Chọn lọc Đồ thể thao nữ đẹp, năng động phù hợp mọi vóc dáng

Dù ở nhà, đi làm hay đi chơi chị em đều muốn mình hết sức xinh đẹp nhưng lại cảm thấy thoải mái. Đặc biệt đối vơi các chị em muốn  giữ một vóc dáng đẹp với số đo ba vòng chuẩn thì việc các cô  nàng chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì vậy JULIUS trân trọng giới  thiệu đến chị em một số mẫu đồ thể thao nữ  đẹp năng động làm mê lòng chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những mẫu Đồ thể thao nữ đẹp, năng động

Đồ thể thao nữ lửng

Đồ bộ  thể thao là những trang phục vừa năng động, trẻ trung lại vô cùng thoải mái. Chị em nên chọn cho mình vài ba mẫu trong tủ đồ. Với những bộ đồ thể thao này chị em có thể mang ở nhà, đi chơi, hay đi tập đều vô cùng xinh đẹp mà lại thoải mái, tiện lợi vô cùng.

Bộ đồ thể thao nữ dạng lửng vô cùng năng động và tinh tế. Áo tay ngắn kết hợp quần lửng bo chân thon gọn. Hai bên hông áo điểm thêm vài đường gạch chéo duyên dáng. Trên áo thêu khảm một vài chữ cái đơn giản chắc chắn vào góc áo và quần, tuyệt đối không bong tróc, điểm thêm sự nổi bật tinh tế cho bộ đồ.

Sự phối màu  tương phản giữa sắc quần và áo đánh lừa mắt người đối diện, cảm giác như dáng bạn chuẩn mẫu hơn, thon dài hơn. Chất liệu áo quần làm bằng thun cotton mịn mềm, thấm hút mồ hôi cực tốt. Vì vậy các bạn nữ hoàn toàn yên tâm, thoải mái vận động chạy nhảy, chơi những bộ môn thể thao mình ưa thích.

Với bộ đồ thể thao kiểu này có thể thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi và dễ dàng kết hợp mũ nón, giày thể thao tạo cho mình bộ cánh với phong cách  thật ấn tượng

Đồ bộ thể thao nữ quần dài

Dạng bộ đồ thể thao nữ quần dài, chị em có thể mặc vào những dịp thu mát mẻ hay vào những ngày đầu đông tiết trời se se. Sự kết hợp giữa áo phong với quần dài vô cùng tiện lợi. Chị em có thể diện khi ở nhà hay khi dạo phố đều rất xinh và thanh lịch.

Dạng đồ bộ thể thao nữ quần dài này có thể là sự phối giữa  quần và áo một màu. Áo thường có các đường kẻ sọc ngang ngực áo, ở tay áo may bằng vải khác màu tạo nên điểm nhấn nổi bật cho chị em. Quần được tạo điểm nhấn tinh tế bằng các đường bạ dọc với tông màu nổi bật tạo nên sự điệu đà, tinh tế cho chị em.

Phía dưới gấu quần bo lại hết sức duyên dáng và gọn gàng. Có nhiều màu sắc đa dạng, vừa thanh lịch, sang trọng nhưng lại vô cùng thoải mái cho chị em khi diện nó lên mình.

Bên cạnh đó với những bộ đồ thể thao dạng quần dài này cũng có nhiều sự phối giữa áo và quần với tông màu tương phản tạo nên sự nổi bật cho chị em khi diện lên cảm thấy  sự năng động, trẻ trung, đầy tự tin.

Đồ bộ thể thao nữ dạng đùi

Với những chị em tuổi ten năng động có thể lựa chọn cho mình những bộ thể thao dạng đùi vừa tiện lợi lại vô cùng năng động. Áo và quần cùng tông màu được điểm nổi bật bởi những đường kẻ sọc hai bên thân, hoặc bo đường viền nổi xinh xắn từ tay áo và gấu quần. Sự phối hợp này tạo nên sự trẻ trung, năng động chi chị em chúng mình.

Với bộ đồ thể thao dạng đùi này có rất nhiều tông màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Với những bộ đồ này chị em có thể thoải mái diện nó khi ở nhà hay khi tham gia các trò thể thao vận động.

Khi diện nó chị em cảm thấy vô cùng thoải mái nhưng cũng vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn.Thậm chí đối với những chị em tuổi teen cũng có thể phối với giày thể thao để tự tin xuống phố.

>>>Tham khảo:

Bộ đồ thể thao tay dài

Thời tiết se se lạnh của những ngày đầu đông là lý tưởng để chị em khoác lên mình những bộ cánh tay dài này. Với bộ đồ dài này áo và quần được phối cùng tông màu. Dọc trên tay áo và hai bên quần được bạ bởi các đường chỉ nổi tông màu làm nổi bật lên thần thái của bộ đồ. Chất liệu áo quần bằng vải nỉ co giãn tốt nên khi mắc vừa ôm dáng vừa cảm thấy vô cùng thoải mái.

Với bộ đồ tay dài này kết hợp bên trong là áo bara điệu đà dễ thương. Khi diện những bộ đồ thể thao như thế này chị em cảm thấy mình trẻ trung và đầy sức sống. Với set đồ thể thao này chị em có thể diện nguyên bộ, cũng có thể kết hợp với áo phong thường nagỳ cũng xinh xắn không kém. Chị em có thể diện nó để tự tin năng động xuống phố hay đi tập trong những ngày se lạnh đều tuyệt cú mèo.

Áo crop và quần ôm sát thân

Với áo crop khi chị em diện lên mình vừa thể hiện được các đường nét duyên dáng trên cơ thể nhưng nó không quá hở như bra.Với chiếc áo crop tạo cho chị em nửa như kín đáo nửa như gợi cảm.

Áo crop kết hợp với quần ôm sát thân là một lựa chọn lí tưởng. Nó vừa đẹp, vừa gợi cảm lại năng động, đầy hấp dẫn. Với chất liệu co dãn tốt, thấm hút mồ hôi, chị em có thể thoải mái trong khi vận động. Không chỉ diện đi tập mà chị em có thể diện khi tham gia cùng hội bạn dạo phố cũng rất dễ thương.

Bộ thể thao ôm dây rút

Bộ đồ này cũng làm say đắm ánh nhìn của chị em. Áo và quần ôm sát thể hiện các đường cong gợi cảm của cơ thể. Nó tôn dáng của chị em hết sức kiều diễm.Quần có dây rút thoải mái tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Với bộ đồ này chị em có thể diện trong mọi hoàn cảnh mà vẫn xinh xắn đầy năng động.

Quần Jogger nữ

Quần Jogger có thiết kế khá thoải mái, phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần được bo lại, để dễ dàng vận động, di chuyển.Với dạng quần này bạn có thể thoải mái kết hợp với áo phong, áo phông dáng rộng áo crop,áo hoodie cá tính hay bra đều tạo được bộ đồ tập đầy năng lượng.

Với chiếc quần này có thiết kế nổi bật mang dáng dấp thể thao mà tôn dáng người mặc, tạo sự thuận lợi trong khi di chuyển, hoạt động sự. Kiểu quần Jogger nữ có chất liệu đa dạng khiến quần jogger càng trở nên lịch sự, phong cách hơn.

Trên đây là một số mẫu đồ tthể thao nữ xinh xắn, trẻ trung năng động tha hồ cho chị em lựa chọn. Hi vọng chị em sẽ lựa chọn được cho mình món đồ thể thao ưng ý, đẹp mắt. Hãy phối hợp với những chiếc đồng hồ cá tính để thật năng động nhé.

Xem thêm

Gọi ngay: 0906850650