Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá đẹp nhất của Julius Star

Đồng hồ đeo tay là vật trang sức không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại. Đó không chỉ là vật dụng kiểm soát thời gian mà còn khẳng định cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Một phiên bản đồng hồ luôn được mọi trái tim phái đẹp yêu thích chính là đồng hồ nữ đính đá. Cùng ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá đẹp nhất của Julius dưới đây.

Ngắm nhìn những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá đẹp nhất của Julius

Những siêu phẩm đồng hồ đeo tay đẹp tuyệt vời được hình thành nên từ đá Swarovski – biểu tượng của sắc đẹp và quyền lực. Hiển nhiên đồng hồ Julius cũng chọn họa tiết cao cấp này để hình thành nên những cỗ máy thời gian cho mình.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-012D JULIUS STAR HÀN QUỐC KÈM DÂY DA KEM (XANH)

Julius Star JS-012D nữ mặt số đính đá thu hút mọi ánh nhìn. Đồng hồ màu xanh ngọc dịu dàng cho những ai yêu sự thanh lịch. Vành đồng hồ đính đá tỉ mỉ, tinh tế trên mặt số màu xanh ngọc ấn tượng.

Dây da đồng hồ được chế tác từ chất liệu cao cấp Genuine Leather mang lại cảm giác thoải mái khi mang. Julius muốn gửi gắm đến phái đẹp bằng tất cả tình yêu và sắc đẹp. Để nàng tự tin sải bước dù ở bất cứ nơi đâu.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-007A JULIUS STAR HÀN QUỐC (VÀNG)

Cũng với một sản phẩm của bộ sưu tập Julius Star, JS-007A dây đá mang nét sang trọng, quý phái, trẻ trung. Toàn bộ thân dây đồng hồ được đính đá lấp lánh, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa trên cổ tay người phụ nữ. Thu hút mọi ánh nhìn từ phía người đối diện.

Khả năng chống thám nước của đồng hồ đeo tay nữ là 3ATM giúp chị em có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị thấm nước.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-006A JULIUS STAR HÀN QUỐC (BẠC)

Vẫn với sản phẩm đồng hồ đeo tay nữ dây đá, nhưng JS-006A lại mặt vuông. Dây đeo đính đá sang trọng, có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng đặc biệt của Julius Star. Các nhà thiết kế đã tỉ mỉ gắn từng viên đá lên khung dây thép, mang đến cho phái đẹp những gì tinh túy nhất.

Mặt đồng hồ nữ có lăng kính đặc biệt. Mặt kính được làm từ kính cứng khoáng cao cấp cho phép đánh bóng bất cứ vết trầy xước nào trên mặt đồng hồ.

ĐỒNG HỒ NỮ JS-002D JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY DA (ĐỎ)

Đồng hồ đeo tay nữ đính đá JS-002D sắc đỏ quyến rũ. Cũng với kiểu dáng mặt vuông đính đá, nhưng chính bởi sự sang trọng trong cách chế tác đồng hồ dây da cùng mặt đồng hồ vuông tạo chiều sâu đến tận từng minlimet.

Phiên bản đồng hồ tạo nên sự độc đáo và thiết kế về hình hình dáng. Điểm thu hút không thể bỏ qua ở Julius Star JS-002D chính là những viên đá Swarovski lấp lánh. Dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp sang trọng.

Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đính đá Julius Star khiến các chị em xiêu lòng từ ánh nhìn đầu tiên. Nàng còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình một chiếc để tung tăng dạo chơi trong hè này. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. Yên tâm vì đó là hoàn toàn miễn phí.

=>> Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650