Cách chọn bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu theo môn tập đẹp đúng chuẩn

Nếu là một người yêu thể thao, chắc rằng những bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu luôn được các nàng quan tâm. Chọn đồ nữ thể thao hàng hiệu thế nào để đẹp và phù hợp với từng bộ môn bạn đang tập luyện? Dưới đây là một vài gợi ý mà đồng hồ Julius giới thiệu. Bạn cùng theo dõi nhé!

Cách chọn bộ đồ nữ thể thao hàng hiệu theo môn tập đẹp đúng chuẩn

Đồ thể thao nữ hàng hiệu tùy vào bộ môn, bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau. Cả nam và nữ đều áp dụng theo cách phân loại bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu này.

Chọn đồ thể thao phù hợp với từng môn  

– Bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu vận động nhẹ nhàng như yoga, gym, golf…

– Trang phục cần sự co giãn phù hợp với các môn di chuyển nhiều như aerobic

– Trang phục vận động mạnh như bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, cầu lông…

Khi chọn bộ đồ thể thao nữ, bạn nên chọn đồ phù hợp với bộ môn bạn đang tập luyện để được thoải mái và tự tin nhất.

Bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu cũng giống với trang phục thường ngày. Quần áo mặc nhà không thể đi làm, đồ vest không thể mặc đi ngủ. Một bộ đồ phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động.

– Bóng rổ:

Bóng rổ là môn thể thao giúp tăng chiều cao khá tốt. Những người chơi bóng rổ thường có chiều cao rất trội. Với bộ môn này, bạn cần chạy nhảy, di chuyển và vươn người ném bóng vào rổ. Vậy nên, trang phục phù hợp chính là những bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu đùi thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, không có phần tay để tránh vướng víu.

Với bạn nữ, mặc áo không tay sẽ cảm thấy không tự tin khi vận động. Vậy nên, bạn có thể mặc một chiếc áo thun bên trong có ống tay ngắn và áo tank top bên ngoài.

– Yoga:

+ Áo croptop, quần ôm là những trang phục cơ bản khi tập Yoga.

Với áo croptop, bạn nên chọn những loại áo có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát và thoải mái. Như vậy sẽ thực hiện được những động tác uốn dẻo dễ dàng hơn. Bạn tránh mặc những chiếc áo quá rộng, sẽ gây vướng víu khi luyện tập. Lại còn khiến bạn trông như đang bơi trong chiếc áo.

+ Quần: Hầu hết trang phục yoga đều mặc quần ôm sát da. Chất liệu mềm mại để dễ dàng thực hiện động tác. Tuy nhiên, cần đảm bảo chất vải không quá trơn, tránh cản trở quá trình tập luyện.

>>>Tham khảo:

– Aerobic:

Với bộ môn Aerobic, bạn nên chọn những bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu chất liệu cotton thoáng mát. Mùa đông nên chọn áo tay dài, tránh bị cảm lạnh. Mùa hè, áo nịt ngực là trang phục tuyệt vời giúp bạn tự tin khi vận động.

Quần: Quần Legging chính là trang phục phù hợp nhất để bạn tập Aerobic. Bạn chỉ nên chọn những loại quần có độ co giãn tốt, vừa vặn với cơ thể. Không nên chọn những bộ quần áo quá rộng hay quá chật, gây khó khăn cho việc tập luyện.

– Chạy bộ:

Chạy bộ là môn thể thao cần vận động rất nhiều. Khi bạn chạy, các cơ quan trong cơ thể cũng đều vận động theo. Vậy nên, lựa chọn bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu có chất liệu càng mỏng nhẹ càng tốt. Những bộ quần áo quá bí bách sẽ gây suy kiệt cơ thể khi tập luyện.

+ Áo: Áo phông, áo ba lổ là lựa chọn tối ưu.

+ Quần: Quần đùi, quần lửng với độ đàn hồi cao

Thương hiệu bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu đẹp cho bạn lựa chọn

Hiện nay, có những thương hiệu đình đám để bạn lựa chọn bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu đẹp đúng chuẩn:

– Hoàng Phúc

Là tín đồ của thời trang thể thao, bạn sẽ không bỏ qua được thương hiệu thời trang thể thao Hoàng Phúc Việt Nam này. Từ chất liệu, đến kiểu dáng đều chiều lòng được tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Chọn đồ nữ thể thao hàng hiệu, bạn đừng quên chọn phụ kiện đi kèm nhé! Đồng hồ Julius nhiều kiểu dáng lạ mắt, phong cách cá tính thời trang. Sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục, khẳng định đẳng cấp.

– Adidas:

Adidas là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Cái tên đã quá quen thuộc với tất cả tín đồ yêu thể thao.

Các sản phẩm bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu Adidas chuẩn từng đường kim đến mũi chỉ. Các cửa hàng của thương hiệu này đều có mặt khắp trên thị trường. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý.

– Nike:

Thời trang Nike được biết đến với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Mỗi khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cực mê ly và từ chối các bộ đồ thể thao khác. Nike chắc chắn là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Đồng hồ Hàn Quốc, chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM. Nàng có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái tập luyện mà không lo bị vào nước.

Trên đây là những thông tin về bộ đồ thể thao nữ hàng hiệu. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với Julius theo thông tin bên dưới. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Xem hàng trăm mẫu đồng hồ Julius tại: https://thejulius.com.vn/shop/

Xem thêm:

Gọi ngay: 0906850650