Top món quà tặng bố mẹ ý nghĩa thiết thực

Món quà tặng bố mẹ đơn giản nhưng tràn ngập ý nghĩa dong đầy yêu thương

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bố mẹ nhân dịp đặc biệt quan trọng, lựa chọn món quà và ý nghĩa để vừa thể hiện được tấm lòng của bạn vừa thiết thực dành cho cha mẹ, thì hãy cùng tìm hiểu một số top món quà tặng bố mẹ ý nghĩa thiết thực được Julius gợi ý dưới đây nhé.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố mẹ

Việc tặng quà cho bố mẹ có nhiều ý nghĩa quan trọng, nó thể hiện tình cảm tấm lòng của bạn dành cho đấng sinh thành. Bên cạnh đó, tặng quà cho bố mẹ cũng là cách thể hiện lòng biết ơn cho cha mẹ của mình, với mong muốn cha mẹ luôn sống lâu và hạnh phúc.

Nói lên được nổi lòng của bậc làm con, sự quan tâm tình yêu thương dành cho bố mẹ bởi đôi khi bạn sẽ khó hoặc chưa dũng cảm thổ lộ trực tiếp với bố mẹ những lời yêu ở tận sâu trong lòng bạn. Nhưng thông qua những món quà tặng bố mẹ chắc chắn họ sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ, giúp gia đình gần gũi với nhau hơn.

Thông thường chúng ta tặng quà cho bố mẹ vào những dịp đặc biệt, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn tặng quà cho cha mẹ mà không nhân dịp quan trọng nào. Lựa chọn món quà phù hợp và phù hợp với mong muốn hiện tại của bố mẹ chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể làm cho đấng sinh thành của mình.

> Mời bạn xem thêm:

Tặng quà cho bố mẹ nhân dịp sinh nhật

Nếu sắp đến ngày sinh nhật cậu bố mẹ bạn mà bạn chưa biết tặng gì thì hãy cùng tham khảo món quà mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Các món quà tặng sinh nhật bố mẹ vừa thể hiện được sự quan tâm, vừa thể hiện được tình yêu của bạn dành cho đấng sinh thành. Nếu bạn không dám trực tiếp thổ lộ tình cảm của mình, thì gửi gắm yêu thương vào những món quà cũng là điều phù hợp.

Ghế massage toàn thân hồng ngoại

Tuổi càng cao thì sức khỏe càng yếu, với bố mẹ của bạn thì việc gặp các vấn đề về xương khớp, đau nhức, mỏi mệt là khó tránh khỏi. Do vậy lựa chọn tặng bố mẹ máy massage hồng ngoại cũng là gợi ý hay ho. Nó vừa giúp bố mẹ bạn có phút giây thư giãn sau một ngày mệt mỏi và cũng là cách để chăm sóc sức khỏe của cha mẹ mình.

quà tặng bố mẹ - Ghế massage toàn thân hồng ngoại
Ghế massage giúp bố mẹ thư giãn

Hiện nay có rất nhiều máy massage thông minh tích hợp nhiều tính năng vừa xoa bóp, massage, bấm huyệt, vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được máy massage phù hợp với túi tiền và phù hợp với tình hình sức khỏe của cha mẹ mình. Đối với máy massage có rất nhiều mẫu mã đa dạng và hơn hết lựa chọn từ thương hiệu uy tín là điều bạn cần quan tâm, tránh mua phải hàng giả hàng nhái để tránh tiền mất tật mang bạn nhé.

Thực phẩm chức năng cho bố mẹ

Khi bước sang tuổi mới cũng là lúc sức khỏe cha mẹ ngày càng giảm sút, do vậy lựa chọn món quà về sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu. Do vậy, những thực phẩm chức năng bổ dưỡng để tặng cho cha mẹ nhân dịp sinh nhật vô cùng ý nghĩa, nó thay cho lời chúc cha mẹ luôn mạnh khỏe sống lâu trăm tuổi.

quà tặng bố mẹ - Thực phẩm chức năng cho bố mẹ
Thực phẩm chức năng cung cấp năng dinh dưỡng

Bộ ấm tách gốm sứ thiết kế độc đáo

Khi về già thường bố mẹ sẽ có thú vui tao nhã là uống trà, đàm đạo, do vậy tặng cha mẹ một ấm trà cũng vô cùng ý nghĩa. Nó như một vật cần thiết bên cạnh bố mẹ bạn mỗi ngày và cũng là cách để bố mẹ bạn nhớ đến bạn mỗi khi đi xa. Bên cạnh đó đồ gốm sứ còn là món đồ trang trí cho phòng khách vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

quà tặng bố mẹ - Bộ ấm tách gốm sứ thiết kế độc đáo
Bộ ấm tách gốm sứ cho bố chất liệu, thiết kế độc đáo

Tặng quà gì cho bố mẹ kỷ niệm ngày cưới

Kỷ niệm ngày cưới vẫn luôn là ngày quan trọng và ý nghĩa, nó là cột mốc đánh dấu một hành trình hạnh phúc của cha mẹ bạn, thật tuyệt khi bạn nhớ đến và tặng quà cho cha mẹ nhân ngày này.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Nếu bố mẹ còn khỏe mạnh, lựa chọn tặng bố mẹ một chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày cũng là gợi ý hay ho. Họ sẽ có thời gian riêng tư bên nhau để ôn lại kỷ niệm, cũng là khoảng thời gian để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe sau những tháng ngày làm việc vất vả.

quà tặng bố mẹ - Chuyến du lịch nghỉ dưỡng
Chuyến du lịch nghỉ dưỡng – vun đắp hạnh phúc gia đình

Đồng hồ đôi sang trọng

Một trong những món quà thể hiện được tình cảm bạn dành cho cha mẹ, đó chính là một cặp đồng hồ đôi. Lựa chọn tặng cha mẹ đồng hồ đôi nhân kỷ niệm ngày cưới cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Dù cha mẹ bạn bao nhiêu tuổi thì việc sử dụng đồng hồ cũng vô cùng hợp lý, bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ tích hợp nhiều tính năng thông minh như đo sức khỏe, hẹn giờ, đo nhịp tim, kết nối điện thoại thông minh,… đối với cha mẹ tuổi cao thì những chiếc đồng hồ hỗ trợ về sức khỏe cũng vô cùng cần thiết.

quà tặng bố mẹ - Đồng hồ đôi sang trọng
Đồng hồ đeo tay – biểu tượng cho thời gian trường tồn

Đồng hồ là một biểu tượng của thời gian, với ý nghĩa mong muốn bố mẹ sẽ luôn luôn mạnh khỏe, yêu đời cùng với thời gian để sống cùng con cháu.

Khi tặng món quà này cho bố mẹ họ sẽ luôn trân trọng và sẽ nhớ về bạn mỗi khi nhìn vào chiếc đồng hồ cho dù bạn có đi làm, công tác xa đến đâu đi nữa

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ cặp tại thương hiệu Julius, đây là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Hàn Quốc với thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó các mẫu đồng hồ của Julius luôn đẹp về mẫu mã và chất lượng cao, chính sách bảo hành của hãng cũng vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn đồng hồ tại Julius bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của hãng cũng như có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ phù hợp tặng cha mẹ và giá cả lại hấp dẫn, phải chăng.

Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới

Một bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới cũng là món quà thú vị và ý nghĩa, lựa chọn tặng bố mẹ bạn một album ảnh kỷ niệm như đánh dấu một chặng đường đã qua, cha mẹ bạn có thể ngồi so sánh bức ảnh cưới ngày đầu và hiện tại để thấy được họ đã trải qua giai đoạn hạnh phúc cùng nhau như thế nào. Bạn nên tìm hiểu những concept chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới để lựa chọn được bộ ảnh phù hợp cho cha mẹ mình. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến địa điểm chụp để tránh tình trạng mất thời gian, khiến cha mẹ mệt mỏi.

quà tặng bố mẹ - Bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới
Bộ ảnh cưới cho bố mẹ – lưu lại những kỷ niệm đẹp

Tặng quà Giáng Sinh cho bố mẹ đầy ấm áp

Vào dịp đặc biệt như Giáng Sinh thì tặng quà cho cha mẹ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, cùng xem gợi ý của chúng tôi ở dưới đây nhé.

Đồ trang trí giáng sinh

Noel chính là thời điểm tốt nhất để trang hoàng trong tổ ấm của gia đình mình, kết hợp với thời tiết se se lạnh sẽ làm cho không khí thêm đầm ấm và hạnh phúc hơn. Tặng quà cho cha mẹ nhân dịp này như lời chúc cha mẹ luôn hạnh phúc bên con cháu, và sức khỏe dài lâu. Do vậy lựa chọn đồ trang trí giáng sinh cũng là món quà cho cha mẹ cũng vô cùng phù hợp.

quà tặng bố mẹ - Đồ trang trí giáng sinh
Đồ trang trí giáng sinh – cho một mùa giáng sinh ấm áp bên con cháu, gia đình

Dụng cụ nhà bếp thông minh

Còn gì hạnh phúc hơn một căn bếp luôn ấm, lựa chọn tặng cho cha mẹ một đồ làm bếp thông minh là một gợi ý vô cùng hấp dẫn, bạn có thể khiến cho cha mẹ bạn vui và có thêm nhiều thời gian làm các món ăn ngon cho cả gia đình. Ở lứa tuổi của cha mẹ bạn thì làm bếp cũng là cách giúp mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress,… món quà phù hợp và tinh tế bạn dành cho bố mẹ sẽ khiến họ hạnh phúc hơn.

quà tặng bố mẹ - Dụng cụ nhà bếp thông minh
Dụng cụ nhà bếp – mang đến những giây phút hạnh phúc cho bố mẹ

Tất, găng tay hoặc mũ len

Lựa chọn tặng món quà như tất, găng tay, và mũ len,… cho cha mẹ cũng là một gợi ý thú vị, đặc biệt vào Giáng Sinh thời tiết se se lạnh cha mẹ sẽ rất cần món quà ý nghĩa như vậy trong những ngày này.

quà tặng bố mẹ - Tất, găng tay hoặc mũ len
Tất, găng tay đồ len – mang đến cho bố mẹ một mùa giáng sinh ấm áp

Quà tặng năm mới cho bố mẹ

Đối với người Việt, năm mới là một dịp quan trọng để gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau. Đó cũng là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm, nếu bạn chưa biết tặng bố mẹ mình cái gì trong ngày quan trọng này thì cùng xem gợi ý của chúng tôi nhé.

Trang phục, quần áo

Vào năm mới tặng bố mẹ quần áo như một lời chúc cha mẹ luôn hạnh phúc bên con cái. Cũng theo phong tục của người Việt, năm mới mỗi người cũng nên có một bộ quần áo mới như đánh dấu một chặng đường mới sắp bắt đầu, đón chào những điều mới mẻ và tạm biệt năm cũ đã qua. Do vậy đây là món quà được đánh giá là ý nghĩa và đơn giản nhất.

quà tặng bố mẹ - Trang phục, quần áo
Trang phục, quần áo tết – làm bố mẹ nổi bật với con cháu

Giỏ quà tết ấm áp

Vào năm mới lựa chọn tặng cha mẹ mình một giỏ quà tết như một lời chúc của con trẻ dành cho cha mẹ luôn luôn ngọt ngào như những viên kẹo, và quây quần đầm ấm như giỏ quà. Bạn cũng có thể lựa chọn một giỏ quà dinh dưỡng như: nhân sâm, yến sào, linh chi, rượu vang,… hoặc thực phẩm chức năng từ các thương hiệu uy tín.

quà tặng bố mẹ - Giỏ quà tết ấm áp
Giỏ quà tết – biếu bố mẹ với đầy ấp tâm tình

Đồ gia dụng nội thất

Vào khoảng thời gian cuối năm thông thường mọi người muốn trang hoàng cho tổ ấm của mình. Do vậy so với những món quà như quần áo, đồ trang sức thì dụng cụ làm bếp hay đồ gia dụng thông minh là phù hợp hơn cả. Chắc chắn cha mẹ bạn sẽ thích món quà này và sử dụng nó thường xuyên.

quà tặng bố mẹ - Đồ gia dụng nội thất
Đồ gia dụng nội thất – không gian cho các cuộc sum họp gia đình

Mua đồng hồ tặng bố mẹ tại Julius

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn lựa chọn quà tặng cho bố mẹ nhân những dịp đặc biệt. Bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định của riêng mình. Nếu bạn muốn tặng cha mẹ một cặp đồng hồ đôi nhân ngày kỷ niệm quan trọng, thì có thể lựa chọn đồng hồ từ thương hiệu Julius.

Khi mua đồng hồ tặng cha mẹ tại thương hiệu Julius, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại các chi nhánh chính hãng khắp cả nước, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn để lựa chọn ra cặp đồng hồ ưng ý nhất dành cho cha mẹ của mình. Hơn nữa trực tiếp chọn món quà dành cho đấng sinh thành cũng là cách thể hiện tình yêu thương, và sự chân thành của bạn dành cho họ.

Mua đồng hồ tặng bố mẹ tại Julius 
Julius – thương hiệu đồng hồ quà tặng cho bố mẹ độc đáo

Khi lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý tặng cha mẹ rồi, bạn có thể đặt hàng và chờ sản phẩm ship đến tay. Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc gì có thể liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 0906.850.650 / 1900 2697, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo. Hơn hết, tất cả các sản phẩm của Julius đều có chính sách bảo hành hấp dẫn, dù bạn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua online.

Hi vọng với các gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm được mẫu đồng hồ cặp, những món quà ưng ý tặng cha mẹ nhân ngày đặc biệt nhé!!!

>>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650