Gợi ý Thời trang đi biển sành điệu và phong cách

Với cái nóng oi ả của mùa hè, chúng ta luôn muốn đắm mình trong sự mát lạnh của biển chiều. Sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng, chúng ta tha hồ vùng vẫy trong cái mát lạnh của biển để giải tỏa tâm lý, xóa tan đi hết mọi mệt mỏi, xóc lại năng lượng cho một ngày mới. Nhưng đi biển mặc gì vừa mát mẻ, lại vừa thời trang nhưng thật chất và phong cách. Hôm nay đồng hồ Julius sẽ mách bạn cách chọn thời trang đi biển thật thời trang và sành điệu nhé.

Thời trang đi biển sành điệu

Bikini       

Bikini là món đồ thời trang đi biển sành điệu không thể thiếu của chị em. Khi diện bikini các chị em tha hồ khoe các đường cong gợi cảm trên nền nắng vang, cát trắng biển xanh.

Có nhiều mẫu bikini khác nhau cho chị em thoả sức lựa chọn tùy thuộc vào body của mình. Các chị em nên chọn cho mình bộ bikini phù hợp nhất để phô ra được những ưu điểm của bản thân, giấu đi những khuyết điểm của mình.

Nếu chị em sở hữu vòng một hơi khiêm tốn thì hãy chọn cho mình những mẫu bikini có phần áo siêu ngắn, siêu nhỏ, giúp tăng thêm độ gợi cảm và những chiếc áo này, nên có phần nâng, đệm nhẹ ở ngực.

Có thể chọn áo có thêm chi tiết bèo nhún, đính nơ, họa tiết bắt mắt…. làm cho vòng một của bạn cản thấy tràn đày, hấp dẫn hơn. Nếu bạn chọn cho mình bộ bikini như vậy là đã có một mẫu thời trang đi biển hấp dẫn rồi đấy dù vòng một khá khiêm tốn.

Còn chị em nào sở hữu vòng một khủng, với số đo lý tưởng thì thật dễ dàng chọn cho mình những mẫu bikini gợi cảm. Những chiếc bikini kẻ, ít họa tiết, có độ nâng đỡ chắc chắn là các bạn có thể an tâm. Khi diện bikini bạn có thể kết hợp nón, kính tạo nên xu hướng thời trang đi biển đầy sức quyến rũ.

Một mẫu bikini khác trong thời trang đi biển cho bạn không khỏi thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Đó là những bộ bikini có đường cut-out táo bạo với họa tiết nổi bật kết hợp với bèo nhún hay đính cườm để tạo thêm đường cong cho vòng ngực và vòng mông. Một làn da trắng trẻo diện lên những bộ bikini đầy màu sắc nổi bật làm xao xuyến bao ánh nhìn.


Bikini đi biển có vô vàn kiểu dáng, sắc thái biểu cảm khác nhau. Với những chị em có vòng hai kém thon gọn hay vòng eo bánh mỳ thì cũng đừng vội lo lắng nhé. Chị em hãy chọn cho mình những bộ bikini có quần cạp cao sẽ giúp bạn che đi phần bụng, tạo cảm giác vòng eo thon gọn.

Hay chị em có thể làm bạn với những bộ tankini với phần dải màu ở dọc thân hoặc những chiếc áo một mảnh có họa tiết đánh lừa thị giác người nhìn để giúp bạn có cảm giác thon gọn hơn.

Bikini là đồ đi biển dành cho các cô nàng tự tin thể hiiện các đường công của cơ thể. Thì thời trang đi biển cũng có vô vàn kiểu biến tấu khác nhau làm cho các cô nàng xinh lung linh mà cũng vô cùng gợi cảm. Chỉ một chút tinh tế chị em có thể phối cho mình những món đồ đi biển vừa đẹp, vừa thoải mái mà vẫn khoe được dáng ngọc.

 Bikini + Áo choàng đi biển

Đi du lịch biển cũng chính là cơ hội để các nàng khoe khéo body của mình nên chẳng tội gì mà không tranh thủ diện những bộ đồ bikini đi biển. Tuy nhiên, với các cô nàng còn e ngại, không tự tin khoe vóc dáng thì có thể lựa chọn khoác bên ngoài áo khoác bên ngoài nhé! Việc chọn thêm áo khoác bên ngoài giúp các bạn tự tin hơn và còn có tác dụng giúp bạn che nắng giữa tiết trời mùa hè oi bức nữa.

Áo choàng cũng có nhiều chất liệu khác nhau như lụa, áo lanh đi biển hay áo ren đi biển… Thế nhưng đẹp nhất có lẽ phải nhắc tới những chiếc áo khoác voan đi biển với màu sắc rực.

Tham khảo:

Bikini + Áo lưới đi biển 

Một lựa chọn khác cho các cô nàng bẽn lẽn là sự kết hợp hoàn hảo giữa Bikini và áo lưới đi biển. Với set đồ này bạn cũng vô cùng thoải mái và tự tin bung xõa dưới nắng vàng biển xanh. Áo lưới thường mang đến cho người mặc vẻ cá tính và cực kì nổi bật.

Để cho set đồ đi biển đẹp và nổi bật hơn bạn hãy lựa chọn diện bên trong những bộ bikini có tông màu hay họa tiết sặc sỡ một chút. Hơn nữa, đã đi biển thì màu sắc phải thật tươi mới để các nàng thỏa sức chìm đắm trong không khí sôi động của biển cả.

 Kết hợp Crop-top và Short

Bạn có thể kết hợp Crop top hay áo Bra với quần sort cũng tạo nên món thời trang đi biển tuyệt vời cho chị em. Với kiểu kết hợp này giúp các nàng thoải mái vui đùa nhưng vẫn vô cùng kín đáo. Các bạn có thể mặc nó để tắm biển dạo đi dạo và chụp hình trên biển cũng thật okê.

Váy, áo trễ vai

Một chiếc áo, váy trễ vai vừa kín đáo, lịch sự lại vừa giúp các nàng khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. Khi diện trang phục này đi biển sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật nữ tính, dịu dàng.

Váy đan dây

Một phong cách thời trang đi biển khác đầy ấn tượng đó là:   Những chiếc váy đơn giản nhưng lại được cách điệu với dây đan phía lưng khiến các nàng trở nên quyến rũ hơn. Bạn có thể thể kết váy đan dây cùng dép dây và mũ cói tạo nên món thời trang đi biển hoàn hảo.

Áo khoác kimono, áo 2 dây kết hợp short ngắn

Một sự mix đồ vô cùng đơn giản nhưng hết sức năng động, xinh đẹp và gợi cảm cho các nàng. Sự kết hợp quần jen với áo hai dây và bên ngoài là áo khoác kimono.

Váy kẻ sexy

Váy kẻ sexy là món đồ thời trang đi biển dành cho các cô nàng điệu đà nữ tính. Một chiếc váy kẻ sát nách, ôm gọn cơ thể, làm cho các nàng vô cùnggợi cảm trên bờ cát.

Bộ jum họa tiết

Đối với các cô nàng năng động rực rỡ thì thời trang đi biển của các nàng không thể thiếu các bộ jum họa tiết cá tính. Những mẫu đồ jum nhiều màu sắc vừa tạo cảm giác thoải mái, năng động lại xinh xắn.

Đầm maxi

Khi nghĩ về thời trang đi biển các nàng không thể bỏ qua đầm maxi. Đầm maxi mang đến cho người mặc vẻ nữ tính, thướt tha và vô cùng thoải mái khi diện.

Đầm maxi có nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau, vô cùng hấp dẫn cho chị em. Khi diện đầm maxi ra biển làm cho chị em cảm thấy tự tin tỏa nắng. Bởi đầm maxi rất dễ phối đồ và không kén dáng người mặc.

Váy suông đi biển

Váy suông cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập áo quần đi biển của bạn. Ưu điểm của chiếc váy suông này chính là sự thoải mái và cực mát mẻ, thích hợp với không khí của mùa hè.

Với những gợi ý trên chúng tôi hi vọng bạn có thể chọn được cho mình một mẫu thời trang đi biển phù hợp và tâm đắc nhất.

=> Những chiếc đồng hồ có thể phối với mọi trang phục

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650