Trang phục công sở nữ sang trọng và dễ thương

Với chị em phụ nữ thì lựa chọn trang phục luôn là vấn đề không hề đơn giản, đặc biệt là trang phục công sở. Julius xin giới thiệu cho chị em những mẫu trang phục công sở nữ đầy sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hot nhất nhé.

Trang phục công sở nữ sang trọng và dễ thương

1.Áo voan và quần tây hoặc chân váy

Sự kết hợp giữa những chiếc áo sơ mi bằng chất liệu vải voan hay lụa với quần tây hoặc chân váy ôm sẽ mang đến cho chị em chúng ta sự mềm mại, yểu điệu quyến rũ hơn trong từng động tác. Áo voan hay lụa với quần tay giúp trang phục công sở nữ toát lên sự sang trọng và tinh tế trong ánh nhìn của đồng nghiệp và bạn bè. Những trang phục này nhẹ nhàng, mềm mịn, mát lạnh rất được ưa chuộng cho chị em công sở trong mùa hạ.

 

2.Áo sơ mi trắng cách điệu với chân váy hoặc quần tây

Một chiếc áo sơ mi nữ công sở cách điệu rất tinh tế và đẹp mắt với chân váy đen hoặc quần tây đen là sự kết hợp hoàn hảo cho chị em công sở. Sự kết hợp đơn giản không cần quá cầu kì giữa hai màu đen trắng và thêm một chút cách điệu với những đường nét tinh tế giúp người mặc thêm phần quyến rũ, gợi cảm và cá tính.
 

 

Chị em công sở có thể lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi thắt nơ điều đà mix cùng quần tây ống đứng hoặc chân váy bút chì. Chúng giúp trang phục công sở nữ trở nên duyên dáng nhưng vẫn vô cùng thời trang, hiện đại.

Với chiếc sơ mi thắt nơ điệu đà làm cho chị em vô cùng tinh tế và lịch lãm.

3.Áo sơ mi nhiều họa tiết

Chị em công sở chúng mình có thể lựa chọn những chiếc áo sơ trắng điểm thêm những họa tiết cỏ cây hoa lá. Những họa tiết trên nền áo trắng kết hợp với quần tây làm cho chị em những bộ trang phục công sở nữ  thêm phần sinh động, tươi tắn đầy sắc màu.Khi diện trên mình những bộ cánh này chị em công sở cảm thấy xinh xắn, đầy sắc màu nhưng vẫn dịu dàng mang vẻ kiêu sa, thanh lịch của những cô nàng công sở.

Sơ mi nhiều họa tiết phối với quần tây tạo cho chị em công sở nét trẻ trung cá tính đầy tươi tắn, nhưng vẫn mang phong thái thanh lịch sang trọng.

 

4.Áo kẻ sọc ca rô

Để tự tin năng động chị em nên chịn cho mình một chiếc áo sơ mi với họa tiết là kẻ sọc caro  ngang hoặc chéo.Mặc dù thể hiện sự năng động các tính nhưng cũng  mang lại cho bạn sự cuốn hút mê hoặc  từ người đối diện,

Những chiếc áo sơ mi sọc hoặc caro phối màu hết sức tinh tế kết hợp với điểm nhấn là chiếc nơ hoặc bông hoa tôn thêm vẻ điệu đà các tính cho chị em.

Với những chiếc áo carô chị em nên phối với những chiếc quần bò để tăng thêm phần trẻ trung năng động của chị em công sở.

>>>Tham khảo:

5.Sơ mi, chân váy

Áo sơ mi và chân váy kiểu kết hợp quá quen thuộc với những cô nàng công sở. tuy nhiên để tạo nên sự năng động tươi mới cho nơi công sở bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi với kiểu dáng bắt mắt cùng họa tiết phù hợp. Một chiếc áo sơ mi tinh tế cùng một chiếc váy xỏe xếp li hay chân váy ôm body đều tuyệt.

Ngoài những chiếc áo sơ mi một màu bạn nên làm tươi mới cho trang phục công sở nữ của mình với những chiếc sơ mi có họa tiết hoa nhí, những chi tiết bắt mắt hơn. Như vậy nó sẽ giúp cho thời trang công sở của bạn thêm phần mới mẻ và sinh động và bớt nhàm chán hơn.

6.Áo phông, chân váy

Bên cạnh những sét đồ kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy hoặc quần tây năng động lịch lãm, các cô nàng công sở cũng có thể chọn cho mình set đồ áo phong và chân váy. Áo phông kết hợp với chân váy set đồ được mọi cô nàng yêu thích, đây có những trang phục vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng tinh tế. Vì chị em thế đừng nghĩ rằng áo phông và chân váy sẽ không phù hợp cho trang phục công sở nhé.

Chính sự năng động, cá tính trong chính set đồ này sẽ giúp cho chị em công sở bớt cảm thấy đơn điệu và nhàm chán.

7.Đầm ôm body công sở

 

Đầm body rất hợp với những cô nàng có thân hình với số đo ba vòng khá lí tưởng.

Với thân hình cân đối khi bạn diện lên mình một chiếc đầm body sẽ thể hiện được các đường nét kiều diễm trên cơ thể. Đầm body không những tôn lên những gì mình có một cách hoàn hảo nhất mà còn toát lên vẻ chuyên nghiệp khi đi gặp khách hàng, đối tác, giúp họ có những cái nhìn thiện cảm từ ban đầu.

Một chiếc đầm body dài duyên dáng, hay chiếc đầm body lệch vai làm cho chị em công sở trở nên kiều diễm, sang trọng tinh tế.

Khi các quý cô đã chọn được cho mình chiếc đầm body phù hợp chắc chắn các cô nàng sẽ không muốn rời xa chúng.

8.Đầm yếm công sở

Đây là xu hướng kết hợp được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Yếm công sở vừa tao nhã lại vừa dễ kết hợp lên đồ, lại đỡ tốn thời gian cho việc phối đồ đi làm hàng ngày.  Chỉ cần một chiếc yếm xinh xắn cùng với một chiếc áo phông đơn giản là bạn đã có được một set đồ thật năng động và trẻ trung.

Yếm công sở có thể kết hợp linh hoạt với nhiều loại áo giúp bạn trông trẻ trung hơn rất nhiều. Các bạn có thể phối hợp yếm với áo sơ mi, áo phông, áo trễ vai, áo croptop… Mỗi kiểu áo sẽ mang lại cho các bạn nữ những phong cách trẻ trung riêng biệt. Thể hiện sự cá tính, đáng yêu hoặc có thể là sự thanh lịch và chững chạc.

Ngoài ra đầm yếm công sở còn có thể phối hợp được với đa dạng các loại phụ kiện. Giày thể thao, giày búp bê, sandal hay balo, túi xách đều là làm cho chị em thêm phần xinh xắn đáng yêu.

9.Chân váy

Tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang công sở  của chị em với những kiểu  chân váy chiều mọi dáng người, dễ mặc, dễ phối đồ làm cho  chị em sẽ trở thành biểu tượng mặc đẹp của trang phục công sở “chặt chém” mọi ánh nhìn của đồng nghiệp

Chân váy chữ A ngắn trên đầu gối giúp bạn nữ khéo léo khoe đôi chân thon dài. Váy có cạp cao nên rất dễ dàng sơ vin mang lại cho chị em  sự trẻ trung,  năng động, và gọn gàng.Váy chữ A  có thể thỏa sức mix đồ Bạn có thể diện chiếc chân váy này trong mọi hoàn cảnh khác nhau, với chiếc chân váy này, chắc chắn nó sẽ giúp bạn tạo được những set đồ phóng khoáng, cực hút mắt.

 

Ngoài ra những chiếc chân váy dài ôm body hoặc xếp li cũng vô cùng thoải mái dễ mặc. Với những chân váy này chị em cũng vô tư phối đồ mà vẫn tạo được nét tao nhã nhẹ nhàng quý phái, trẻ trung lịch thiệp.

Hãy cùng Julius bắt kịp xu hướng trang phục công sở nữ cho bản thân mình nhé các nàng xinh đẹp.

=> Xem hàng nghìn mẫu đồng hồ Julius cho chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650