Mẫu thiết kế váy đẹp đầy quyến rũ cho phái đẹp

Khi lựa chọn cho mình một trang phục phù hợp làm cho chị em trở nên xinh lung linh và tự tin hơn khi bước chân ra khỏi nhà. Trong các trang phục được chị em ưu ái có lẽ những mẫu váy thiết kế đẹp luôn được ưu tiên hàng đầu. Julius xin giới thiệu cho chị em những mẫu váy thiết kế đẹp làm chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Mẫu thiết kế váy đẹp đầy quyến rũ cho phái đẹp

Đầm body

Có lẽ điểm nổi bật lớn nhất của những chiếc đầm này làm chị em xiêu lòng là những đường kim mũi chỉ ôm sát cơ thể của chị em, phô diễn đường cong quyến rũ đầy gợi cảm và bắt mắt.

Và đây cũng là một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng chị em thường sử dụng để tăng thêm sự quyến rũ, gợi cảm và quý phái của mình. Nếu bạn chọn cho mình chiếc đầm body gam màu trắng sang trọng hoặc đen đầy huyền bí, hoặc màu đỏ cũng thì đây là mẫu thiết kế váy đẹp mang đến sự cuốn hút không ngờ.

Một mẫu đầm body dài duyên dáng hay một chiếc váy body hở cổ tạo nên cho chị em sự gợi cảm đầy kiều diễm và vô cùng tinh tế.

Bạn có thể chọn một chiếc đầm dự tiệc đen dài, một bữa tiệc sang trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Một chiếc đầm dự tiệc đẹp màu đen là mẫu trang phục dễ tính, nó hợp với nhiều dáng người.

Còn nếu bạn có một làn da trắng thì càng tốt vì sự tương phản trong màu sắc với trang phục sẽ làm bạn càng nổi bật hơn. Khi diện những chiếc váy  đen hoàn hảo đó là bạn nên trang điểm một cách nhẹ nhàng, đằm thắm cùng một mái tóc búi hay tết đơn giản mà thôi đã làm đốn tim của bao nhiêu người.

Đầm trễ vai

Một bờ vai nuột nà là vũ khí vô cùng lợi hại, toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính và gợi cảm. Vì vậy chị em có thể lựa chọn cho mình những chiếc đầm trễ vai. Đầm trễ vai còn là “phao cứu sinh” cho những cô nàng có bắp tay to vì nó sẽ ôm cánh tay của người mặc, làm bạn thon gọn và mảnh mai hơn rất nhiều.

Đầm trễ vai dự tiệc có nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú. Phụ kiện đi kèm làm cho mẫu thiết kế váy đẹp này  trở nên hoàn hảo không thể thiếu một đôi giày cao gót, một đôi bông tai ấn tượng và một chiếc ví cầm tay hay chieecsa đồng hồ Julius sang chảnh.

Đầm Maxi

Đầm maxi cũng là những sự lựa chọn được ưu tiên của chị em. Những chiếc đầm maixi luôn mang tới cảm giác tươi mới trẻ trung, thoải mái cho chị em phụ nữ.

Với mẫu thiết kế váy đẹp đa dạng về dáng, về màu sắc làm cho chị em luôn hài lòng khi diện nó lên mình. Tùy theo sở thích của mình mà các nàng có thể biến hóa đa dạng theo những phong cách khác nhau khi đi cùng những item hợp thời trang. Điểm nổi bật của những mẫu váy đầm maxi đem lại là khả năng che đi đôi chân khiến nhiều chị em hài lòng.

Với những chiếc maxi nhẹ nhàng tinh tế, với nhiều họa tiết tươi tắn làm chị em trở nên xinh đẹp đầy quyến rũ. Khi diện lên mình những chiếc maxi chị em cảm thấy tự tin và lôi cuốn mọi ánh mắt về mình.

Tham khảo:

Đầm Suông

Đầm suông là những mẫu thiết kế váy đẹp dễ mặc. Những chiếc đầm suông không kén dáng. Chị em khi diện đầm suông cảm giác vô cùng thoải mái nhưng cũng không kém phần tinh tế và xinh đẹp.  Một chiếc đầm suông chữ A đơn sắc, điểm thêm vài chiếc cúc làm cho bạn trong tươi tắn lịch thiệp.

Hay một chiếc đầm suông nền trắng điểm thêm những chấm bi nổi bật kết hợp cùng với chiếc tay xoiè phồng làm cho bạn trở nên trẻ trung. Xinh đẹp và nổi bật.

Một thiết kế khác của đầm suông cũng làm bạn bối rối. Một chiếc đầm suông nền trắng điểm xuyến thêm nhữn bông hoa nổi tông làm cho bạn thêm phần lung linh, rực rỡ.

Khi đã chọn những chiếc đầm suông này, nó không làm bạn thất vọng về độ xinh xắn, tươi mới và trẻ trung. Khi bạn diện lên mình những chiếc đầm như thế này làm xao xuyến mọi ánh nhìn.

Đầm suông dự tiệc đuôi cá là một trong những kiểu đầm dự tiệc luôn được lòng phái đẹp. Đầm đuôi cá cũng có nhiều loại, không phải lúc nào cũng là ôm dáng từ đầu đến chân làm bạn khó di chuyển mà kiểu đầm chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là đầm suông đuôi cá – một kiểu đầm suông dự tiệc cực kì thuận tiện mà vẫn thu hút.

Với một chiếc đầm suông đuôi rất dễ mặc, phù hợp với rất nhiều vóc dáng khác nhau của các chị em. Với thiết kế suông không chít eo cũng như các phần khác và kèm thêm phần xòe của đuôi váy đã che đi khuyết điểm về eo và bắp chân của các nàng đi rất nhiều.

Đầm suông đuôi cá là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng năng động, cá tính, muốn đi lại nhiều. Trang phục “dễ tính” này tuy có vẻ đơn giản nhưng không làm chị em mờ nhạt nếu chọn  đúng kiểu đầm đẹp là bạn sẽ ghi điểm ngay lập tức. Đây cũng là kiểu đầm rất được giới trẻ ưa chuộng vì sự dễ thương “bất chấp tuổi tác” của nó đấy.

Đầm xòe

Chỉ cần một chiếc đầm dự tiệc đen dài, xòe và điểm thêm vài họa tiết nổi tông ở phần hông, một bữa tiệc sang trọng hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Hoặc khi đi tiệc với bạn bè, một chiếc dầm đen ngắn cũng đủ để bạn tỏa sáng rồi. Vừa thời trang, vừa thoải mái lại sang chảnh, lịch thiệp,

Đầm dự tiệc đẹp màu đen là mẫu trang phục dễ tính, nó hợp với nhiều dáng người. Một thân hình mũm mĩm cũng chẳng sao với chiếc đầm đen sẽ giúp nàng thon gọn hơn, che được nhược điểm trên cơ thể mình. Còn nếu bạn có một làn da trắng thì lại càng tuyệt vì sự tương phản trong màu sắc với trang phục sẽ làm bạn càng nổi bật hơn.

Chỉ cần biết cách chọn được những mẫu thiết kế váy đẹp như thế này, nàng sẽ đẹp hơn rất nhiều và ghi điểm trong mắt mọi người đấy. Đầm dự tiệc hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, và nhiều thiết kế đa dạng Vì vậy bạn nên chọn cho mình những bộ cánh phù hợp để vừa xinh đẹp, trẻ trung, vừa lịch thiệp trông mắt mọi người.

=> Xem hàng nghìn mẫu đồng hồ Julius cho chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm

Gọi ngay: 0906850650