Nữ diễn viên Kim Oanh tiết lộ lý do bạn nên có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình

Ngoài việc sở hữu một khuôn mặt đẹp, một body siêu chuẩn thì việc lựa chọn trang phục và phối đồ là tiêu chuẩn cần có của người phụ nữ hiện đại. Một chiếc đồng hồ cực chất là phụ kiện tuyệt vời tôn lên vẻ đẹp của bạn. Để có thể có nhiều phong cách bạn nên sở hữu thật nhiều chiếc đồng hồ. Hãy lắng nghe nữ diễn viên Kim Oanh tiết lộ lí do bạn nên có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình nhé.

Nữ diễn viên Kim Oanh tiết lộ lý do bạn nên có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình

Là một gương mặt trẻ của màn điện ảnh Việt Nam, nữ diễn viên Kim oanh luôn gây sự chú ý bởi những bộ trang phục xinh đẹp. Cô là một trong những tín đồ tôn sùng đồng hồ Julius. Trong tủ đồ của cô có không dưới 50 chiếc đồng hồ Julius. Tại sao vậy? Trang phục có nhiều màu sẵc nên kết hợp màu sắc đồng hồ cho hợp Thời trang quần áo là muôn hình muôn vẻ và muôn màu sắc. Vì chỉ một chiếc đồng hồ thôi sẽ không đủ cho bạn. Mỗi màu sắc của một chiếc đồng hồ sẽ phù hợp với một bộ áo quần của bạn.

Diễn Viên Kim Oanh xinh đẹp trong chiếc váy hoa kết hợp đồng hồ Julius

Nếu bạn biết lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp thì chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Đầm dạ hội kết hợp đồng hồ Julius khiến diễn viên Kim Oanh thật kiêu sa

Đừng quá cứng nhắc với một chiếc đồng hồ, hãy sưu tầm thật nhiều đồng hồ đẹp của Julius nhé. Kim Oanh tin rằng nếu chọn đúng, ai cũng đều có thể đẹp như Kim Oanh. Có 7 chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn dễ sử dụng vào mục đích hoạt động như tập thể dục, dạo phố, làm việc Mỗi chiếc đồng hồ sẽ có những chức năng và nhiệm vụ cơ bản của nó. Khi làm việc bạn sẽ đeo một chiếc đồng hồ lịch lãm, sang trọng. Khi đi dạo phố thì cần phong cách dịu dàng, quyến rũ.

Nhẹ nhàng cùng váy xinh

Street style vừa cá tính, trẻ trung, vừa thể hiện được sự tươi tắn, năng động.

Năng động và đầy cá tính

Hãy nhìn xem với việc sở hữu nhiều chiếc đồng hồ Julius, Kim Oanh có thể thể dàng diện nó trong bất kì hoạt động nào của mình mà không phải đau đầu. Kim Oanh tâm sự: “Ngày xưa khi chưa biết đến Julius, tôi rất chán với việc đeo đồng hồ vì hình như tôi chỉ có 1 đến 2 cái. Từ ngày biết đến Julius, tôi sắm cho mình trên cả 7 chiếc đồng hồ. Và tôi tự tin hơn trong mọi hoạt động”. Các bạn thấy đấy, trong mọi hoạt động cô ấy vẫn luôn rất xinh. Đó là lí do bạn nên có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình. Thể hiện cá tính và sự hưng phấn với xu hướng thời trang khi có 7 chiếc đồng hồ  Khi có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình cho thấy bạn là người có cá tính và có tinh thần tiếp nhận với xu hướng thời trang mới. Nếu chỉ có một chiếc đồng hồ, bạn sẽ thấy nhàm chán. Và còn gây cảm giác chán nhìn với mọi người xung quanh. Trang phục thì không ngừng cập nhật mẫu mới. Khi có nhiều mẫu đồng hồ trong tủ, bạn sẽ dễ dàng phối đồ hơn. Điều đó giúp bạn thấy thích thú khi phối đồ. Trở nên yêu thời trang và yêu bản thân hơn.

Sang trọng quý phái như một doanh nhân bên cạnh đồng hồ Julius
Dịu dàng và quyến rũ như một nàng công chúa

Trong khi bạn chỉ ôm khư khư mãi với một chiếc đồng hồ thì bạn thấy có lỗi với những bộ cánh xinh đẹp của mình hay không. Một bộ váy của bạn có khi lên đến 1 triệu đồng. Một tủ quần áo bạn trị giá hơn rất nhiều so với đồng hồ julius. Vậy nhưng chỉ cần đầu tư có 1 cái đồng hồ là thay đổi nhiều hỉnh ảnh của bạn.

Trong khi chiếc đồng hồ có khi chưa tới 500k. Điều đó thiện bạn là 1 người quan tâm đến giờ giấc mà còn quan tâm nghệ thuật sự tinh xảo thời trang. Biết tiếp thu cái mới và có sự thích thú tìm tòi với xu thế phát triển của thời trang.

Bộ sưu tập đồng hồ cho bạn thanh lịch, sang trọng hơn, tăng giá trị bộ trang phục bạn đang mặc  Việc có 7 chiếc đồng hồ trong tủ đồ của mình mang đến cho bạn những lợi ích vô cùng lớn. Vì vậy hãy cùng diễn viên Kim Oanh sưu tập những chiếc đồng hồ Julius sang trọng và đầy quý phái nhé. Hãy làm mới phong cách của mình cùng đồng hồ Julius nhé.  

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650