Tham khảo những mẫu quần ống rộng nữ thời trang giúp che đi khuyết điểm

Thời gian gần đây quần ống rộng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. Hầu như mọi chị em phụ nữ đều điên đảo tìm kiếm mẫu quần ống rộng này. Bởi khi chị em diện quần ống rộng sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm của bản thân, nhất là về phần đùi.

Đặc biệt nếu không sở hữu một đôi chân thon gọn thì mẫu quần ống rộng này sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình. Vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho chị em các mẫu quần ống rộng nữ thời trang để chị em mix đồ thật hoàn hảo và ấn tượng.

Tham khảo những mẫu quần ống rộng nữ thời trang

Quần ống rộng thời trang nữ xinh

Quần ống rộng có đặc điểm ống thường rộng, nên nó giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó thì độ rộng cũng làm toát lên sự phóng khoáng và mạnh mẽ, cá tính. Và một điều làm chị em khá hài lòng là nó khá dễ phối đồ để chị em có những bộ cánh xinh đẹp hoàn hảo khi bước chân ra đường.

 Quần ống rộng thời trang nữ dạng lửng

Quần lửng ống rộng là mẫu quần ống rộng nữ thường có chiều dài ngang đầu gối hoặc dưới đầu gối một chút. Mẫu quần này rất hợp các bạn có chiều cao khiêm tốn. Nếu bạn chọn cho mình một chiếc quần ống rộng lững có độ dài phù hợp với bản thân vừa đẹp và tôn dáng cho các bạn.

Quần lửng ống rộng thời trang nữ đẹp làm “chao đảo” bao cô nàng. Mẫu quần ống rộng nữ rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Những màu được lựa chọn nhiều nhất đó là màu đen, trắng, kem hoặc màu đất như hồng đất, cam đất, nâu…

Các mẫu quần ống rộng lửng đẹp các nàng tha hồ mix chũng với nhiều dạng đồ khác nhau. Các nàng có thể mix chúng với áo thun. Đây là sự kết an toàn và luôn luôn phù hợp. Những lúc đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè thì set đồ này sẽ cho bạn cảm giác rất thoải mái. Đặc biệt là mùa hè thì áo thun tay ngắn là thích hợp nhất. Hoặc bạn có thể kết hợp với áo sơ mi tạo nên phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng và đằm thắm..

Để set đồ càng thêm phần sắc sảo thì bạn nên kết hợp thêm một đôi giày và túi xách phù hợp, trên tay diện thêm chiếc đồng hồ xinh xinh. Một sét đồi như vậy cũng giúp các nàng càng thu hút và nữ tính vô cùng.

Quần ống rộng thời trang dài

Với những cô nàng sở hữu đôi chân dài thì quần ống rộng nữ dài là một “vũ khí lợi hại. Khi diện mẫu quần ống rộng này bạn sẽ trông thật cao ráo và khoe được dáng chuẩn của mình. Mẫu quần ống rộng thời trang dài lại vô cùng dễ dàng phối đồ và phối rất đẹp.

Quần dài ống rộng vô cùng sang chảnh, quý phái. Bạn có thể chọn các kiểu ống rộng có thắt lưng nơ xinh xắn và nữ tính.

Quần ống rộng thô đũi

Quần ống rộng nữ thô đũi lại đang làm bao tín đồ thời trang phải điêu đứng. Mẫu quần ống rộng này vừa thoải mái lại trông thật sành điệu. Quần ống rộng thô đũi vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt. Có lẽ vì thế mà quần ống rộng thô đũi được chị em ưu ái trong những ngày nóng bức.

Quần ống rộng thô đũi còn có khả năng che khuyết điểm vóc dáng rất “tuyệt đỉnh”. Với những lí do đó tại sao chị em không chọn cho mình vài mẫu trong tủ đồ thời trang nhỉ?

Quần ống rộng thời trang hoa dài

Nếu không thích sự nữ tính thì chị em có thể chọn một kiểu mới lạ, nhí nhảnh hơn. Quần ống rộng nữ họa tiết hoa là lựa chọn phong cách với phái đẹp. Mẫu quần ống rộng hoa dài này sẽ mang lại sự tươi mới, trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Kiểu quần này có nhiều thiết kế cũng như chất vải khác nhau như voan, kaki… nên bạn tha hồ lựa chọn.

Các họa tiết trên quần vải ống rộng được trang trí rất nhẹ nhàng và nền nhã. Với mẫu quần ống rộng dạng hoa văn này thì nàng nên chọn những kiểu áo đơn giản và ít họa tiết để có một tổng thể hài hòa hơn. Với sét đồ này làm bạn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Quần ống rộng xếp ly thời trang

Nếu bạn chọn cho mình một chiếc quần ống rộng nữ xếp ly thì hẳn nó lại mang đến cho bạn một sự mới lạ và thu hút đầy nữ tính và thanh lịch. Với những chiếc quần ống rộng thì đừng quên mix nó với một chiếc đồng hồ Julius bạn nhé.

Quần ống rộng giả váy thời trang

Một kiểu quần ống rộng khác cũng rất được chị em ưa chuộng đó là quần ống rộng giả váy. Các cô nàng công sở thường chọn cho mình mẫu quần này. Bởi vì khi diện nó chị em giống như mặc váy nhưng thực chất lại đang mặc quần nên rất thoải mái.

Màu sắc quần ống rộng nữ giả váy thường được được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là hồng pastel, cam đất, trắng và đen. Những màu này vừa nhẹ nhàng mà phối đồ lên rất trang nhã và tinh tế.

Quần yếm ống rộng

Quần ống rộng dạng yếm không những rất đẹp mà còn sành điệu nữa. Yếm dây kết hợp với mẫu quần này là một bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự lịch sự, cổ điển. Quần yếm ống rộng rất đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như sắc màu. Bạn có thể chọn quần yếm ống rộng không họa tiết mà. Một vài mẫu quần yếm khác có thắt lưng hoặc lưng chun co giãn.

=> Style phối đồ đầy phong cách với quần jean ống rộng nữ

 

Quần ống rộng thời trang cách tân, hiện đại

Một sự phá cách vô cùng mới mẻ và sắc sảo bằng sự cách tân quần đũi ống rộng nữ. Đó là những chiếc quần ống rộng voan lửng đẹp đắm đuối cho các nàng. Một chiếc quần ống rộng vừa mềm mại vừa trẻ trung, điệu đà.

Với các nàng có chiều cao  vừa thì có thể tự tin để diện mẫu quần nhẹ nhàng và nữ tính này. Để xinh đẹp và quyến rũ hơn các bạn có thể phối mẫu quần này với áo ba lỗ, áo trễ vai  hoặc áo hai dây. Những kiểu phối đồ này đều rất nữ tính và sang chảnh.

Trên đây là một số mẫu quàn ống ống nữ thời trang và sành điệu mà chúng tôi giới thiệu cho chị em. Hi vọng nó sẽ làm chị em hài lòng và chị em sẽ mix cho mình được nhiều mẫu trong tủ đồ xinh đẹp. Và với những mẫu quần ống rộng thời trang mà chúng tôi cung cấp cho các chị sẽ làm các chị xinh xắn, lịch lãm và vô cùng tự tin khi diện lên mình.

=> Xem ngay bộ sưu tập gần nghìn chiếc đồng hồ Julius Hàn Quốc tuyệt đẹp giúp chị em tha hồ phối đồ.

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650