Gợi ý top 10 mẫu đồng hồ nữ đính đá đẹp, hợp xu hướng

đồng hồ nữ đính đá

Đã là phụ nữ, liệu có chị em nào không thích những phụ kiện thời trang, trang sức được đính đá lấp lánh, sang trọng? Đồng hồ đeo tay cũng không nằm ngoài xu hướng này khi trên thị trường liên tiếp ra đời nhiều mẫu đính đá lấp lánh xinh xắn, không kém phần tinh tế và sang trọng. Hãy cùng tìm hiểu về đồng hồ nữ đính đá đẹp và tham khảo ngay 10 mẫu đẹp, được ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ nữ đính đá – Xu hướng phụ kiện trang sức mới hiện nay

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần để xem giờ mà nó đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái đẹp. Trong đó, đồng hồ nữ đính đá ngay từ khi xuất hiện đã nhanh chóng được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều vì sức hút đặc biệt mà nó đem lại.

Đồng hồ nữ đính đá là những sản phẩm có sự mới lạ trong thiết kế và kết hợp chất liệu để tạo nên chiếc đồng hồ hoàn chỉnh. Đồng hồ sẽ được đính những viên đá, hạt trang trí lên bezel, mặt số, mặt số chỉ giờ và cả dây đeo để tăng độ lấp lánh, giá trị của sản phẩm và phù hợp với sở thích nữ tính của chị em phụ nữ. Với việc sử dụng đá pha lê các loại, đồng hồ có được sức hút khó cưỡng. Đặc biệt hơn, những chiếc đồng hồ đính đá không bao giờ lỗi thời.

Đồng hồ nữ đính đá
Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp

So với những dòng đồng hồ khác trên thị trường, đồng hồ nữ đính đá cao cấp có giá bán cao hơn vì đòi hỏi khâu chế tác, sản xuất tỉ mỉ hơn. Các cô nàng có thể kết hợp mẫu đồng hồ này cùng với trang phục công sở, đi chơi, hẹn hò để luôn nổi bật và tự tin tỏa sáng.

Chính vì những ưu điểm nổi trội, đồng nữ đính đá đang trở thành xu hướng phụ kiện trang sức mới hiện nay. Hầu hết các thương hiệu đồng hồ nữ đều có những mẫu đồng hồ đính đá với thiết kế, kiểu dáng ấn tượng, độc đáo và “được lòng” chị em phụ nữ.

Top 10 đồng hồ nữ đính đá đẹp nhất từ Julius

Sau khi đã tìm hiểu như thế nào là đồng hồ nữ đính đá đẹp thì chắc hẳn sẽ có không ít chị em quan tâm và muốn tham khảo về những mẫu đồng hồ đẹp.

Dưới đây là top 10 đồng hồ nữ đính giá đẹp nhất từ thương hiệu The Julius đang được tìm mua nhiều nhất.

1. Đồng Hồ Nữ JS-035A Julius Star Đính Kim Cương (Bạc)

Một mẫu đồng hồ nữ với thiết kế đơn giản nhưng lại “đốn tim” mọi cô nàng vì sự xinh xắn mà nó mang lại. Đồng hồ có phần mặt và dây đeo nhỏ nhắn, đính bạc quanh phần dây đeo tạo nên được sự lấp lánh đầy ấn tượng. Màu sắc bạc của mẫu đồng hồ này cũng vô cùng sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi trang phục.

Đồng Hồ Nữ JS-035A Julius Star Đính Kim Cương (Bạc)
Đồng Hồ Nữ JS-035A Julius Star Đính Kim Cương (Bạc)

2. Đồng Hồ Nữ JA-1316A Julius Hàn Quốc Dây Thép (Hồng)

Mẫu đồng hồ này nhìn qua không khác gì chiếc lắc tay trang sức vàng sang trọng. Phần dây đeo được làm đơn giản, mặt đồng hồ là mặt vuông bo góc nữ tính. Phần đính đá ở mẫu đồng hồ này cũng tiết chế hơn nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng.

Đồng Hồ Nữ JA-1316A Julius Hàn Quốc Dây Thép (Hồng)
Đồng Hồ Nữ JA-1316A Julius Hàn Quốc Dây Thép (Hồng)

3. Đồng Hồ Nữ JA-1341C Julius Hàn Quốc Dây Da (Đỏ)

Một mẫu đồng hồ đính đá nữ có mức giá phải chăng nhưng lại mang vẻ đẹp hết sức kiêu kỳ mà cô nàng nào cũng nên có. Đồng hồ được thiết kế với mặt chữ nhật, dây da cùng tông đỏ đầy quý phái và đẳng cấp. Đặc biệt, phần mặt đồng hồ được đính đá vô cùng ấn tượng.

Đồng Hồ Nữ JA-1341C Julius Hàn Quốc Dây Da (Đỏ)
Đồng Hồ Nữ JA-1341C Julius Hàn Quốc Dây Da (Đỏ)

4. Đồng Hồ Nữ JA-823D Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)

Nếu bạn yêu thích vẻ ngọt ngào, nữ tính thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ đính đá nữ này. Đây là mẫu đồng hồ mặt tròn, đính đá xung quanh tạo nên vẻ đẹp kẹo ngọt. Phần dây da cũng đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Đồng Hồ Nữ JA-823D Julius Hàn Quốc Dây Da (Hồng)

5. Đồng Hồ Nữ JA-585LC Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Thêm một mẫu đồng hồ mặt tròn, dây da được đính đá đẹp đang được yêu thích tại Julius. Đồng hồ với tông màu nâu, thiết kế mặt số theo phông chữ la mã hết sức cổ điển. Với những cô nàng giản dị, yêu nét mộc mạc sẽ phù hợp với mẫu đồng hồ này.

Đồng Hồ Nữ JA-585LC Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)
Đồng Hồ Nữ JA-585LC Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

6. Đồng hồ nữ Julius JA-298E (Nâu)

Thật khó để cưỡng lại vẻ đẹp của chiếc đồng hồ nữ này. Từ màu sắc, kiểu dáng thiết kế đều hoàn hảo một cách tuyệt đối. Mặt đồng hồ khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng nhờ vào chi tiết đính đá bao quanh. Mẫu đồng hồ này chị em có thể đeo để đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò đều phù hợp.

Đồng hồ nữ Julius JA-298E (Nâu)
Đồng hồ nữ Julius JA-298E (Nâu)

7. Đồng Hồ Nữ JS-035B Julius Star Đính Kim Cương (Hồng)

Một chiếc đồng hồ đính đá nữ cao cấp tuyệt đẹp từ Julius mà các chàng trai nên tham khảo để dành tặng cho cô gái của mình. Với vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và nữ tính, sẽ không có cô nàng nào nỡ từ chối mẫu đồng hồ này đâu. Màu hồng ngọt ngào nhưng không hề sến súa kết hợp với sự lấp lánh của phần đính đá khi đeo lên tay sẽ giúp các chị em tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Đồng Hồ Nữ JS-035B Julius Star Đính Kim Cương (Hồng)
Đồng Hồ Nữ JS-035B Julius Star Đính Kim Cương (Hồng)

8. Đồng Hồ Julius Star JS-040B

Đây cũng là mẫu đồng hồ nữ đính đá đẹp mà bạn nên tham khảo. Phần đá được đính xung quanh viền ngoài của mặt đồng hồ, tạo điểm nhấn ấn tượng. Tông màu vàng đồng cũng đem lại sự sang trọng cho chủ nhân khi diện mẫu đồng hồ này.

Đồng Hồ Julius Star JS-040B 
Đồng Hồ Julius Star JS-040B

9. Đồng Hồ Nữ JA-823A Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Chiếc đồng hồ tông màu trắng đen, mặt tròn này có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào như đồ công sở, váy hoa điệu đà hay đồ thể thao năng động. Đây cũng là mẫu đồng hồ mà chị em nên có.

Đồng Hồ Nữ JA-823A Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

10. Đồng Hồ Nữ JS-055A Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Nhìn vào vẻ bề ngoài cũng dễ dàng nhận ra đây là chiếc đồng hồ đính đá cao cấp, giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp và cá tính. Đồng hồ có thiết kế nhỏ nhắn, mặt tròn và được làm bằng chất liệu kính Sapphire.

Đồng Hồ Nữ JS-055A Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)
Đồng Hồ Nữ JS-055A Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Mua đồng hồ đính đá nữ cao cấp tại Julius

Nắm bắt xu hướng về đồng hồ nữ đính đá và nhu cầu mua sắm của phái đẹp, The Julius – thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc lâu năm đã không ngừng cập nhật nhiều mẫu mã đồng hồ mới với thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Với những gì đã đang và đem lại cho khách hàng của mình, Julius đã trở thành địa chỉ tìm mua đồng hồ nữ uy tín, đáng tin cậy.

Những lý do bạn nên mua đồng hồ nữ đính đá tại Julius:

  • Mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng
  • Chất lượng đồng hồ đảm bảo khi sử dụng công nghệ tiên tiến, đem lại độ bền sử dụng cao
  • Chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch
  • Nhân viên tư vấn tận tình, tận tâm
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên khắp cả nước

Để được tư vấn kỹ hơn về đồng hồ nữ đính đá, quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 0906.850.650 / 1900 2697. Chúc chị em sớm chọn được mẫu đồng hồ ưng ý, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

>>>Tham khảo: Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá đẹp nhất của Julius Star

Gọi ngay: 0906850650