Điểm danh TOP 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua.

Điểm danh TOP 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua.

Bạn đang muốn mua một món quà tặng bố mẹ của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, lựa chọn loại nào cho phù hợp. Thì ngay bây giờ Julius sẽ giúp bạn giải quyết sự lo lắng ấy qua bài viết Điểm danh TOP 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua ngay sau đây.

Điểm danh TOP 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua.

Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố mẹ

Bố mẹ những người đã cực khổ sinh chúng ta ra và nuôi chúng ta khôn lớn như bây giờ. Những nỗi vất vả và công ơn to lớn ấy không một thứ gì có thể đong đếm được. Để bày tỏ lòng biết ơn cũng như thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho các đấng sinh thành bạn có thể gửi gắm qua những món quà tặng bố mẹ tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

  • Thể hiện tình cảm to lớn sự biết ơn vô bờ bến của bạn dành cho bố mẹ
  • Gắn kết tình yêu thương của các thành viên trong gia đình
  • Thể hiện sự trưởng thành, tinh tế trong sự thể hiện tình cảm của mình đối với bố mẹ
  • Là một cách để báo đáp công ơn dạy dỗ sinh thành của bố mẹ
  • Làm cho bố mẹ cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng hơn

Điểm mặt 17 món quà quà tặng bố mẹ ý nghĩa và đặc biệt nhất

Đồng hồ – Quà tặng bố mẹ đầy sự bất ngờ

Ý nghĩa của đồng hồ

Đây là những ý nghĩa mà chiếc đồng hồ mang lại khi bạn làm quà tặng bố mẹ

  • Chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một vật dụng để đeo trên tay mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt. Nó thể hiện sự quý trọng từ giây phút đang trôi qua cũng như minh chứng cho một tình cảm bền chặt bền bỉ không gì có thể thay thế được.
  • Ngoài ý nghĩa về tinh thần thì nó còn là một vật dụng hữu ích trong cuộc sống cũng như một phụ kiện thời trang tuyệt vời khi đi kèm với những trang phục khác.
  • Bên cạnh đó nó còn thể hiện phong cách của bản thân người sử dụng cũng như đem lại những ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện.
    Sau đây là các sản phẩm đồng hồ làm quà tặng bố mẹ cực ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo qua
Đồng Hồ Nam JA-1238MB Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Mặt Trắng)

Đây là một mẫu đồng hồ dành làm quà tặng cho bố của mình với lối thiết kế đơn giản nhưng lại sang trọng và thu hút với màu ánh vàng của hợp kim mạ vàng hồng. Dây thép bằng thép không gỉ với mặt kính trắng đơn giản nhưng cũng rất lịch lãm và sang trọng.

Công nghệ thì từ Nhật Bản đã tạo nên một sản phẩm có độ bền bỉ và chính xác cao. Mặt kính làm bằng kính khoáng cao cấp có độ cứng cao và chống va đập tốt cùng với đó là khả năng chống nước tối ưu.

Giá sản phẩm: 989.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JA-1238MB Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đồng Mặt Trắng)

Đồng Hồ Nam JAH-112B Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Xanh Lam)

Là một sản phẩm có màu chủ đạo xanh lam thu hút bên cạnh mặt tròn viền ngoài màu vàng ánh, với dây da Genuine Leather bền bỉ sang trọng. Mặt kính trong suốt cao cấp đã tạo nên điểm nhấn vừa đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng của sản phẩm này.

Với công nghệ đến từ Nhật Bản của các loại máy móc, công nghệ IP giúp sản phẩm bền màu và sáng bóng, cùng với đó là độ chống nước tối ưu. Đây là một sản phẩm làm quà tặng bố mẹ cực tốt.

Giá sản phẩm: 1.269.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-107B Julius Hàn Quốc Dây Da ( Nâu)

Tiếp tục là một sản phẩm dây da đến từ mẫu Đồng Hồ Nam JAH-107B Julius Hàn Quốc Dây Da ( Nâu) của nhà Julius. Mẫu thiết kế này chú trọng đến sự đơn giản bên ngoài như lại cầu kỳ bên trong chất lượng. Tuy nói là đơn giản nhưng sản phẩm này vẫn toát lên một sự thu hút riêng.

Máy móc xuất xứ từ Nhật Bản nên có độ bền và chính xác cực cao, kèm theo đó là khả năng chống va đập và chống nước cực tốt từ mặt kính khoáng cao cấp. Bên cạnh đó là chế độ hậu mãi và bảo hành cũng cực kỳ chất luôn bạn nhé.

Giá sản phẩm: 1.559.000 vnđ

Đồng Hồ Nam JAH-107B Julius Hàn Quốc Dây Da ( Nâu)

Đồng Hồ Nữ JA-1294C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đỏ)

Đồng Hồ Nữ JA-1294C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đỏ) là sản phẩm dành cho mẹ rất sang trọng đẳng cấp bởi dây thép được thiết kế bằng dây thép chống gỉ, vỏ máy làm bằng hợp kim mạ vàng hồng, mặt đồng hồ có màu hồng rất đặc biệt. Tất cả đã tạo nên một thiết kế vừa ấn tượng vừa sang trọng.

Máy móc đều làm bằng máy Nhật, mặt kính khoáng cao cấp chống nước, chống va đập tốt cùng với công nghệ IP chân không hiện đại giúp sản phẩm bền màu và sáng bóng qua năm tháng.

Giá sản phẩm: 1.269.000 vnđ

Đồng Hồ Nữ JA-1294C Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đỏ)

Đồng Hồ Nữ JS-053C Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Nâu)

Cuối cùng trong món quà tặng mẹ là đồng hồ Đồng Hồ Nữ JS-053C Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Nâu) với thiết kế chủ đạo là màu nâu của da, vỏ làm bằng thép không gỉ mạ đồng có màu sáng bóng. Đây là một thiết kế mặt tròn bên trong và viền vuông bên ngoài đã tạo nên một thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp.

Máy cũng làm từ máy Nhật, mặt kính sapphire chống trầy chống nước siêu việt, công nghệ IP chân không tiên tiến giúp sản phẩm được bền màu và sáng bóng.

Giá sản phẩm: 2.398.000 vnđ

Đồng Hồ Nữ JS-053C Julius Hàn Quốc Kính Sapphire (Nâu)

Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng bố mẹ ý nghĩa?

  • Biểu đạt một cách tinh tế rằng bạn đang quý trọng từ giây từng phút ở bên cạnh bố mẹ.
  • Được xem như một vật dụng đại diện rằng lúc nào bạn cũng ở cạnh bên bố mẹ mình.
  • Thể hiện tình cảm của bạn và mong bố mẹ mãi khỏe mạnh sống bên cạnh bạn mãi mãi.
  • Nếu bố mẹ là người bận rộn thì chiếc đồng hồ sẽ giúp bố mẹ bạn quản lý tốt thời gian của mình.
  • Nếu bố mẹ bạn là những người kinh doanh, làm ăn thì chiếc đồng hồ sẽ là một vật dụng phù hợp nhất, giúp bố mẹ tạo được ấn tượng với khách hàng.
  • Là một phụ kiện tuyệt vời để bố mẹ phối hợp với các bộ trang phục.

Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng bố mẹ ý nghĩa?

Cây cảnh

Cây cảnh cũng là một lựa chọn tốt để dành tặng cho bố mẹ của mình, trong nhà hoặc ngoài sân có nhiều cây cảnh sẽ tạo một cảm giác thoải mái, đầu óc thư giãn, tâm hồn thanh thản rất nhiều. Nếu bạn muốn bố mẹ mình vui vẻ thoải mái thì có thể chọn mua cây cảnh nhé.

Cây cảnh

Cá cảnh

Nếu trong nhà bạn có hồ bơi hay có hồ kiếng thì chọn mua những chú cá cảnh cũng là một lựa chọn hay. Những khi stress áp lực trong công việc hay có chuyện không vui, chơi đùa cùng với cá củng làm cho tâm trạng tốt lên rất nhiều. Nếu bạn không ở gần bố mẹ thường thì hãy để những chú cá thay bạn làm điều đó nhé.

Cá cảnh

Vòng phong thủy

Người ta thường nói có thờ có thiêng có kiêng có lành và phong thủy cũng vậy, trong cuộc sống hiện đại phong thủy được xem như một yếu tố tiên quyết trong tất cả mọi việc. Bạn mua vòng phong thủy để mang lại sự bình yên, may mắn và mọi việc đều thuận lợi trôi chảy cho bố mẹ mình nhé.

Vòng phong thủy

Váy cho mẹ

Đối với phái nữ thì váy là một trang phục và là lựa chọn gần như là số một, nó vừa toát lên vẻ nữ tính vừa thể hiện một phong cách thời trang thời thượng tinh tế. Vì vậy chọn váy cho mẹ cũng là một lựa chọn tuyệt vời, tuy nhiên bạn nên chú ý vào màu sắc và kiểu dáng nhé.

Váy cho mẹ

Áo sơ mi cho bố

Nếu như váy là một trang phục không thể thiếu đối với phụ nữ thì áo sơ mi cũng là một trang phục không thể thiếu cho các đấng mày râu như bố bạn đúng không. Bạn thử nghĩ xem trong các cuộc họp, tiệc tùng, liên hoan, gặp đối tác hay thậm chí là đám tiệc thì chiếc áo sơ mi luôn là vật bất ly thân của bố. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua tặng bố ngay đi nào.

Áo sơ mi cho bố

Giày cao gót cho mẹ

Một đôi giày cao gót giúp tôn dáng cho người phụ nữ, bên cạnh đó cũng tạo nên sự tinh tế, thời thượng và đẳng cấp khi phối hợp cùng các trang phục khác mà đặc biệt là chiếc váy phía trên đúng không. Nếu đã mua váy thì nhớ sắm thêm đôi giày này nữa nhé bạn.

Giày cao gót cho mẹ

Giày da cho bố

Nếu bố bạn là người làm công sở hay dân kinh doanh thì đôi giày da đóng vai trò hết sức quan trọng. Nó giống như bộ mặt thứ hai để mọi người đánh giá về gu thời trang, sự tinh tế trong cách ăn mặc của bố. Vậy nên nếu bạn là đứa con hiếu thảo thì đừng bỏ qua món quà này nhé.

Giày da cho bố

Yến sào

Tuổi tác càng cao thì sức khỏe càng kém đi, nếu bạn càng lớn thì đồng nghĩa với việc bố mẹ bạn đã già đi, họ cần được bồi bổ sức khỏe, chăm lo cho cơ thể bằng những thực phẩm bổ sung mà yến sào mà thực phẩm số 1 trong việc bồi bổ và phục hồi sức khỏe.

Yến sào

Rượu vang

Rượu vang được xem như một loại nước uống không thể thiếu của các buổi tiệc tùng hoặc các buổi liên hoan gia đình. Nếu bố mẹ bạn có thói quen dùng rượu vang trong các buổi tiệc thì đây cũng là một gợi ý hay để tặng quà.

Rượu vang

Một chuyến du lịch với bố mẹ

Đã bao lâu rồi bạn không cùng cha mẹ đi du lịch cùng nhau, một chuyến du lịch xa hay gần tùy thích giúp kết nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cũng như xả stress giúp cho tinh thần thoải mái sau những ngày tháng làm việc vất vả và áp lực.

Một chuyến du lịch với bố mẹ

Đồ gia dụng thông minh

Đồ gia dụng trong gia đình như đồ dùng bếp hay các đồ dùng cho sinh hoạt gia đình rất cần thiết cho một người chuyên nội trợ như mẹ bạn, các vật dụng ấy giúp cho mẹ bạn đỡ vất vả hơn và làm việc củng nhanh hơn, có nhiều thời gian để làm các việc khác.

Đồ gia dụng thông minh

Đồ nội thất

Nếu đồ nội thất trong nhà bạn đã quá lâu rồi hay bạn đang cần phải bổ sung thêm những vật dụng khác như: bàn ghế, bộ sofa, giường,… thì đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn làm cho bố mẹ.

Đồ nội thất

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để bố mẹ bạn bồi bổ sức khỏe cũng như hỗ trợ phòng và điều trị bệnh, giúp cho sức khỏe được dồi dào, mạnh khỏe, nhuận sắc, cường tráng. Nếu bạn là một người luôn quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ thì đây là món quà số một.

Thực phẩm chức năng 

Chim cảnh

Cùng với cá cảnh và cây cảnh thì chim cảnh cũng là một món quà tuyệt vời, món quà này phù hợp với bố bạn hơn. Chim cảnh giúp cho cuộc sống của bố mẹ bạn trở nên tươi mới hơn, yêu đời hơn và đặc biệt là có thể xua tan bao mệt mỏi, áp lực khi đặt chân về nhà.

Chim cảnh

Giỏ bánh kẹo

Một món quà không quan trọng là nó to bao nhiêu mà tấm lòng của bạn ở trong món quà ấy như thế nào, dù chỉ là một giỏ bánh kẹo để cho bố mẹ uống nước thôi cũng đủ làm bố mẹ vui cả ngày vì tấm lòng hiếu thảo của con mình.

Giỏ bánh kẹo

Trang sức

Cuối cùng là trang sức, từ xưa đến nay trang sức luôn là một món quà vừa mang giá trị về tinh thần mạnh mẽ cũng như giá trị về vật chất không hề nhỏ. Nếu kinh tế bạn khá một chút thì bạn có thể mua của những thương hiệu nổi tiếng nhé. Một ý tưởng nhỏ cho bạn là bạn có thể mua đồ cặp để tặng chung cho cả cha và mẹ để gắn kết tình cảm giữa hai người.

Trang sức

Đó là tất cả những chia sẻ của Julius về những món quà tặng bố mẹ qua bài viết điểm danh TOP 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua. Qua bài viết này nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà mà mình ưng ý hay còn bất kỳ thắc mắc nào về quà tặng bố mẹ cứ để lại lời nhắn bên dưới chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc ấy một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Xem thêm các bài viết khác liên quan:

Gọi ngay: 0906850650