Gương mặt đại diện mới của Julius

Nối tiếp sau sự thành công của Kim Yoo Jung, Julius đã chọn cô nàng nhạc Pop Cheng Xiao làm đại sứ thương hiệu.
Cheng Xiao tên thật là Trình Tiêu Tiêu. Là một ca sĩ, vũ công người Trung Quốc, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn – Trung Cosmic Girl (WJSN). Ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Cosmic Girls (WJSN) – Cheng Xiao nhận được sự quan tâm lớn của các fan Kpop nhờ vẻ trong sáng, thánh thiện.

Cheng Xiao là gương mặt đại diện mới của Julius

Với vẻ thiên phú cùng tài năng vượt trội, cô nàng được netizen bình chọn là một trong 3 nữ tân binh có ngoại hình ấn tượng nhất năm 2016, bên cạnh Tzuyu (TWICE) và Ji Soo (Black Pink). Là thành viên tích cực nhất của nhóm nhạc, cô nàng trở thành nam chân hút fan của nhóm. Ngoài ra, cô còn là thành viên của nhóm nhỏ Wonder Do Starship và Yuehua hợp tác thành lập.

 

Cheng Xiao được ví giống nam thần Lee Min Hoo

Trở thành một hiệu ứng trong làng nhạc POP, từ những cách ăn mặc cho đến phụ kiện trên người đều được các fan săn đón nhiệt tình. Đồng hồ Julius cũng không ngoại lệ. Thiết kế đậm chất xứ Hàn gắn liền với ngôi sao năng động. Julius phù hợp với các bạn trẻ châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Mang đến cho bạn vẻ đẹp khác biệt và duy nhất, góp phần hoàn thiện nên bộ trang phục.

Cô sẽ mang một làn gió mới đến với đồng hồ Julius

Những thiết kế đậm chất tiểu thư, sang trọng mà hiếm thương hiệu đồng hồ tầm trung nào có thể đạt được. Ngoài những bộ sưu tập dành cho nữ, Julius còn mang đến sự lịch lãm quý phái cho quý ông với dòng Julius Home đẳng cấp hay Julius Jewery trang sức, Julius Limited.
Hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, có phong cách năng động, thích thay đổi và làm mới bản thân. Những quý ông quý bà thích sưu tầm phụ kiện làm mới cho phong cách của mình. Sản phẩm của Julius không chỉ trẻ trung mà còn toát lên vẻ đẳng cấp.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ, Julius hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm mới cùng chất lượng tốt hơn nữa. Bạn đọc đừng quên truy cập vào mục sản phẩm để xem ngay mẫu mới ngay hôm nay.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650