Bí quyết chọn thời trang bà bầu đúng chuẩn để mẹ luôn xinh

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu có rất nhiều thay đổi về vóc dáng cũng như cân nặng. Việc lựa chọn trang phục bà bầu qua từng giai đoạn thai kỳ đóng vai trò rất quan trọng. Làm sao để mẹ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ra đường mà vẫn luôn xinh? Những bí quyết chọn thời trang bà bầu đúng chuẩn để mẹ luôn xinh dưới đây sẽ giúp bạn.

Bí quyết chọn thời trang bà bầu đúng chuẩn để mẹ luôn xinh

Thời trang bà bầu công sở

Nếu là một nhân viên văn phòng, thời trang bà bầu công sở chắc chắn không thể bỏ qua với các mẹ. Ngày làm 8 tiếng, chắc chắn mẹ cần một bộ trang phục thật thoải mái mà còn đảm bảo lịch sự. Các mẹ hãy nên chọn những chiếc váy hoặc quần có vòng eo và hông rộng một chút để không cảm thấy khó chịu khi ngồi hay phải đi lại nhiều.

Với áo, mẹ nên tránh chọn những chiếc áo quá ôm sát vào người. Nếu là đầm, hãy chọn những chiếc đầm có chất liệu thật mềm mại và thoải mái ở vòng bụng.Giữa tam cá nguyệt thứ hai, bụng trở nên lớn dần, vóc dáng và cân nặng cũng thay đổi nhiều. Vậy nên, những bộ thời trang bà bầu rộng rãi rất cần cho các mẹ lúc này rồi. Các mẹ nên mua những bộ trang phục đồ bầu vừa mặc được khi bầu bí, lại sử dụng được khi sau sinh để tiết kiệm nhé!

Thời trang bà bầu mùa đông

Với những mẹ bầu mang thai vào mùa đông, việc lựa chọn thời trang bà bầu để giữ ấm cơ thể là điều rất quan trọng. Áo khoác và khăn choàng là hai vật bất ly thân mỗi khi ra đường cho mẹ. Với áo khoác, mẹ bầu nên chọn những chiếc áo khoác có chất liệu mềm mại như da, áo len, áo phao… form rộng. Mẹ có thể phối cùng quần tất, quần len hay quần jean… dành riêng cho mẹ bầu.

Những ngày trời không quá lạnh, mẹ có thể vừa diện quần legging, quần bầu cùng những chiếc áo len dạng oversize để thật thoải mái. Và cũng đừng quên mang theo chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm khi cần.

Ngoài việc chọn trang phục, mẹ cũng cần để ý đến cách chọn giày không cao quá 5cm hay giày thể thao đảm bảo thật an toàn nhé!

Tham khảo:

Thời trang bà bầu mùa hè

Với thời tiết nóng nực mùa hè, những bộ trang phục phom rộng may bằng chất liệu thấm hút mồ hôi tốt như cotton luôn được các mẹ yêu thích lựa chọn. Các mẹ có thể chọn những sắc màu nhã nhặn như xanh ngọc, xanh dương, trắng, vàng… mang đến cảm giác mát mẻ cho những ngày hè nóng nực.

Các mẹ có thể chọn những chiếc đầm liền để trông thật gợi cảm, thoải mái mà vẫn đảm bảo tính lịch sự. Đầm liền cho mẹ bầu được thiết kế với một tà đè lên tà còn lại, chân váy tha thướt. Đầm liền cho bà bầu có thắt lưng buộc nơ ở phần eo để làm điểm nhấn. Items này phù hợp với tất cả những mẹ bầu thân hình đẫy đà hay thon thả đều phù hợp.

Ngoài những chiếc đầm liền dễ thương hay những chiếc áo cotton mát mẻ, nàng có thể chọn một đôi giày đế thấp hay chiếc vòng kim loại bản to để phối hợp sao cho thật ăn ý.

Thời trang bà bầu đi chơi

Việc lựa chọn thời trang bà bầu đi chơi chỉ cần thoải mái và năng động để tôn lên vẻ thanh lịch của mẹ bầu là được.

Mẹ có thể chọn cho mình một chiếc quần legging hay áo cotton mềm mại trẻ trung, chân váy bầu xếp pli in hoa văn đẹp mắt hay quần legging, jean bầu hay những bộ đầm có chất liệu mềm, co giãn tốt sao cho chuyến đi chơi được thoải mái và dễ chịu nhất.

Để bộ trang phục thời trang bà bầu được chuẩn stress style, nàng có thể ưu tiên những đôi giày búp bê hoặc sandal năng động để an toàn nhất khi di chuyển.

Thời trang bà bầu đi dự tiệc

Dù đang bầu bí nhưng các mẹ cũng không thể nào tránh được những buổi tiệc tùng đông đúc. Mỗi lần như vậy, mẹ bầu lại bối rối không biết chọn trang phục dự tiệc sao cho phù hợp.

Mẹ có thể chọn cho mình một chiếc đầm bầu dáng dài mềm, cổ xẻ hay đầm bèo nhiều tầng che đi phần bụng thật tinh tế. Đây là những trang phục rất phù hợp để các nàng mặc trong dịp bụng đã khá to. Tạo nên sự thanh lịch và duyên dáng dù đang mang bụng bầu.

Nếu trời se lạnh, mẹ có thể khoác thêm chiếc áo bên ngoài, mang theo vớ hoặc quần tất phù hợp để giữ ấm, đảm bảo sức khỏe.

Trên đây là những gợi ý về thời trang bà bầu chuẩn gu để mẹ luôn xinh. Các mẹ nhớ những quy tắc trên để phối đồ cho hợp nhé! Và đừng quên phụ kiện đi kèm đồng hồ Julius để bộ trang phục luôn hoàn hảo.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650