Sự thật về những chiếc đồng hồ của Bảo Thanh trong đoạn clip bí kíp tán đổ soái ca “Cần Trô”

Làm mưa làm gió với bí kíp tán trai những ngày vừa qua, Sol và Soái ca Cần trô bất ngờ trở thành điểm sáng gây bão cộng đồng mạng. Sau hơn 1 ngày đăng tải, clip về “Mr Cần Trô” đã đạt gần 3 triệu lượt view và hơn 30.000 lượt share.

Ít khán giả để ý đến trang phục nổi loạn của Sol với mái tóc nhuộm higtlight cùng trang phục rách rưới. Mỗi bộ trang phục chính là sự đi kèm với chiếc đồng hồ Julius góp phần khắc họa tính cách nhân vật.

Julius JA – 1012 với thiết kế dây da màu xanh, kiểu dáng mặt tròn truyền thống. Mặt kính sáng bóng với thiết kế dạng mặt cắt lát kim cương sang chảnh và thời thượng. Đi kèm với bộ trang phục cá tính khiến cô Sol trở nên hài hước và đáng yêu vô cùng khi bị anh chàng “Cần Trô” siết cổ.

Cũng với bộ sưu tập JA 1012, nổi bật cho sắc hè màu đỏ giúp cô nàng thêm phần ngọt ngào nhưng cũng cá tính khi bàn về món quà sinh nhật đã gửi tặng anh chàng soái ca.

Tông màu nâu cá tính cho bộ trang phục khi nàng tiếp chuyện với cảnh sát giao thông.

Khi Julius ra mắt tại Aeon Long Biên – Hà Nội, Bảo Thanh đã cùng mẹ chồng Lan Hương đã đến chọn mua. Cô cho biết, vì phải hóa thân vào những vai diễn khác nhau nên nhu cầu về đồng hồ khác nhau là khá quan trọng. Julius vừa đảm bảo sự phong phú về mẫu mã, vừa có được sản phẩm hot, chất lượng mà giá thành hợp lý nên cô đã chọn mua. Thật không ngờ, với vai diễn trong ngày ấy mình đã yêu, cô đã chọn Julius làm bạn đồng hành.

Qua 4 tập phim được phát sóng của Ngày Ấy Mình Đã Yêu, nàng dâu Bảo Thanh xuất hiện trở lại với màn ảnh nhỏ với một hình ảnh hoàn toàn khác. Cô nàng như được thay da đổi thịt vào một lối diễn của cô nàng lắm chiêu Sol hài hước và ngu si đến mức theo đuổi một người đàn ông rất xấu.

Không biết mối quan hệ của soái ca “Cần Trô” và cô nàng Sol sẽ đi đến kết cục như thế nào nhưng với lời thách thức “em sẽ khiến anh yêu em đến chết đi sống lại” của Sol đã khiến không ít khán giả phải ngày đêm trông ngóng.  Chúng ta cùng đợi những tập phim tiếp theo để xem cô nàng gái ế còn giở những chiêu trò gì, khám phá những chiếc đồng hồ Julius đẹp mê ly mà “nàng dâu” ấy mang theo mỗi khi bên mình nhé!

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650