Những mẫu đồng hồ Julius đẹp hết nấc góp mặt cùng dàn sao trong phim Ước hẹn mùa thu

Bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng “Ước hẹn mùa thu” với những cảnh quay đắt giá tại Việt Nam và cảnh mùa thu vô cùng lãng mạn tại đảo Nami Hàn Quốc – quê hưng của xứ sở đồng hồ Julius. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút lãng mạn tuyệt vời khi tìm về với hồi ức tình đầu năm 17 tuổi ngọt ngào.

Để hóa thân vào các nhân vật, không thể nào đánh giá thấp được vai trò của thời trang và phụ kiện. Đồng hồ đeo tay Julius là phụ kiện được các nhân vật sử dụng góp phần hoàn thiện bộ trang phục.

Julius đã phối hợp cùng trang phục, giúp các diễn viên khéo léo xây cho mình một tính cách rất riêng.

Chàng trai năm ấy Lê Duy (Trần Quốc Anh) và hành trình đi tìm lại tình đầu sau 15 năm hôn mê. Phụ kiện đồng hồ Julius JAH – 101 cho anh chàng thêm trẻ trung, thanh lịch. Chuẩn hình mẫu của một anh chàng thư sinh hiền lành trân trọng tình yêu.

Đại ca xăm trổ Trần Phi cùng đồng hồ JS-003D JULIUS STAR HÀN QUỐC DÂY THÉP (ĐEN)

=>> Xem ngay mẫu đồng hồ tại đây: https://thejulius.com.vn/dong-ho-nu-js-003-julius-star-han-quoc-day-thep-den.html

Đây là nàng thơ Pha Lê (Hoàng Oanh). Cô gái năm 17 tuổi hồn nhiên, ngây thơ và thánh thiện. 15 năm sau đã trở thành một phụ nữ hiện đại, trẻ trung, năng động, thành đạt. Là hình mẫu của bao đấng mày râu vây quanh. Pha Lê sở hữu gu thời trang thanh lịch, năng động. Chỉ cần một điểm nhấn đồng hồ JA – 1063 trên cổ tay cũng đủ minh chứng cho nàng ấy đã trưởng thành thật sự.

Chàng trai năm ấy Lê Duy (Trấn Quốc Anh) và hành trình tìm lại tình đầu, vai diễn này được xem là “dành riêng” cho anh, bởi ngoại hình, dáng vẻ thưsinh, tạo hình hết sức tự nhiên trong dáng dấp một “soái ca” học đường. JAH – 101 là phụ kiện anh chàng lựa chọn trong bộ trang phục này.

Là một thương hiệu đồng hồ lớn tại Hàn Quốc, Julius đã có mặt ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Kiểu dáng đậm chất Hàn Quốc trẻ trung, năng động được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Trước phim Ước hẹn mùa thu, Julius đã đồng hành cùng diễn viên trẻ Bảo Thanh đóng phim truyền hình dài tập “Ngày ấy mình đã yêu”, “Về nhà đi con”.

Julius được sản xuất khép kín từ khâu thiết kế tại Hàn Quốc, nhập khẩu máy của Nhật đến lắp ráp tại Trung Quốc. Tạo nên một mức giá phân khúc phổ thông phù hợp và cạnh tranh nhất. Xây dựng nên một “đế chế” vững mạnh trong lòng giới trẻ yêu thời trang. 

Không chỉ đáp ứng được các yếu tố của một chiếc đồng hồ thời trang, Julius còn đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. Công nghệ Nhật Bản với máy toàn bộ khung máy đồng hồ được nhật nhập khẩu 100% từ Citizen. Thiết kế tại Korea bởi chuyên gia thời trang hàng đầu Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế, bảo hành quốc tế và chế độ hậu mãi tốt nhất. Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí  5 năm. Là cỗ máy thời gian cho mọi người an tâm sử dụng.

=> Xem 900+ mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius tại: https://thejulius.com.vn/dong-ho-nu

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650