TOP 10 món quà tặng người yêu bất ngờ và ý nghĩa nhất

TOP 10 quà tặng người yêu bất ngờ và ý nghĩa nhất

Quà tặng người yêu là món nào thì sẽ vừa ấn tượng, vừa tinh tế lại mang đến những giá trị tuyệt vời? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn món quà nào để dành tặng cho “người ấy” của mình đúng không? Đây không phải là vấn đề khó, hãy để Julius gợi ý cho bạn những món quà mà bạn có thể mang tặng người mà bạn yêu nhé!

Tặng quà cho người yêu vào những dịp nào?

Bạn băn khoăn không biết tặng quà người yêu vào những dịp nào thì ý nghĩa nhất? Bởi vì món quà được tặng vào đúng dịp sẽ thể hiện được rõ ràng thành ý của bạn đối với người mà bạn yêu. Nếu bạn thực sự quan trọng dịp tặng quà thì đừng quên những ngày này nhé!

Valentine 14/02

Đối với các cặp tình nhân thì ngày lễ 14/02 chính là dịp vô cùng quan trọng để có thể bày tỏ tình cảm của mình tới đối phương. Món quà gửi tới người mình yêu vào ngày lễ tình nhân thực sự ý nghĩa và chan chứa tình cảm. Những bó hoa, thiệp hay món quà đều chứa đựng tâm ý của bạn đối với đối phương. Vậy nên, hãy lựa chọn thật kỹ những món quà gửi tặng người yêu trong ngày này nhé!

Valentine 14/02

Ngày 8/3, 20/10

Ngày 8/3, 20/10 chính là dịp để phái mạnh có thể thể hiện tình cảm của mình đối với phái nữ. Vậy nên, các chàng trai chắc chắn không thể bỏ qua được ngày lễ quan trọng này. Hãy gửi tới người bạn yêu thương món quà đầy ý nghĩa. Không cần phải là những món quà lớn hay quá đắt đỏ, đôi khi chỉ 1 bó hoa tươi là đã khiến nàng xúc động và hạnh phúc rồi.

Kỷ niệm ngày yêu nhau

Ngày kỷ niệm yêu nhau cũng là 1 trong những ngày vô cùng quan trọng với các cặp đôi. Đó chính là ngày mà cả hai chính thức yêu nhau, bước chân vào 1 mối quan hệ nghiêm túc nên thực sự rất quan trọng. Vì vậy, đừng quên trao tặng những món quà ý nghĩa cho đối phương vào ngày đó nhé. Nó sẽ vừa thể hiện được sự tinh tế, lại vừa giúp gắn kết tình yêu của cả hai đó.

Kỷ niệm ngày yêu nhau

Sinh nhật của người yêu

Trong dịp sinh nhật người yêu, bạn cũng không thể quên mất việc tặng quà cho dù bình thường có thể cả hai người đều không hề có thói quen tặng quà. Dịp sinh nhật được đánh giá là dịp đặc biệt quan trọng nên đừng quên nắm bắt cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình tới đối phương. Hãy lựa chọn món quà thật ý nghĩa và phù hợp để tặng cho người ấy nhé! Nhận được sự quan tâm chắc chắn nửa kia của bạn sẽ rất vui đó.

Sinh nhật của người yêu

Lễ Giáng sinh

Đôi với nhiều cặp đôi, những dịp lễ như Giáng sinh cũng là thời điểm rất thích hợp để tặng cho đối phương những món quà để bày tỏ tình yêu và cả sự quan tâm. Trong những dịp này, bạn sẽ không cần phải lựa chọn những món quà quá trang trọng hay đắt đỏ. Bạn chỉ cần lựa chọn những món quà nhỏ nhưng tặng thật đúng lúc thì chắc chắn sẽ được đánh giá rất cao.

Lễ Giáng sinh

> Mời bạn xem thêm:

Những món quà tặng người yêu đơn giản mà đặc biệt ý nghĩa

Quà tặng người yêu là nam

Đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam luôn là món quà tặng được rất nhiều các cô gái ưu tiên số 1 cho người yêu. Đây là món quà không kén bất cứ dịp lễ nào. Quà tặng là 1 chiếc đồng hồ sẽ mang đến đối phương những thông điệp hết sức ý nghĩa và tinh tế. Đó là lời nhắn gửi hy vọng chàng sẽ luôn trân trọng những giây phút cả hai người ở bên nhau. Chiếc đồng hồ còn là vật dụng có thể mang theo mỗi ngày, trong mọi dịp nên thực sự là điều hết sức ý nghĩa đó.

Quà tặng người yêu - Đồng hồ đeo tay nam

Chính vì vậy nên đồng hồ đeo tay được đánh giá là món quà tặng hợp lý và đầy tinh tế. Hãy lựa chọn chiếc đồng hồ được mua ở thương hiệu mà người yêu của bạn vẫn yêu thích cùng kiểu dáng định hình được phong cách để người ấy cảm thấy vui hơn nhé!
Bạn có thể tham khảo đồng hồ dành cho nam đến từ Julius. Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Hàn Quốc với nhiều những mẫu mã và phong cách đa dạng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều người và phong cách khác nhau.

Nước hoa

Nước hoa với đúng mùi thơm ưng ý sẽ là món quà thực sự tuyệt vời dành cho người mà bạn yêu thương. Đối với mỗi anh chàng, mùi hương cũng là một trong những thứ quan trọng mỗi khi ra ngoài. Ngày nay, nước hoa được sử dụng khá phổ biến không chỉ với nữ mà cả với nam. Bạn có thể tham khảo những dòng nước hoa đến từ những thương hiệu có tiếng để dành tặng cho người yêu của mình.

Quà tặng người yêu - Nước hoa

Ví da

Ví da cũng là một trong những món quà được rất nhiều bạn gái lựa chọn để tặng cho người yêu của mình. Một chiếc ví da với gam màu nhã nhặn và thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ khiến cho người yêu của bạn rất hài lòng và vui vẻ. Khi tặng, hãy chú ý bỏ vào đó ít tiền để lấy may nhé!

Quà tặng người yêu - Ví da

Giày

Các chàng trai cũng rất thích được tặng giày nên nếu bạn lựa chọn giày là món quà tặng người yêu thì hãy chú ý tới size chân cũng như thiết kế mà anh ấy yêu thích. Đôi giày đẹp sẽ giúp người yêu của bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài và cũng mang theo nét cá tính riêng của anh ấy.

Quà tặng người yêu - Giày

Thắt lưng

Đối với nam giới, thắt lưng chính là 1 vật dụng không thể thiếu, thậm chí còn được lựa chọn rất tỉ mỉ. Hãy lựa chọn cho người yêu của bạn chiếc thắt lưng phù hợp với những dáng quần mà anh ấy thường mặc hoặc đơn giản là những tone màu thịnh hành. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy bạn thật tinh tế và cũng sẽ rất bất ngờ.

Quà tặng người yêu - Thắt lưng

Quà tặng người yêu là nữ

Đồng hồ đeo tay nữ

Đối với các cô gái, đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là 1 vật dụng để xem giờ mà còn là phụ kiện có thể nâng tầm phong cách nữa. Chính bởi vậy nên đây chính là món quà tặng rất vừa ý các cô gái. Hãy lựa chọn đồng hồ để làm quà tặng kỷ niệm cho bạn trong dịp sinh nhật hay những dịp đặc biệt nhé!

Quà tặng người yêu - Đồng hồ đeo tay nữ

Những chiếc đồng hồ nữ đến từ Julius có thể sẽ khiến bạn gái của bạn hài lòng đó. Những thiết kế dành cho rất nhiều các cô gái và được cập nhật theo xu hướng chính là quà tặng ý nghĩa dành cho bạn.

Trang sức

Đối với những cô gái, trang sức cũng là món phụ kiện quan trọng có thể đóng vai trò trong việc nâng tầm phong cách cá nhân. Đặc biệt với những cô nàng sành điệu thì vòng tay hay nhẫn, dây chuyền đều là những món quà đặc biệt yêu thích. Để có thể lựa chọn được món quà ưng ý với người yêu, bạn cần chú ý lựa chọn chất liệu cũng như thiết kế để người yêu của bạn cảm nhận được tâm ý cũng như sự quan tâm tới cô ấy mà bạn đã gửi trong món quà.

Quà tặng người yêu - Trang sức

Hoa

Hoa luôn là món quà quen thuộc và được nhiều người lựa chọn để gửi tới người mình yêu thương trong những dịp quan trọng. Một bó hoa xinh thơm với tấm thiệp chan chứa yêu thương sẽ thực sự khiến nàng cảm động. Không chỉ vậy, hoa còn mang ý nghĩa về việc “trong mắt bạn, lúc nào người yêu cũng xinh và rực rỡ như một đoá hoa”.

Quà tặng người yêu - Hoa

Giày cao gót

Với phụ nữ, giày cao gót là thứ không thể thiếu trong cuộc đời, bởi vậy tặng giày cao gót là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng. Một đôi giày tốt có thể đưa bạn tới những nơi tốt đẹp, nên hãy lựa chọn cho nàng đôi giày cao gót thực sự xinh và ưng ý nhất nhé! Bạn có thể tham khảo ở trên những thương hiệu nổi tiếng hoặc những thương hiệu mà cô ấy vẫn thường mua để lựa chọn thật đúng ý.

Quà tặng người yêu - Giày cao gót

Túi xách

Túi xách được đánh giá là 1 món quà đơn giản nhưng rất tinh tế. Việc 1 chàng trai lựa chọn túi xách và tặng cho bạn gái của mình thực sự rất ấn tượng nên các chàng có thể mua tặng bạn gái mình món quà này nhé! Hãy chú ý tới chất liệu bởi việc dùng túi xách khi ra ngoài sẽ chịu tác động rất nhiều từ nắng gió đó.

Quà tặng người yêu - Túi xách

Cách tặng quà cho người yêu đầy bất ngờ

Chọn được món quà ưng ý đã là điều khó nhưng tặng quà như thế nào để người yêu bạn cảm thấy vui vẻ, bất ngờ lại càng khó hơn. Nhưng mà điều gì khó đã có Julius lo. Chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn 5 cách tặng quà mà người yêu có thể cảm thấy rất bất ngờ mà không hề khó chịu nhé!

  • Người trực tiếp giao quà không phải là bạn: Bạn có thể đóng vai một người bí ẩn để gửi tặng món quà cho đối phương. Chắc chắn nhận được món quà từ một người bí ẩn sẽ khiến người ấy rất tò mò. Nhưng nhớ hãy để lại đúng dấu ấn cá nhân của mình trên món quà để người ấy không nhầm lẫn nhé!
  • Món quà “gây ấn tượng” ẩn sâu bên trong một món quà “gây hiểu lầm”. Đây cũng được xem là cách được giới trẻ yêu thích bởi nó sẽ giúp người nhận quà đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Và cuối cùng sẽ là 1 bất ngờ đầy ngọt ngào. Tuy nhiên, cần chú ý tới tính cách của người yêu bạn nhé! Nếu người ấy không thích đùa thì nên chọn cách khác.
  • Một cuộc săn tìm quà kịch tính và đầy thú vị. Một món quà do chính người gửi sắp xếp và người nhận tìm kiếm cũng khá hay ho. Bạn có thể thử và để người ấy của mình cùng tìm món quà nhé!
  • Phát hiện món quà một cách bất ngờ. Đặt để món quà ở 1 nơi và để người yêu tự phát hiện cũng sẽ khiến người yêu thực sự bất ngờ. Không chỉ vậy, chắc chắn người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu đó còn là món quà mà do chính bạn lựa chọn và tặng cho.
  • Đặt quà tặng ở một nơi thật đặc biệt. Hãy đặt món quà ở nơi mà có dấu ấn gì đó, hoặc kỷ niệm gì với 2 người. Chắc chắn khi nhận được, sẽ rất thú vị và ý nghĩa.

Mua đồng hồ tặng người yêu tại Julius

Bạn đang muốn tìm các mẫu đồng hồ tặng người yêu được thiết kế đa dạng thì đừng bỏ qua Julius nhé! Đây là thương hiệu đồng hồ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, nhận được những đánh giá rất cao từ khách hàng và đối tác. Tất cả đồng hồ đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá đa dạng, kiểu dáng ấn tượng và không hề lỗi mốt. Julius có cam kết bảo hành chính hãng và hỗ trợ từ những điều nhỏ nhất cho khách hàng. Hãy tới ngay Julius để lựa chọn món quà tặng ý nghĩa cho người yêu nhé!

Mua đồng hồ tặng người yêu tại Julius

Julius hiện đang bày bán tất cả các sản phẩm từ đồng hồ nam, nữ tới đồng hồ dành cho mọi lứa tuổi và hợp túi tiền. Mời quý khách hàng ghé ngay các cửa hàng của Julius để chọn lựa đồng hồ ưng ý. Nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn thật nhiệt tình. Nếu bạn không thể ghé mua trực tiếp tại cửa hàng, có thể truy cập website chính hãng của Julius: https://thejulius.com.vn để mua online.

>>>Tham khảo:

Nếu trong quá trình mua hàng và sử dụng, có bạn có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, hãy vui lòng liên hệ cho Julius để nhận giải đáp cũng như xử lý nhanh chóng qua:

  • Hotline 0906.850.650 – 1900 2697
  • Hotmail timeisgoldwatch@gmail.com.
Gọi ngay: 0906850650