo trễ vai cũng là một gợi ý không tồi. Và đừng quên kết hợp thêm một chiếc đồng hồ chính hãng đầy sang trọng lịch lãm từ thương hiệu Julius nhé.

Thời trang là một vòng tròn được cải biến và lặp lại qua thời gian. Đã qua rồi cái thời mà những chiếc quần jean ôm sát được nhiều người ưa chuộng vì khoe khéo được đôi chân của mình và phối được nhiều loại trang phục. Ngày nay những chiếc quần jean Baggy nữ đã dần thay thế nó trên cuộc chiến thời trang. Hảy bỏ tủ ngay những chiếc quần jean nữ baggy mới nhất năm nay bạn nhé. Những chiếc quần này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.

=> Xem hàng nghìn mẫu đồng hồ Julius cho chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm

Gọi ngay: 0906850650