Top 3 đồng hồ màu xanh đáng mua

Bạn có biết màu đồng hồ hot trend năm nay là gì không? Julius sẽ giới thiệu đến bạn top 3 đồng hồ màu xanh đáng mua nhất năm 2023 theo xu hướng đang thịnh hành trên thị trường mà bạn có thể chưa biết!

Vì sao đồng hồ màu xanh lại trở thành hot trend năm nay?

Đồng hồ màu xanh hiện đang là một trong những xu hướng nổi bật nhất đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Đồng hồ màu xanh không chỉ mang lại cho bạn sự tươi mát, cảm giác trẻ trung và năng động mà còn giúp bạn chủ động theo dõi, quản lý thời gian để làm các hoạt động hằng ngày diễn ra hiệu quả hơn rất nhiều.

Đồng hồ màu xanh có nhiều sắc độ khác nhau để bạn lựa chọn như đồng hồ màu xanh lá cây, đồng hồ màu xanh dương, đồng hồ màu xanh da trời, đồng hồ màu xanh lam… giúp nâng tầm phong cách của bạn trong những ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Mua đồng hồ màu xanh của hãng nào?

Bạn đang tự hỏi rằng có rất nhiều thương hiệu đồng hồ trên thị trường hiện nay, làm sao để chọn đồng hồ màu xanh của thương hiệu uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng? Câu trả lời dành cho bạn đó là đồng hồ màu xanh mang thương hiệu Julius.

Đồng hồ màu xanh Julius
Đồng hồ màu xanh Julius

Julius là một thương hiệu đã và đang dành được nhiều sự chú ý hiện nay với thiết kế đẹp mắt, tinh xảo đến từ Hàn Quốc mang lại kiểu dáng hợp thời trang cho cả phái nam lẫn phái nữ. Đồng hồ Julius có độ bền tốt, chống trầy xước tốt, chống thấm nước hiệu quả, đảm bảo màu sắc lâu phai theo thời gian nhờ sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đến từ Nhật Bản như công nghệ mạ IP chân không.

Mặt khác, Julius cũng quan tâm, chú trọng đến chất lượng chi tiết máy bên trong đồng hồ và vẻ ngoài của đồng hồ nhằm mục đích mang lại cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, hợp thời trang với phân khúc giá thành vô cùng đa dạng và hợp lý.

>>>> Xem thêm: Các mẫu đồng hồ nữ đính đá

Top đồng hồ màu xanh đáng mua nhất hiện nay năm 2023

Trong số các sản phẩm đồng hồ mặt màu xanh của thương hiệu Julius, có nhiều mẫu mã đồng hồ với kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang, được thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo, đẹp mắt để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, tài chính của mình.

Đồng hồ nữ JA-1372B

Chiếc đồng hồ mặt màu xanh đến từ thương hiệu Julius này mang thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, hiển thị chữ số La Mã theo phong cách cổ điển, gợi lại những kỷ niệm hoài cổ về thời xa xưa.

Đồng hồ sở hữu mặt kính được làm từ kính khoáng cường lực chống va đập tốt, dây vỏ được sản xuất từ chất liệu thép và đá ngọc trai nước ngọt từ thiên nhiên, khung vỏ được sản xuất từ hợp kim không gỉ được mạ ion vàng 18k hồng từ công nghệ mạ IP chân không hiện đại, tân tiến mang lại độ bền màu và độ sáng bóng khi sử dụng trong thời gian dài.

Đồng hồ nữ JA-1372B
Đồng hồ nữ JA-1372B

Đồng hồ này là kiểu đồng hồ Quartz Nhật mang lại sự hiển thị ngày giờ chính xác với thực tế và dễ dàng theo dõi, quản lý thời gian cho các hoạt động hằng ngày cực kỳ hiệu quả và thuận lợi hơn rất nhiều. Đồng hồ nữ JA-1372B còn sở hữu cho mình khả năng chống thấm nước 3 atm (chịu độ sâu tối đa cho phép là 30m) giúp bạn có thể rửa tay, rửa mặt, đi tắm trong thời gian ngắn mà không sợ bị hư hỏng do nước xâm nhập vào bên trong.

Chiếc đồng hồ này dành cho những cô nàng yêu thích thời trang, phá cách, có kích thước nhỏ gọn (đường kính mặt là 24mm và độ rộng dây là 7mm), sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ, độ nổi bật trong mắt mọi người đấy nhé. Đồng hồ này có giá ưu đãi là 1.439.100 đồng.

Đồng hồ nam JA-1392MC

Đây là chiếc đồng hồ mặt xanh dành cho nam giới với kích thước rất vừa vặn với cổ tay (đường kính mặt là 36.5 mm và độ rộng dây là 22 mm). Đồng hồ này được sản xuất từ công nghệ IP mạ chân không tiên tiến đảm bảo màu sắc, độ sáng bóng lâu phai theo thời gian.

Đồng hồ nam JA-1392MC 
Đồng hồ nam JA-1392MC

Đồng hồ nam JA-1392MC có mặt đồng hồ với tông màu xanh đậm chất cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, trẻ trung, năng động mang lại phong cách đẳng cấp, lịch lãm dành cho nam giới muốn khẳng định mình trong các hoạt động và công việc. Vỏ máy đồng hồ được làm từ hợp kim cao cấp được mạ vàng làm tăng tính thẩm mỹ, độc đáo cho chiếc đồng hồ này.

Dây đồng hồ được làm từ chất liệu da rất bền, có độ đàn hồi cao. Mặt kính đồng hồ được làm từ kính khoáng cường lực nên có khả năng chống trầy xước, chống va đập rất cao. Ngoài ra, đồng hồ có khả năng kháng nước tối đa là 3 atm, mang lại cho bạn thời gian sử dụng lâu dài với các hoạt động liên quan đến nước. Đồng hồ JA-1392MC có giá khuyến nghị là 1.097.100 đồng.

Đồng hồ cặp JA-1392MC/LC

Chiếc đồng hồ cặp này bao gồm 2 đồng hồ với các kích thước riêng biệt, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi muốn mua chiếc đồng hồ cặp nhằm gắn kết tình cảm ngày càng sâu đậm hơn. Đồng hồ cặp JA-1392 MC/LC bao gồm đồng hồ dành cho nam với đường kính mặt là 36.5 mm và độ rộng dây là 22mm, dành cho nữ với đường kính mặt 30mm và độ rộng dây là 18 mm.

Đồng hồ cặp JA-1392MC/LC
Đồng hồ cặp JA-1392MC/LC

Chiếc đồng hồ cặp này có chất liệu dây làm từ dây da có độ đàn hồi cao và độ thấm nước thấp, chất liệu mặt kính làm từ kính khoáng cường lực có độ bền cao, chất liệu vỏ máy được làm từ hợp kim không gỉ cao cấp được phủ vàng 18k mang lại cảm giác tinh tế, đẳng cấp, sang trọng cho những người đeo chúng.

Đồng hồ cặp này không chỉ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, hợp thời trang mà còn được sản xuất trên dây chuyền mạ IP chân không hiện đại theo công nghệ Nhật Bản. Chiếc đồng hồ cặp JA-1392MC/LC còn được bảo hành miễn phí trong 12 tháng, thay dây miễn phí 1 lần và có chế độ hậu mãi hấp dẫn kéo dài lên đến 3 năm. Sản phẩm đồng hồ Julius này có giá ưu đãi dành cho các cặp đôi là 2.194.200 đồng.

Top 3 đồng hồ màu xanh hot nhất 2023 đã được hé lộ bên trên. Bạn yêu thích mẫu đồng hồ nào? Tham khảo thêm tại https://thejulius.com.vn/ nhé!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650