Thời trang bé gái bé xinh siêu dễ thương

Khi những tia nắng vang óng đang thông thả chiếu xuống trên cành lá, các hãng thời trang đã chuẩn bị cho mình những mẫu trang phục dành cho bé với thiết kế lạ mắt độc đáo mang  lại sự mát mẻ thoải mái nhất cho người mặc. Với các bậc làm cha làm mẹ việc chọn cho các bé yêu những bộ cánh vừa mát mẻ, lại dễ thương là điều tuyệt vời nhất. Hãy cùng lựa chọn thời trang bé gái bé xinh cho bé yêu nhà bạn nhé.

THỜI TRANG BÉ GÁI BÉ XINH SIÊU DỄ THƯƠNG

Thời trang bé gái bé xinh được thiết kế với kiểu dáng mềm mại trên nền vải cotton, voan, ren…phù hợp với dáng người, cách phối hợp gam màu tươi sáng và các điểm nhấn ấn tượng làm tôn lên nét đáng yêu trẻ thơ vốn có của các bé. Các bé luôn xinh đẹp dễ thương trong mọi hoàn cảnh.

1.Đầm váy 2 dây

Đầm váy 2 dây mát mẻ cho bé là những lựa chọn mà bạn không thể làm ngơ. Kiểu dáng đáng yêu là mẫu thời trang bé gái bé xinh giúp bé thêm phần sành điệu và dễ thương.

Bạn nên chọn cho bé các mẫu đầm hai dây gồm các họa tiết thiên về mùa hè với màu sắc tươi sáng: như hoa lá, mặt trời, biển cả, các loài động vật…  Một số chi tiết thắt nơ xéo một bên giúp bộ đầm thêm phần độc đáo, lạ mắt, làm cho bé thật nổi bật ngay từ ánh nhìn của mọi người.

 

Đầm bé gái bé xinh hai dây dễ thương

 

2.Váy xòe

Đầm xòe đáng yêu cho bé gái bé xinh

Để tôn thêm sự xinh xắn cho những thiên thần thì đầm xòe cũng là một mẫu đầm dễ thương được khá nhiều mẹ lựa chọn. Form dáng xòe rộng rãi giúp bộ đầm trông thời trang, sành điệu và đáng yêu hơn. Khi diện lên những bộ đồ này các bé vô cùng dễ thương và sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu vải mềm mịn, hoa văn dễ thương, màu sắc nhẹ nhàng.

 

 

3.Áo không tay/ hai dây và quần shorts

Những ngày nắng nóng thì bộ đồ này luôn được là lựa chọn hàng đầu. Áo hai dây và áo không tay luôn và quần short vừa mát mẻ vừa thoải mái cho các bé. Không cần quá cầu kỳ, bé gái chỉ cần diện áo không tay/ áo hai dây cùng chiếc quần shorts,giày làm cho bé vô cùng điệu đà dễ thương.

Những đường ren phối ở ngực và phía dưới tag áo tạo nên sự duyên dáng ngây thơ cho các bé. Đây sẽ là mẫu thời trang bé gái bé xinh vô cùng hot cho con bạn.

 

4.Quần jean, áo phong cá tính cho bé gái

Đồ jean được kết hợp với áo thun co dãn tốt sẽ rất phù hợp với các bé. Sự kết hợp giữa quâng jean áo thun vừa làm cho bé năng động, sành điệu, nhưng cũng hết sức mát mẻ trong thời tiết hè oi nóng. Với bộ đồ này các bé rất năng động nhưng cũng không kém phần nhí nhảnh.

 

5.Bộ đồ thun sành điệu

Những bộ đồ thun mặc thật mát mẻ. Bộ đồ thun làm cho các bé thoải mái tự nhiên nhưng không kém phần năng động cá tính.

Chất liệu cotton hút ẩm, thoáng mát mang lại sự thoải mái, dể chịu cho cơ thể bé. Form áo rộng rãi, thoải mái cho bé khi mặc. Các bé có thể diện những bộ đồ này khi ở nhà hay dạo phố hoặc đi du lich đều rất hoàn hảo.

 

6.Đầm hoa xinh xắn

Cũng giống như trang phục của mẹ, khi diện đầm hoa cho con gái yêu của bạn, mẹ nên kết hợp với những phụ kiện có gam màu trung tính, trầm như trắng, đen để không bị rối mắt và diêm dúa quá.

Với bé gái mi nhon thì các mẹ nên chọn cho con đầm hoa bản lớn với sắc màu rực rỡ, còn những cô bé mũm mĩm thì đầm với họa tiết hoa nhỏ, gam trầm là lựa chọn hợp lý nhất nhé!

Đầm hoa không chỉ là thời trang bé gái bé xinh được yêu thích nhất trong mùa hè, mà bé yêu còn có thể diện chúng trong mọi hoàn cảnh, dạo phố, đi chơi, đi biển đều phù hợp. Ngoài ra, đầm hoa còn rất dễ phối với các kiểu áo khác đa dạng, quần lửng bó hoặc sơ mi denim đầy cá tính nữa!

Tham khảo:

7.Bộ đồ 2 dây vài lụa mặc mát, áo cột nơ, quần short rộng

Bộ bé gái bé xinh dễ thương bé rất đáng yêu. Kiểu áo 2 dây croptop cột nơ phía sau rất nhí nhảnh kết hợp quần short ống rộng mặc rộng rãi thoải mái. Vải lụa nhẹ mềm mặc mát. Màu sắc và họa tiết được phối ấn tượng với các tông màu hồng, xanh, đen, và trắng, họa tiết tươi mát quả chanh.

Với kiểu đồ bộ dễ thương này bé mặc nhà, đi dạo, hóng gió rất dễ thương. Đặc biệt đối với bé gaids thường có làn da rất là mình màng, nên khi mặc bộ đồ này sẽ rất là đáng yêu nhé.

Có con gái thật là thích phải không các mẹ? Julius xin giới thiệu đến các mẹ đầm dây cho bé rất dễ thương đê mẹ và bé mặc đi chơi, dạo phố, đi biển cho mùa hè này. Kiểu đầm maxi dài ngang gối bèo tầng, đính nút xinh xắn, sẽ khiến bé nhà bạn rất thích đấy ạ.

Kiểu dáng này với nhiều màu sắc. Màu đỏ, vàng, hồng ruốc sang trọng và nữ tính tạo nên bộ sưu tập mang đậm sắc màu điệu đà cho bé yêu của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho gái xinh của bạn một chíêc dầm dây maxi này .

.Thời trang bé gái bé xinh rất là nhiều mẫu mã đa dạng, xinh xắn và dễ thương. Trên đây là một vài mẫu vô cùng độc đáo mà julius xin gửi tới cho các mẹ để lựa chọn cho con yêu của mình. Hãy trang bị cho bé yêu nhà bạn một bộ cánh thật đẹp khi đi đâu bạn nhé. Julius tin rằng với những mẫu này con bạn sẽ thật lung linh cho mà xem.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650