Ngày của cha là gì – Top quà tặng ý nghĩa cho ngày của cha 2022

Những món quà ý nghĩa dành tặng Cha

Khi còn nhỏ thì “Cha là người yêu đầu tiên của con gái, là người hùng đầu tiên của con trai”. Khi lớn lên, cha luôn dõi theo từng bước đường ta đi. Trong mắt cha mẹ, dù có lớn đến bao nhiêu thì chúng ta vẫn là một đứa trẻ cần được vỗ về yêu thương.

Tình cha như núi cao ngang trời, vậy ngày của cha sắp tới, bạn đã chuẩn bị được quà gì để tặng cha chưa? Hãy cùng đồng hồ Julius đi tìm những gợi ý về món quà tặng ngày của cha đầy ý nghĩa nhé!

Ngày của cha là gì – ngày của cha là ngày nào?

Ngày của cha là ngày công nhận, tôn vinh những người cha trong đình. Được tổ chức lần đầu ở bang Wasington Mỹ vào ngày 19/6/1910. Đến 1972 mới được công nhận là ngày lễ toàn quốc Hoa Kỳ bởi tổng thống Woodrow Wilson. Sau đó, ngày này 19/6 trở thành ngày của Cha – Father’s day trên toàn thế giới để tôn vinh người cha, người bố, những người luôn thầm lặng cống hiến cho những mái ấm gia đình trong xã hội.

Năm 2022, ngày của Cha sẽ là chủ nhật, 19/6/2022 (ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6).

Những món quà ý nghĩa dành tặng Cha

Ý nghĩa về ngày của Cha – Father’s day?

Củng giống như ngày 8/3, 20/10 là ngày tôn vinh phụ nữ thì ngày của cha hay được gọi bằng tiếng anh là Father’s Day, là một ngày lễ đặc biệt tôn vinh và công nhận quyền làm cha, thể hiện sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình cũng như là tầm quan trọng của người cha trong gia đình.

Trong ngày lễ này mọi người thường thể hiện tình yêu thương của đối với người cha của mình qua những câu chúc hay những món quà. Ngày lễ này thường được tổ chức không giống nhau trên thế giới giữa các quốc gia, có nước thì tháng 3, có nước thì tháng 4 hay tháng 5.

Ý nghĩa về ngày của Cha – Father’s day?

Lưu ý khi chọn quà tặng Cha trong ngày Father’s Day 2022

  • Chọn mua ở những nơi có uy tín và đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Bạn tránh mua những món quà trôi dạt trên mạng hay không có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ nhé.
  • Bạn nên chọn một món quà có ý nghĩa vì nó thể hiện thành ý cũng như lòng biết ơn của bạn đối với công ơn dưỡng dục đối với cha mình.
  • Chọn một món quà thiết thực đúng sở thích và quan trọng là cha bạn có thể sử dụng được trong cuộc sống hằng ngày. Tránh mua quà theo sở thích của bạn hay mua xong chỉ để ngắm vì như vậy nó không có ý nghĩa.

Những món quà ý nghĩa tặng người bố, người trong ngày của Cha – Father’s Day

Đồng hồ – ý tưởng quà tặng cho ngày của cha tuyệt vời

Tặng một chiếc đồng hồ nam thể hiện tình cảm sâu sắc của mình với đối tượng mà bạn tặng vì đơn giản tặng đồng hồ là tặng cả thời gian quý báu cho nhau. Một chiếc đồng hồ tượng trưng cho việc bạn luôn muốn ở bên cạnh cha của mình và quý trọng từng giây từng phút ở bên cạnh ông.

Quả thật đây quả thật là món quà tuyệt vời đúng không, và sau đây là các sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lên ý tưởng quà tặng cho ngày của cha.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng ý nghĩa rất có thể làm hài long cha của bạn

Nếu cha bạn là một người quá bận rộn, luôn quay cuồng trong công việc ít có thời gian đi du lịch nghỉ ngơi thì đây là một dịp thích hợp để bạn tặng cha mình một chuyến nghỉ dưỡng du lịch xa giúp xua tan bao mệt mỏi, stress vì công việc. Vì vậy một chuyến nghỉ dưỡng rất có thể là món quà tặng cha tuyệt vời trong ngày của cha – Fathers sắp tới mà bạn có thể gửi gắm đến cha của mình đó nhé.

Bạn có thể đi cùng đi với cha mình để trải nghiệm cũng như gắn kết tình cảm và tích góp thêm những kỉ niệm đẹp bên cha của mình.

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng ý nghĩa rất có thể làm hài long cha của bạn

Đồ bổ dưỡng cho sức khỏe – quà tặng sức khoẻ phù hợp cho ngày của Cha

Món quà tặng cha này không chỉ phù hợp trong ngày của Cha – Father’s day mà còn phù hợp với mọi thời gian trong năm.

Tuổi càng cao thì sức khỏe của con người sẽ ngày giảm đi, bạn có thể mua những món quà thuộc dạng đồ bổ để bồi bổ và phục hồi sức khỏe cho cha của mình. Các món đồ bổ dưỡng mà bạn có thể mua như: yến, gà, nhân sâm, cá,… để nấu những món ăn bồi bổ cho cha. Chắc chắn cha bạn sẽ rất vui và cảm động đấy.

Đồ bổ dưỡng cho sức khỏe -Món quà tặng cha ý trong ngày của cha - Father's day

Một bộ đồ mới – Quà tặng cha đơn giản nhưng phù hợp

Đã bao lâu rồi bạn không thấy cha mình mua đồ mới? Đã bao lâu rồi bạn không chính tay mua cho cha những bộ đồ mà cha bạn thích? Là một ý tưởng tuyệt vời trong ngày lễ nếu bạn mua cho cha bạn những bộ đồ mới mà cha bạn chưa có thời gian để đi mua. Để tăng tình cảm bạn có thể đi mua cùng với cha để vừa size và vừa ý nhé.

Một bộ đồ mới - Quà tặng cha đơn giản nhưng phù hợp trong ngày của Cha Father's day

Tự nấu hoặc dẫn bố đi ăn trong ngày của Cha – Father’s day

Sẽ không có gì cảm động bằng được một người thân yêu ghi nhớ những ngày quan trọng và chuẩn bị những món ăn mà mình thích đúng không. Không gì tuyệt vời bằng khi cha bạn nhìn thấy bạn tất bật chuẩn bị những món ăn ngon vì ông ấy đâu bạn ạ. Còn nếu như bạn quá bận rộn và không thạo việc nấu ăn thì bạn cũng có thể đặt ở nhà hàng nhé.

Tự nấu hoặc dẫn bố đi ăn trong ngày của Cha - Father's day

Chiếc cà vạt – lịch lãm cho người bố văn phòng

Nếu cha bạn là một người kinh doanh, doanh nhân hay phải thường xuyên tham gia các cuộc hội họp thì chiếc cà vạt là một phụ kiện đi kèm không thể thiếu. Khi bạn mua cà vạt nhớ chú ý đến màu sắc trên cà vạt phải phù hợp với màu sắc của áo và sở thích của cha mình bạn nhé.

Chiếc cà vạt - món quà lịch lãm cho người bố văn phòng trong Father's day

Thắt lưng

Cùng với cà vạt thì thắt lưng là phụ kiện không thể nào thiếu được đối với phái nam, trong bất cứ trường hợp nào mà đặc biệt là các dịp quan trọng thì nó lại càng cần thiết hơn. Thắt lưng cũng là một món quà rất tuyệt vời cho các đấng sinh thành đấy bạn.

Thắt lưng

Bút ký

Là người kinh doanh hay người thường xuyên tham gia các hoạt động hội họp, gặp các đối tác ở bên ngoài thì một cây bút tốt đóng vai trò rất quan trọng, nó cho thấy tính cách, thẩm mỹ và đẳng cấp của người sử dụng. Nếu muốn cha mình vui thì hãy chọn một cây bút kí thật đẹp nhéBút ký

Tại sao đồng hồ lại là món quà tặng bố ý nghĩa, lý tưởng trong ngày của Cha

  • Thể hiện tình cảm sâu sắc của bạn dành cho đấng sinh thành và bạn luôn trân trọng những phút giây trôi qua bên cạnh cha mình.
  • Là một phụ kiện không thể thiếu của cha khi phối hợp cùng với các loại trang phục.
  • Đồng hồ giúp cha bạn quản lý tốt thời gian của mình, đặc biệt là trong các cuộc hẹn hoặc các cuộc hẹn đối tác.
  • Giúp gắn kết tình cảm giữa bạn và cha ngày càng tốt hơn.
  • Thể hiện sự trưởng thành và tinh tế trong cách biểu đạt tình cảm cho bạn dành cho cha.

Đồng hồ nam Julius – Quà tặng ngày của cha hoàn hảo, ý nghĩa

 

Đồng hồ - ý tưởng quà tặng cho ngày của cha tuyệt vời

Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire – Quà cao cấp dành tặng Cha

Sản phẩm đầu tiên trong list sản phẩm mà Julius nghĩ là phù hợp làm quà tặng trong ngày của Cha là Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng). Sản phẩm làm bằng dây thép đặc, vỏ máy chế tác từ vỏ thép không gỉ mạ ion vàng hồng với gam màu chủ đạo là vàng ánh cực kỳ nổi bật và sang trọng.

Về kỹ thuật thì máy móc toàn bộ làm bằng máy Nhật nên độ chính xác và bền bỉ cao, kèm theo đó là mặt kính làm bằng đá sapphire tạo sự sáng bóng, cao cấp và bền bỉ. Tất cả những điểm đó đã tạo nên một món quà ấn tượng cho quà tặng bố nhân ngày Father’s Day rồi đấy.

Giá sản phẩm: 2.890.000 vnđ

Quà tặng bố - Đồng Hồ Nam JS-061M Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Vàng)

Đồng Hồ Nam JAH-104B Julius – Thiết kế sang, châu Âu dành tặng Cha trong ngày Father’s day

Tiếp đến là một mẫu đồng hồ làm bằng ion mạ bạc của thép không gỉ với thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp đến từ mã đồng Hồ Nam JAH-104B Julius Hàn Quốc (Đen).

Về kỹ thuật thì sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm tra gắt gao của Châu Âu với các loại máy móc được làm từ Nhật, mặt kính làm bằng kính sapphire chống trầy xước, chống nước cao cấp. Là món quà cao cấp dành tặng Cha ý nghĩ trong ngày Father’s day.

Giá sản phẩm: 1.559.000 vnđ

Quà tặng bố- Đồng Hồ Nam JAH-104B Julius Hàn Quốc (Đen)

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260 ME (Vàng) – thép không gỉ kiên cường- phù hợp túi tiền

Cuối cùng là một sản phẩm màu vàng lấp lánh từ hợp kim mạ ion vàng hồng, dây làm bằng dây thép không gỉ tạo nên một sự sang trọng và lịch lãm đến từ sản phẩm đồng hồ nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260 ME ( Vàng).

Cùng với thiết kế đầy bắt mắt thì kỹ thuật máy củng vô cùng bền bỉ và chắc chắn đến từ máy Quartz Nhật MIYOTA 2035, mặt kính khoáng cao cấp chống va đập tốt và rõ nét cùng với đó là khả năng chống nước siêu việt với công nghệ IP chân không hiện đại bền màu.

Giá sản phẩm: 989.000 vnđ

Với những chia sẻ ở trên về Ngày của cha là gì? Top 10 ý tưởng tặng quà cho ngày của cha xịn sò nhất thì bạn đã biết mình cần phải mua quà gì chưa ạ? Nếu bạn đã chọn được món quà cần mua thì thực hiện ngay đi nhé, còn nếu chưa hay bạn còn đang vướng mắc những lo lắng gì về ý tưởng quà tặng cho ngày của cha thì comment xuống bên dưới nhé. Julius sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc ấy một cách hiệu quả và chính xác nhất.

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650