Xu hướng thời trang mùa hè hot nhất năm nàng xem ngay

Thời trang mùa hè bắt đầu khuấy động ở khắp các nẻo đường, góc phố. Những Items nóng bỏng, mát mẻ đầy sắc màu luôn được các tín đồ săn đón. Xu hướng thời trang mùa hè năm nay là gì? Julius giới thiệu đến bạn một vài gợi ý nhỏ dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Xu hướng thời trang mùa hè hot nhất năm nay nàng xem ngay

Xu hướng thời trang mùa hè bắt đầu với những chiếc áo Crop tops cá tính, maxi nhẹ nhàng, quần short năng động…

– Áo crop tops

Áo crop tops là thời trang mùa hè chất lừ khó Items nào đicnh nổi. Diện một chiếc áo croptops phong cách cùng áo balzer cho ngày thời tiết ấm áp, hay một chiếc áo bralette in họa tiết khi đi biển. Chắc chắn sẽ là sự kết hợp ăn ý tuyệt vời.

Bạn có thể chọn một chiếc áo crop tops ngang eo cùng chiếc quần lưng cao để khoe trọn vòng 2 con kiến của bạn. Ngoài ra, hãy thử phối thời trang mùa hè cùng các chi tiết thú vị như tay áo phồng crop tops cùng lớp trang điểm nhẹ bên ly cocktail buổi tối nhẹ nhàng.

– Thời trang mùa hè cùng tay áo phồng

Những chiếc tay áo phồng đã trở thành bộ sưu tập trong thời trang mùa hè này. Sự kết hợp cùng chiếc quần dài màu ghi tạo nên sự vui nhộn hay quần sooc ngắn và váy xẻ sexy khi đi dạo trong công viên ngày hừng nắng.

Xu hướng áo midi tay phồng cùng chất liệu vải cotton trắng mềm mang đến sự tươi mới cho vẻ ngoài phá cách. Bạn sẽ trở nên thật sexy và trendy với thời trang mùa hè này đấy.

– Áo voan cùng giả váy jean ngắn, quần short jean cạp cao

Chất liệu vải voan luôn mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức như thế này. Chiếc quần short jean tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái khi vận động. Chúng còn kết hợp lại với nhau tạo nên set đồ thời trang mùa hè năng động, cá tính.

Đây cũng là một trong những set đồ đi chơi được nhiều bạn gái ưa chuộng và lựa chọn.

– Sơ mi hay áo thun kết hợp cùng quần jean

Chất liệu áo sơ mi hay áo thun thoáng mát, thấm hút mồ hôi cùng những chiếc quần jean cạp cao để phối đồ đi chơi ngày hè sẽ tăng tính năng động, thoải mái khi vận động. Bạn có thể cùng kết hợp một đôi giày thể thao hoặc cao gót để set đồ thêm hoàn hảo.

– Áo trễ vai cùng chân váy cá tính

Một chiếc áo trễ vai thun hoặc sơ mi cùng sắc màu đơn giản màu hồng, trắng, vàng nhạt hay caro… sẽ là thời trang mùa hè cực chill cho nàng lựa chọn. Áo thun trễ vai phối hợp cùng chân váy ngắn, bạn sẽ trở nên thật quyến rũ và sành điệu. Thích hợp cho việc đi dạo phố và vui chơi cùng bạn bè. Tạo nên cảm giác cực trẻ trung và thoải mái cho bạn.

Bạn cần nhớ tránh chọn những chiếc áo màu tối nhé! Những chiếc áo màu tối rất hút nhiệt, gây cảm giác nóng bức, khó chịu.

Tham khảo:

– Váy yếm, áo thun và giày thể thao

Một phong cách thời trang mùa hè rất được yêu thích và lựa chọn hiện nay là váy yếm, áo thun và giày thể thao. Chiếc váy yếm tạo được độ rộng nhất định, giúp chị em cảm thấy thoải mái hơn khi vận động.

Cách mix đồ này tạo nên phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính và đáng yêu. Đây là phong cách phối đồ đi chơi ngày hè rất đáng để bạn lựa chọn.

– Áo hoodie cùng quần short jean ngắn chất lừ

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang mùa hè để đi chơi, hãy chọn ngay cho mình chiếc áo hoodie nhiều màu sắc. Phối với chiếc quần jean ngắn cùng đôi giày sneacker, đây là set đồ hoàn hảo cho ngày hè nóng bỏng.

Khi chọn áo hoodie, bạn cần chú ý vào chất liệu. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu thoáng mát để mang đến cảm giác thoải mái nhất. Áo hoodie, quần short jean ngắn được xem là cách phối hợp thời trang mùa hè cho những cô nàng mạnh mẽ, luôn tạo được cảm giác nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

– Áo thun trơn

Áo thun trơn tưởng chừng  như thật nhàm chán và không có sức hút. Nhưng áo thun trơn lại luôn có mặt trên mọi phương diện. Vì khá đơn giản nên áo thun trơn dễ dàng kết hợp với tất cả các loại thời trang mùa hè. Là mẫu áo không bao giờ lỗi mốt, mọi bạn gái nên sắm ngay cho mình 1 chiếc để mix and match với nhiều Item khác nhau.

Áo thun trơn có thể kết hợp cùng quần jean, quần short, chân váy đều phù hợp. Chiếc áo này không hề đơn điệu như bạn nghĩ nhé! Kết hợp đúng cách sẽ thấy sức mạnh của nó như thế nào.

Lựa chọn thời trang mùa hè, đừng quên kết hợp với những chiếc đồng hồ thời trang sành điệu và cá tính Julius để trang phục của bạn thêm hoàn hảo.

Đồng hồ Julius kiểu dáng Hàn Quốc, hàng tháng luôn cập nhật những mẫu mới cho bạn lựa chọn. Đồng hồ sử dụng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

Trên đây là những cách phối đồ thời trang ngày hè cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Đội ngũ Julius luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650