Gợi ý những món quà tặng mẹ nhân ngày của mẹ

Người đã chăm lo cho ta từng bữa ăn giấc ngủ, người đã sinh thành nuôi ta lớn khôn – đó chính là mẹ. Ngày của mẹ sắp tới, là dịp để những người con bày tỏ tình cảm với người phụ nữ thiêng liêng nhất cuộc đời mình. Bạn đã chuẩn bị được món quà gì để tặng mẹ yêu chưa? Julius gợi ý cho bạn những món quà dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Gợi ý những món quà tặng mẹ nhân ngày của mẹ

Mỗi món quà sẽ có một ý nghĩa riêng, nhưng quan trọng hơn hết là bạn phải hiểu được tính cách và sở thích của mẹ như thế nào để chọn quà phù hợp nhé!

Tặng mẹ trang sức

Tặng mẹ trang sức cũng là một sự lựa chọn quà tặng nhân ngày của mẹ. Tặng mẹ một món trang sức bằng vàng, bạch kim, hay vòng ngọc sẽ là món quà sang chảnh và ý nghĩa mà mẹ muốn nhận. Tùy vào điều kiện của bạn cũng như sở thích của mẹ để chọn sản phẩm thích hợp nhất nhé!

Tặng mẹ trang sức

Tặng mẹ trang sức 

Đưa mẹ đi du lịch

Đưa mẹ đi du lịch, đi đâu đó chơi xa để giúp mẹ thay đổi không khí, thư giãn ở một nơi thoải mái, thoáng đãng sẽ giúp mẹ được vui khỏe hơn.

Đưa mẹ đi du lịch

Đưa mẹ đi du lịch 

Bạn có thể tùy theo tình trạng sức khỏe của mẹ để lên kế hoạch cho chuyến du lịch đi xa hay gần nhà.

Tận hưởng những ngày nghỉ bên gia đình thân yêu là những phút giây vô cùng đáng quý đấy bạn nhé!

Tặng mẹ món quà sức khỏe

Tuổi già thường hay trái gió trở trời, vậy nên món quà sức khỏe cũng là một gợi ý để bạn chọn quà cho mẹ. Sức khỏe là vốn quý nhất, mua thuốc bổ để chăm sóc mẹ cũng là sự thể hiện tình yêu và sự quan tâm của con cái đối với cha mẹ.

Tặng mẹ món quà sức khỏe

 

Tặng mẹ món quà sức khỏe 

Bạn có thể nhớ người bán thuốc tư vấn và chọn mua thuốc bổ phù hợp với độ tuổi và sức khỏe của mẹ nhé!

Tặng mẹ đồng hồ đeo tay

Cuộc sống không có gì quý hơn thời gian. Và món quà mang ý niệm về thời gian đồng hồ đeo tay đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gửi lời cảm ơn đến đấng sinh thành trong ngày của mẹ.

Tặng mẹ đồng hồ đeo tay

Tặng mẹ đồng hồ đeo tay 

Các mẫu đồng hồ được thiết kế cho mẹ nói riêng hoặc những phụ nữ lớn tuổi nói chung thường có kiểu dáng thiên về sự đơn giản, tinh tế chứ không đề cao việc chú trọng vào các chi tiết quá rườm rà.

Đồng hồ Julius đa dạng thiết kế, kiểu dáng phù hợp với những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể truy cập mục sản phẩm để xem thêm những sản phẩm của đồng hồ Julius.

Đồng hồ Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Chất lượng pin Nhật, máy Nhật, khả năng chống thấm nước 3ATM cho mẹ an tâm sử dụng.

Trên đây là những gợi ý mua quà gì tặng mẹ. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900 2697 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

=> Xem 1000+ mẫu đồng hồ nữ Hàn Quốc Julius tại

>>>Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650