Top 99+ quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa

Top [99+] món quà 8/3 ý nghĩa nhất cho phái đẹp

Ngày 8/3 – Quốc tế Phụ nữ là dịp đặc biệt trong năm để tôn vinh những cống hiến và đóng góp của phụ nữ trong quá trình phát triển xã hội. Không thể phủ nhận vai trò và những thành tựu vô cùng to lớn mà phái đẹp đã mang đến cho đời. Riêng đối với các quý công ty, tập đoàn và doanh nghiệp, đây cũng là một cơ hội quan trọng để tuyên dương, khen thưởng những nỗ lực của phụ nữ đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Việc tìm một món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ cũng hết sức quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà 8/3 nào thật ý nghĩa và tinh tế thì đừng lo hãy theo dõi đến cuối trang, Julius sẽ cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất!

Ý nghĩa việc tặng quà cho nhân viên nữ ngày 8/3

Việc tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Có thể là một món quà nhỏ thôi nhưng đây là sợi dây đoàn kết giúp tăng cường tinh thần làm việc và tạo cảm giác được quan tâm, động viên tới các nhân viên nữ. Bên cạnh đó, công ty và doanh nghiệp còn thể hiện được sự tôn trọng và đánh giá cao những cống hiến, nỗ lực của nhân viên nữ trong công việc.

Chắc chắn những món quà 8/3 thật ý nghĩa sẽ là cách tạo nên một không khí vui tươi và phấn khởi cho nhân viên nữ trong môi trường công sở áp lực này. Đây cũng là dịp những chị em phụ nữ được ưu ái nhận được những quan tâm, chú ý và những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp, bạn bè và các đối tác.

Tips chọn quà phù hợp nhất

Tuy quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ rất đặc biệt và ý nghĩa nhưng cần lưu ý rằng việc tặng quà cũng nên được thực hiện một cách tinh tế và công bằng. Nếu đang khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ thì dưới đây là các tips hay nhất dành cho bạn.

 Tips chọn quà 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa nhất
Tips chọn quà 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa nhất

Thứ nhất, bạn nên dựa vào tính chất, mức độ đặc thù của công ty để lựa chọn món quà 8/3 hữu dụng nhất phù hợp với công việc và nhu cầu của các nhân viên nữ. Nếu nhân viên nữ làm văn phòng thì gợi ý phù hợp nhất là một cuốn sổ tay hoặc một chiếc bút cao cấp.

Thứ hai, món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ được tặng nên thể hiện được sự tôn trọng và đánh giá cao người nhận. Không cần món quà quá đắt tiền mà phải thể hiện được sự quan tâm, tình cảm đối với người nhận. Một vài lời chúc tốt đẹp sẽ làm cho nhân viên nữ thích thú hơn!

Cuối cùng, bạn cần đảm bảo được tính công bằng và đối xử bình đẳng với tất cả nhân viên nữ trong công ty. Có thể chọn tặng những món quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ  giống nhau hoặc giá trị tương đương để tránh gây ra sự khác biệt hoặc thiên vị cá nhân.

Gợi ý những món quà ý nghĩa, đặc biệt nhất dành cho nhân viên nữ ngày 8/3

Đồng hồ đeo tay – Trợ thủ đắc lực của chị em

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với đa số phụ nữ. Bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của đồng hồ đeo tay sẽ giúp các chị em phụ nữ thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình. Bên cạnh đó, với sự bộn bề của công việc và thời gian cho gia đình thì một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp họ quản lý và phân bổ sự quan tâm một cách phù hợp hơn. Vì vậy nên chọn đồng hồ làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ.

Đồng hồ Julius - Thể hiện sự đẳng cấp trong phong cách
Đồng hồ Julius – Thể hiện sự đẳng cấp trong phong cách

Sách – Người bạn tâm sự thầm kín

Chọn sách làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty. Đây là cách khuyến khích nhân viên nữ đọc thêm sách, mở rộng trường hiểu biết và tăng cường kỹ năng trong công việc. Việc tặng sách còn giúp phụ nữ nâng cao vai trò trong xã hội.

Đó có thể là một cuốn tiểu thuyết nhiều phần, sách nấu ăn hoặc một cuốn sách cung cấp các kiến thức về làm đẹp tự nhiên cũng là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc.

Nước hoa

Nước hoa luôn nằm trong top đầu những sản phẩm thích hợp nhất để làm quà 8/3 cho nhân viên nữ. Là một món quà sang trọng và thể hiện được quyền lực, sự quyến rũ của phái nữ, giúp tăng phần tự tin và vẻ cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên.

Nước hoa - Mùi thơm đẳng cấp và sang trọng
Nước hoa – Mùi thơm đẳng cấp và sang trọng

Hoa sáp thơm

Hiện nay, trào lưu hoa sáp thơm đã dần trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm của nó. So với hoa tươi, hoa sáp thơm giữ được cả mùi và màu rất lâu, thời gian lưu hương và tỏa hương cũng xa. Đặc biệt, nó rất thích hợp để trưng bày, trang trí tại bàn làm việc hay văn phòng trong thời gian lâu. Đây cũng là một gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ.

Mỹ phẩm

Được ưu ái gọi là phái đẹp, nên công cuộc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ vô cùng quan trọng. Việc dành thời gian để tìm tòi sản phẩm, công dụng của mỗi loại và đến giá thành là cả một quá trình lâu dài.

Vậy nên chọn mỹ phẩm làm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là một trong những phương án thích hợp nhất. Chắc chắn các chị em phụ nữ khi nhận được món quà đặc biệt quan trọng này sẽ rất vui và hạnh phúc.

Voucher mua sắm

Sở thích chung của phần lớn phái đẹp là đi shopping, mua sắm, làm đẹp,… Nếu được tặng một voucher giảm giá để sử dụng các dịch vụ đó ngay ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 thì còn gì tuyệt vời hơn. Những voucher có thể tham khảo như: spa làm đẹp, gội đầu dưỡng sinh, nha khoa, mua sắm quần áo, ăn uống,…

Túi xách

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu trong mọi outfit khi ra ngoài của phụ nữ. Với sự đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu,.. thì việc tìm hiểu về sở thích, tích cách của nhân viên nữ để chọn được mẫu túi phù hợp nhất không phải là chuyện dễ dàng. Nhưng không phủ nhận rằng đây là một quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ để thể hiện sự quan tâm, tôn trọng cao dành sự cống hiến của họ.

Túi xách - Phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ
Túi xách – Phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ

Bộ dụng cụ nhà bếp

Đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt những ai đã lập gia đình thì bộ dụng cụ nhà bếp có lẽ là món quà hữu dụng và ý nghĩa nhất. Công ty có thể chọn bộ bát đĩa, bộ ly uống nước hay các loại máy hỗ trợ như: máy sinh tố, lò vi sóng, … Là những vật dụng thiết thực nhất, hỗ trợ các bà nội trợ hoàn thành những bữa cơm gia đình thật ngon bên chồng và các con của mình.

Mua quà 8/3 uy tín ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ sang trọng mà vẫn đảm bảo ngân sách thì hãy lựa chọn đồng hồ Julius với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cao và chính sách bảo hành chính hãng lâu dài đến từ Julius sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Trên đây là những gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ, hãy truy cập tới website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn để nhận chỉ dẫn và mua quà 8/3 tinh tế nhất nhé!

JULIUS VIỆT NAM

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650