Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius cùng gương mặt đại diện Kim Yoo Jung đang làm mưa làm gió trong giới thời trang đồng hồ tại Việt Nam

Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius được xây dựng tại Seoul năm 2001. Nổi danh bởi những thiết kế sang trọng, hình dáng phổ biến của mặt số đầy màu sắc cùng các nguyên liệu khác nhau đã làm nên sự nổi trội của Julius.

Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius cùng gương mặt đại diện Kim Yoo Jung đang làm mưa làm gió trong giới thời trang đồng hồ tại Việt Nam

Tuy là một thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc còn khá trẻ nhưng Julius đã gặt hái được nhiều thành quả, đạt giải thưởng tại hội chợ Hồng Không và Thụy Sỹ vinh danh là nhãn hiệu quốc tế. Hiện nay, Julius dã có mặt hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Mexico, Iran, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc…

Thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc đang cùng gương mặt thương hiệu Kim Yoo Jung đang làm mưa làm gió tại Việt Nam 

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius đang phát triển và thịnh hành tại Việt Nam. Julius cùng gương mặt đại diện Kim Yoo Jung đang làm mưa làm gió trong làng thời trang đồng hồ.

Julius phù hợp với mọi phong cách, từ những cô nàng điệu đà yêu thích phong cách sang chảnh đến những nàng kiên định, có cá tính mạnh mẽ. Đây là điều mà ít thương hiệu đồng hồ tầm trung nào làm được, bởi Julius luôn đầu tư nghiên cứu tận tường thị trường.

Những bộ sưu tập của thương hiệu đồng hồ Hàn Quốc Julius không chỉ Julius Lemited, trang sức Julius Jelwery mà còn mang đến sự lịch lãm quý phái cho quý ông sở hữu những chiếc đồng hồ Julius Home sang trọng.

Đồng hồ  Julius được chế tác từ những vật liệu cao cấp 

☑ Đồng hồ Julius thương hiệu Hàn Quốc luôn được làm từ những vật liệu cao cấp nhất như đồng hồ bằng thép không gỉ, hoặc chất liệu da Genuine Leather bền bỉ không gây khó chịu cho người mang.

☑ Vỏ và mặt kính được trạm khắc 3D tinh xảo.

☑ Máy và pin Nhật Bản cùng công nghệ mạ màu IPG tân tiến, giúp màu sắc bền lâu khó phai theo thời gian.

☑ Kim đồng hồ dáng bộ chữ J, mặt số khôn cùng ấn tượng gần như được tập kết lại để tạo nên chiêc đồng hồ chất lượng cao nhất. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.

☑ Song song với những mẫu dồng hồ tuyệt đẹp thì Julius còn có những bộ sưu tập đồng hồ cho những cặp đôi như một minh chứng rằng chúng ta sinh ra đã là của nhau.

Cũng như các sao Hàn khác, từ những bộ quần áo thời trang cho đến những phụ kiện nhỏ nhất được đặt trên người Kim Yoo Jung thì đều trở thành sản phẩm hot được Anh chị em trẻ yêu thích và săn đón rất hết dạ.

Diễn viên Bảo Thanh và NSUT Lan Hương chọn đồng hồ Julius

Đại diện của The Julius cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi chọn 1 gương mặt trẻ như vậy, hy vọng Kim Yoo Jung sẽ mang làn gió mới Julius đến với những trái tim yêu đồng hồ trên toàn thế giới”. 

Đồng hồ Julius còn hiện diện cho những món quà lý tưởng mà các bạn trẻ dành tặng cho nhau dịp sinh nhật, hay ngày lễ.
DV Bảo Thanh nói: “Tặng đồng hồ là tặng cả thời gian quý giá cho nhau. NS Lan hương nói ý nghĩa món quà không phải nằm ở trị giá món quà là tấm lòng người tặng quà, đồng hồ julius cũng là một thương hiệu được Bảo Thanh tặng mẹ”.  

“Mẹ chồng – nàng dâu” xinh tươi với đồng hồ Julius 

Với vẻ đẹp tinh tế và chất lượng tuyệt hảo, Julius đã trở thành vật bất ly thân của những ngôi sao như JangMi – thánh nữ Bolero tại Việt Nam hay Kim Yoo Jung Hàn Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp trong các siêu phẩm “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời”, “Mây Họa Ánh Trăng”… Diễn Viên JangMi thánh nữ Bolero ở HCM. DV Bảo Thanh và NS Lan Hương Hà Nội.

Đáp ứng nhu cầu mua sắn của quý khách hàng, đồng hồ thương hiệu Hàn Quốc Julius hứa hẹn sẽ cho ra nhiều sản phẩm bắt mắt và bền đẹp hơn nữa.

Nếu muốn mua hàng hay cần được tư vấn gì thêm về đồng hồ Julius thương hiệu Hàn Quốc, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. Julius luôn sẵn sàng phục vụ.

Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650