Top [99+] set quà tặng 8/3 ấn tượng nhất 2023

Gợi ý [99+] món quà 8/3 cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất

Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa thôi là đến ngày Quốc tế Phụ Nữ – 8/3. Không khí nhộn nhịp của thị trường quà, hoa tặng đang nóng hơn bao giờ hết. Ai cũng muốn chọn lựa những món quà ý nghĩa và ấn tượng nhất để trao tặng đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Tuy nhiên công cuộc chọn quà cũng rất khó khăn và vất vả. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng vì dưới đây, Julius sẽ gợi ý cho bạn các set quà tặng 8/3 đặc biệt nhất. Đảm bảo khi nhận được món quà 8/3 này phái nữ sẽ rất hạnh phúc!

Gắn kết tình cảm bằng quà tặng 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ – 8/3 là một dịp lễ đặc biệt trong năm để tôn vinh và tri ân các bà, các mẹ và các chị em phụ nữ vì những đóng góp to lớn của họ trong cuộc sống. Việc trao tặng những món quà vừa thể hiện tình cảm, vừa là cách là để gửi gắm những thông điệp tích cực và động viên đến người nhận.

Tặng quà vào ngày 8/3 còn là con đường tốt nhất để có thể giúp tăng thêm sự gắn kết và tình cảm giữa bạn và người nhận. Đặc biệt hơn là đối với những người phụ nữ thân yêu trong gia đình hoặc những người bạn thân thiết, món quà của bạn sẽ đem đến cho họ cảm giác được yêu thương và quan tâm, tạo nên một mối quan hệ gắn bó và đáng trân trọng hơn.

Mẹo chọn quà 8/3 ý nghĩa và ấn tượng nhất

Với mục đích vô cùng ý nghĩa của những món quà tặng 8/3 nhưng cũng có nhiều trường hợp phản “tác dụng” vì bạn không biết cách chọn quà hay không biết cách trao  tặng, … Nhưng bạn yên tâm, dưới đây Julius sẽ gửi đến cho bạn các tip đặc biệt nhất để lựa chọn được món quà ưng ý.

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu sở thích và gu thẩm mỹ của người nhận quà như thế nào để chọn được món quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất. Ví dụ, nếu người nhận thích sự lấp lánh, sang trọng của trang sức, bạn có thể chọn một bộ trang sức đẹp; nếu người nhận thích đọc sách, bạn có thể chọn một cuốn sách hay thì họ sẽ cảm thấy bạn là người rất chu đáo.

Thứ hai, bên cạnh món quà bạn cũng có thể tặng kèm theo những tấm thiệp thật đẹp với các lời chúc chính tay bạn viết để gửi tặng đến những người thân thương của bạn. Nếu như vậy thì họ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì vị trí của họ rất quan trọng đối với bạn.

Cuối cùng, để món quà được hoàn hảo nhất thì bạn nên trang trí nó thật đẹp mắt và có thể bố trí một buổi tiệc thật lãng mạn để tạo sự bất ngờ cho nửa kia. 

Gợi ý các set quà tặng độc đáo nhất 2023

Set quà tặng Spa

Là phụ nữ, phái đẹp tô điểm cho đời nên hầu hết các chị em đều muốn làm đẹp, muốn mình có một làn da mịn màng và trắng sáng nhất. Vì vậy, set quà tặng Spa chăm sóc da, sắc đẹp là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn nên cân nhắc. 

Set quà tặng chăm sóc, trẻ hóa làn da

Một set quà tặng Spa chăm sóc da thường bao gồm các sản phẩm như sữa tắm, tinh dầu, kem dưỡng và nhiều loại sản phẩm khác. Ngày nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm đến từ thiên nhiên đang tăng lên một cách rất nhanh. Bởi vì họ nhận thấy được các đặc tính tốt của với thành phần tự nhiên và không gây kích ứng da; giúp làm sạch sâu, cân bằng, nuôi dưỡng làn da và góp phần bảo vệ môi trường.  

Set quà tặng đồng hồ

Để tôn lên được vẻ đẹp của mình, rất nhiều chị em phụ nữ chọn tới trang sức, đồng hồ làm phụ kiện. Với chất liệu vô cùng sang trọng và đắt đỏ như vàng, bạc và đá quý được mài dũa, sáng tạo với thiết kế đa dạng sẽ làm bạn hài lòng. 

Set quà tặng đồng hồ- Nâng tầm đẳng cấp phái nữ
Set quà tặng đồng hồ- Nâng tầm đẳng cấp phái nữ

Bạn có thể lựa chọn kết hợp các outfit với chiếc đồng hồ được điêu khắc tinh xảo, … sẽ tạo nên một set quà vô cùng sang trọng, là một món quà tuyệt vời để dành tặng những người thân yêu của bạn.

Set quà tặng phụ kiện thời trang

Nếu như người phụ nữ thân yêu của bạn yêu thích thời trang và phụ kiện, thì set quà tặng phụ kiện thời trang là một lựa chọn ấn tượng dành cho bạn. Set quà tặng này được thiết kế đặc biệt với những món phụ kiện thời trang đẳng cấp sang trọng và độc đáo nhất. 

Set quà phụ kiện thời trang thời thượng bao gồm một chiếc đồng hồ đeo tay nữ cao cấp, một chiếc túi xách thanh lịch, một đôi giày cao gót đẳng cấp và một chiếc kính mát sành điệu sẽ giúp cho người phụ nữ của bạn trở nên rực rỡ và nổi bật hơn trong những lần xuất hiện. Chắc chắn rằng nửa kia của bạn sẽ rất hài lòng và hạnh phúc khi nhận được set quà này.

Set quà tặng văn phòng phẩm

Với ý nghĩa hanh thông trong công việc, Julius gợi ý set quà tặng văn phòng phẩm nhân ngày 8/3. Set quà tặng 8/3 bao gồm những vật dụng văn phòng phẩm như bút bi cao cấp, tập vở với thiết kế riêng đầy ấn tượng và độc đáo, túi đựng tập tài liệu sang trọng và nhiều phần quà đặc biệt khác. Mọi thứ đều được chọn lựa một cách chỉnh chu và tinh tế để tạo nên sự trang nhã cho người nhận.

Bên cạnh đó, quà tặng văn phòng phẩm còn là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự trân trọng của bạn dành cho những đóng góp của người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt, trong thời đại hiện nay, khi khối lượng áp lực trong công việc và cuộc sống đang đòi hỏi chúng ta phải tối ưu hơn, một món quà văn phòng phẩm chất lượng sẽ giúp người nhận tận dụng được công cụ và cảm thấy được quan tâm đến sức khỏe và công việc của mình.

Set quà tặng hoa tươi và bánh ngọt

Nếu thích sự lãng mạn và ngọt ngào thì set quà tặng hoa tươi và bánh ngọt ngày 8/3 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là món quà thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành tới những người phụ nữ thân yêu của mình. Nó còn giúp bạn tạo dựng được ấn tượng tốt nhất trong mắt người nhận.

Set quà tặng 8/3 đầy ngọt ngào
Set quà tặng 8/3 đầy ngọt ngào

Set quà gợi ý được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp hài hòa giữa những đóa hoa tươi xinh và những chiếc bánh ngọt thơm ngon, ngậy béo. Món quà sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp của tình yêu, sự quan tâm và trân trọng dành tới những người phụ nữ đặc biệt quan trọng trong đời bạn.

Set quà tặng hoa tươi và bánh ngọt ngày 8/3 được chọn lựa cẩn thận từ những loại hoa đẹp nhất, thơm nhất được sự sắp xếp tài tình của những nghệ nhân cắm hoa. Kèm với đó là chất lượng hảo hạng của những chiếc bánh ngọt được chế biến từ những cửa hiệu uy tín nhất. Đảm bảo set quà này sẽ đem lại sự hài lòng đối với người nhận. 

Mua quà 8/3 thì đến đâu?

Nếu bạn đang lo ngại về chất lượng các món quà tặng 8/3 trôi nổi trên thị trường cho thì hãy lựa chọn đồng hồ Julius với đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu và luôn đảm bảo được chất lượng cao cũng như các chính sách bảo hành chính hãng lâu dài đến từ Julius sẽ khiến bạn vô cùng an tâm và hài lòng. 

Trên đây là những gợi ý những set quà tặng 8/3, hãy truy cập tới website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn để nhận chỉ dẫn và mua quà 8/3 ấn tượng và đảm bảo chất lượng nhất nhé!

JULIUS VIỆT NAM

Hotline: 0906.850.6501900 2697

Hotmail: timeisgoldwatch@gmail.com.

Website: https://thejulius.com.vn/

Địa chỉ văn phòng: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Địa chỉ bảo hành: 70 đường số 2, Khu dân cư Cityland Garden hill, Phường 5, Q Gò Vấp, Tp.HCM 

Địa chỉ mua hàng: Danh sách cửa hàng tại đây.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650