Những kiểu đồ bộ may dễ thương giá rẻ

Những kiểu đồ bộ may dễ thương luôn luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ, ngay chính trong ngôi nhà của chính mình. Vậy trong tủ quần áo của các chị em đã cập nhật và sở hữu cho mình những kiểu đồ bộ may dễ thương dưới đây chưa?

Những kiểu đồ bộ may dễ thương giá rẻ

Những kiểu đồ bộ giá rẻ mang một nét đẹp giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Những kiểu đồ bộ may dễ thương luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo sang trọng.

Những kiểu đồ bộ may từ chất liệu cát hàn

Được may từ chất liệu thun cát hàn thấm hút mồ hôi tốt mềm mịn, thoáng mát luôn giúp cho người mặc cảm giác thoải mái trong mọi sinh hoạt. Đồ bộ mặc nhà thun cát hàn thường được kết hợp thêm các chất liệu như ren, lưới cùng với nhiều chi tiết khác nhau.

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp nên những kiểu đồ bộ may từ chất liệu thun cát hàn luôn thoáng mát, không bị xù lông, nhăn, không bị lem hay ra màu khi giặt, Đồ bộ cát hàn không gây cảm ngứa, chấm chít khó chịu như những mẫu đồ bộ khác.

Đồ bộ cát hàn luôn bắt kịp xu hướng thời trang đồ bộ. Với mẫu mã và kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng của người phụ nữ việt. Những mẫu đồ bọ thun cát hàn thông dụng trên, các có thể thoải mái diện khi đi chợ hay đi dạo vào ngày cuối tuần chứ không chỉ riêng gì ở nhà.

Những điều lưu ý khi sử dụng đồ bộ thun cát hàn:

– Không sử dụng nước nóng quá 30 độ để giặt đồ:  Bởi vì đặc tính của sản phẩm thun cát hàn là có độ co giản, nếu dùng nước quá nóng sẽ làm sản phẩm bị mất dáng và sẽ không đẹp như kiểu dáng ban đầu.

– Không nên giặt chung với quần áo có nhiều màu: Khi giặt áo quần tốt nhất chúng ta nên phân loại đồ ra để tránh rây màu sẽ không còn đẹp.

– Không nên phơi đồ bộ thun cát hàn dưới nắng gắt quá lâu. Bởi vì phơi lâu quá sẽ dễ làm nhạt màu áo.

– Không nên vắt xoắn khi phơi đồ vì như vậy sẽ làm nhăn hoặc có thể để lại nếp nhăn trên đồ.

– Với những mẫu đồ bộ may bằng thun cát hàn có nhiều đặt tính tốt dành cho chị em. Tuy nhiên các chị em cũng cần phải chú ý chọn màu sắc sao cho phù hợp với làn da cũng như vóc dáng của các bạn nhé.

>>>Tham khảo:

Set bộ mặc nhà bằng vải đũi

Hiện nay, set bộ quần áo bằng vải đũi là một trong những item thời trang được ưa chuộng.

Có thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng nó mang lại cho người mang một vẻ năng động, xinh xắn lạ thường. Chỉ với set bộ quần áo vải đũi đơn giản, bạn gái có thể diện trong nhiều trường hợp khác nhau như đi làm, đi dạo, dự tiệc… Đây thực sự là một trong những kiểu đồ bộ may mặc nhà dễ thương không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

Đồ bộ được may từ chất liệu vải đũi rất là trẻ trung. Với sự kết hợp giữa áo tay lửng và quần qua gối tạo nên nét đẹp tinh tế mà kín đáo cho người mang. Họa tiết hoa đào ngày tết ở cả áo và  gối quần tạo nên sự xinh tươi, mát mẻ.

Vải đũi co giãn, mặc mát, thoải mái khi di chuyển, vận động. Chất liệu vải đũi vô cùng mát mẻ. Kiểu dáng trẻ trung phù hợp cho phái đẹp mang khi dạo phố cùng bạn bè và mặc nhà.

 

Set bộ cotton kết hợp quần kaki

Sét áo thun tay ngắn phối với quần dài sọc vô cùng đẹp. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ. Với thiết kế trẻ trung năng động và đầy cá tính và dễ thương. Set đồ bộ này luôn tạo nên một phong cách sang trọng.

Đặc biệt sản phẩm này được thiết kế từ chất liệu áo thun cotton kết hợp với quần kaki cao cấp. Cho nên khi mặc sẽ tạo được sự dễ chịu thoải mái cho cơ thể.

Set đồ bộ này có nhiều mầu cho bạn lựa chọn. Dù là màu nào cũng mang đến cho bạn một vẻ trẻ trung và đầy năng động. Áo thun có logo ở trước ngực kết hợp với quần dài kẻ sọc là những kiểu đồ bộ hot cho mùa hè này.

Trong chuyên mục những kiểu đồ bộ giá rẻ này, xin gợi ý cho bạn mẹo lựa chọn đồ bộ để phù hợp với mình nhé.

 

Nguyên tắc lựa chọn những kiểu đồ bộ may dễ thương

+ Đối với người tròn trịa thì thích hợp với các loại đồ bộ vải màu sậm đen hay tối, và nên chọn vải có hoa nhỏ, không nên sử dụng các loại vải bóng

+ Đối với người ốm thì nên mặc những mẫu đồ bộ may mặc nhà dễ thương màu xám, họa tiết hoa to, tránh sử dụng các loại vải màu tối. Và đặc biệt bạn nên chọn các loại vải dày, xốp, tránh mua các loại vải quá mỏng, dán vào sát người.

+ Đối với những người có chiều cao hạn chế thì nên chọn các loại bộ đồ mặc nhà đẹp vải có sọc dọc, mềm, hoa nhỏ, có màu sắc phù hợp với màu của da.

+ Đối với người có chiều cao trung bình thì phù hợp với những kiểu đồ bộ may dễ thương mặc nhà vải có hoa nhỏ, màu sắc phù hợp với da mặt.

Để có được một bộ độ bộ thật ưng ý và thật xinh đẹp thì bạn có thể chọn một trong những mẫu đồ bộ được trình bày ở trên nhé. Chỉ cần bạn biết chọn loại trang phục phù hợp với làn da, vóc dáng của cơ thể và phù hợp với hoàn cảnh thì bạn sẽ có một bộ cánh thật là hoàn hảo nhé.

Julius hy vọng với những gợi ý ở trên thì bạn sẽ không còn khó khăn vất vả khi lựa chọn những kiểu đồ bộ may dễ thương để mặc nữa. Hãy thật xinh đẹp và trẻ trung nhé chị em phụ nữ.

Và cũng đừng quên sắm cho mình những chiếc đồng hồ nữ Julius để phối với những bộ đồ cực dễ thương của mình nhé. Hàng nghìn mẫu tha hồ lựa chọn.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650