Mệnh thuỷ nên đeo đồng hồ màu gì? kiểu dáng và chất liệu phù hợp nhất

Mệnh thuỷ nên đeo đồng hồ màu gì? kiểu dáng đồng hồ phù hợp mang lại may mắn

Từ lâu phong thủy đã được nhiều người quan tâm và coi trọng, nó không chỉ dừng lại ở việc coi ngày quan trọng, chọn hướng nhà, vấn đề đeo đồng hồ đeo tay màu sắc gì cũng được nhiều người quan tâm. Ở bài viết này, Julius sẽ chia mệnh thủy đeo đồng hồ màu gì, kiểu dáng, chất kiệu như thế nào sẽ phù hợp, đem lại nhiều may mắn, bạn tham khảo nhé.

Mọi thông tin về người mệnh Thủy

Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc thì việc lựa chọn màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh cũng giúp công việc, cuộc sống, sức khỏe của bạn được hanh thông thuận lợi hơn rất nhiều.

Tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy tượng trưng cho nước, nó ảnh hưởng tới mọi thứ giúp nuôi dưỡng mọi vật, cung cấp sự sống cho cả con người. Chính vì vậy những người mệnh Thủy giao tiếp rất tốt, ăn nói nhẹ nhàng và vô cùng khéo léo.

Tính cách của người mệnh Thủy

Điểm mạnh của những người mệnh Thủy là đàm phán tốt. Họ khá tinh tế và nhạy cảm nên cảm nhận được sự thay đổi tâm trạng của mọi người xung quanh, và biết lắng nghe tâm tư của đối phương.

Những người mệnh Thủy nhanh nhẹn, thích ứng nhanh với môi trường. Họ có tầm nhìn xa và đánh giá mọi việc theo hướng khách quan, đưa ra được mưu lược và tính toán giỏi.

Phụ nữ mệnh Thủy ngọt ngào, yếu đuối, mỏng manh, còn đàn ông mệnh Thủy hướng nội, dễ dàng thay đổi.

Các màu sắc liên quan người mệnh Thủy

Lựa chọn màu sắc tương sinh phù hợp với mệnh của mình để mọi việc trong sức khỏe, công việc được thành công, may mắn hơn. Đối với những người mệnh Thủy thì màu sắc phù hợp là màu đen, xanh dương, 2 màu sắc này đem lại sự mạnh mẽ, quyết liệt và khéo léo như tính cách của những người mệnh Thủy, tuy nhiên theo quan niệm âm dương ngũ hành thì màu đen là màu phù hợp nhất đối với những người mệnh Thủy.

Màu trắng cũng được coi là màu phù hợp với những người mệnh Thủy, quan niệm âm dương ngũ hành thì Kim sinh Thủy, màu đại diện cho mệnh kim mà màu trắng, chính vì vậy khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, phụ kiện màu trắng cũng vô cùng phù hợp với những người mệnh Thủy.

Các màu sắc liên quan người mệnh Thủy

Màu sắc tương trợ

Đối với các bạn thuộc mệnh Thủy thì những màu sắc tương trợ sẽ rất tốt cho bạn, những màu mang tính đặc trưng như đen và xanh biển. Sử dụng những đồ vật có màu tương trọ này thì mọi may mắn, thuận lợi cũng sẽ đến với bạn.

Màu sắc chế khắc được

Nước dập tắt lửa, chính vì vậy mệnh Thủy chế khắc được mệnh Hỏa, những màu sắc đại diện cho mệnh hỏa như hồng, đỏ, cam. Những gam màu này sẽ không thuận tiện cho sự may mắn của bạn. Chính vì vậy nên hạn chế dùng những vật dụng có màu nóng đại diện cho mệnh Hỏa bạn nhé.

Màu tương khắc cản trở sự thành công của người mệnh Thủy

Có những màu sắc tương khắc đôi với những người mệnh Thủy, nếu bạn mệnh Thủy thì nên hạn chế sử dụng những màu sắc dưới đây bạn nhé:

  • Đỏ, cam, tím: Trong ngũ hành tương sinh thì Thủy và Hỏa tương khắc nhau, chính vì vậy những người mệnh Thủy sẽ không hợp với những người mệnh Hỏa. Mặc dù bạn có thể sử dụng những màu sắc thể hiện cho mệnh Hỏa nhưng nếu có thể thì hạn chế là tốt nhất.
  • Vàng, nâu đất, nâu nhạt: 3 màu này đại diện cho những người mệnh Thổ, và mệnh Thổ lại tương khắc với mệnh Thủy, chính vì vậy hạn chế sử dụng những màu như vàng, nâu nó tiết chế sự may mắn, giàu sang của người mệnh Thủy.
  • Màu xanh lá cây: Mặc dù những màu sắc này đại diện cho mệnh Mộc, mệnh Thủy sinh Mộc, thúc đẩy Mộc phát triển. Tuy nhiên, mệnh Thủy sẽ mất đi rất nhiều năng lượng để hỗ trợ sự phát triển của Mộc, chính vì vậy hạn chế sử dụng những màu đại diện cho mệnh Mộc sẽ tiêu hao đi rất nhiều năng lượng, cản trở con đường thành công của mình.

=>> Xem thêm:

Những người mệnh Thủy đeo đồng hồ màu gì phù hợp?

Màu sắc là vô cùng quan trọng trong âm dương ngũ hành, quan hệ tương khắc tương sinh. Chính những màu sắc này sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, công việc, lựa chọn món đồ càng quan trọng, đắt tiền càng cần phải chú ý đến màu sắc của món đồ đó. Đồng hồ đeo tay cũng là món đồ sang trọng, quan trọng bạn cần lưu tâm để ý đến màu sắc của nó, những màu phù hợp với bản mệnh của mình.

Những người mệnh Thủy đeo đồng hồ màu gì phù hợp?

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình, điều này vô cùng quan trọng và cần thiết giúp người mệnh Thủy gặp được may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Mệnh thủy hợp với đồng hồ màu gì?

Với những người mệnh Thủy, khi lựa chọn mặt đồng hồ có màu trắng, bạc hoặc màu vàng nhạt, những màu này vô cùng phù hợp, kích thích tài lộc và mang đến nhiều may mắn cho người sở hữu nó. Những màu tương sinh hỗ trợ tốt nhất cho người mệnh Thủy đó chính là màu đen. Thủy hợp với Thủy sẽ thành sông thành biển, chính vì vậy những màu như đen, xám, hoặc màu xanh nước biển sẽ khá là phù hợp với bạn.

Mệnh thủy hợp với đồng hồ màu gì?

Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn những mặt đồng hồ có màu trắng, bạc, hoặc vàng nhạt bởi nó sẽ kích thích tài lộc và đem vận may đến cho bạn. Lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ thuận lợi rất nhiều trong mọi việc của cuộc sống.

Lưu ý đối với các bạn mệnh Thủy đó là tương khắc với những màu xanh lá cây, vàng, nâu đậm, nâu nhạt nên khi lựa chọn nên hạn chế những màu sắc như vậy. Đối với những màu tương phản, xung khắc thì không những không giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống mà còn cản trở nhiều, gây ra sự đổ vỡ, mất mát thậm chí là thất bại cho người sở hữu.

Những màu sắc mang yếu tố Hỏa bạn cũng nên hạn chế vì nó là màu chế khắc. Bạn có thể sử dụng nhưng không tốt cho người mệnh Thủy.

Chất liệu đồng hồ gì phù hợp với người mệnh Thủy?

Theo quy luật sinh khắc, âm dương ngũ hành thì những người mệnh Thủy sinh Kim nên lựa chọn đồng hồ có chất liệu kim loại cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Chất liệu kim loại cụ thể như thép không gỉ, titan hoặc chất liệu là vàng trắng, vàng hồng, những chất liệu này sẽ mang lại may mắn, bền vững, tài lộc, sức khỏe cho người sở hữu.
Những chất liệu bạn nên hạn chế như cao su, gỗ, carbon, bởi nó sẽ tương khắc với người mệnh Thủy, sẽ không tốt cho bạn.

Chất liệu đồng hồ gì phù hợp với người mệnh Thủy?

Hầu hết các loại đồng hồ đều có mặt bằng kim loại nên nếu bạn mệnh Thủy thì chỉ nên quan tâm chất liệu của dây như thế nào. Chất liệu dây bằng kim loại sẽ vô cùng phù hợp, tuy nhiên nếu bạn thích dây đồng hồ bằng da thì có thể lựa chọn loại đồng hồ dây da màu đen, xanh dương hoặc trắng, đặc biệt là dây da màu nâu sẽ vô cùng phù hợp.

Người mệnh Thủy phù hợp kiểu dáng đồng hồ như nào?

Những chiếc đồng hồ mặt tròn, màu trắng hoặc màu vàng là màu đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy. Những thiết kế có thiết kế lượn sóng cũng vô cùng phù hợp, những hiện tại những kiểu dáng đồng hồ kiểu lượn sóng rất hiếm, chính vì vậy những chiếc đồng hồ có kiểu dáng lượn sóng, mềm mại, đường nét uốn lượn cũng sẽ phù hợp với những người thuộc mệnh Thủy.

Người mệnh Thủy phù hợp kiểu dáng đồng hồ như nào?

Bạn mệnh Thủy thì không nên lựa chọn đồng hồ có mặt hình vuông góc cạnh, ưu tiên của bạn nên là mặt tròn, giúp cuộc sống của bạn trọn vẹn, ý nghĩa.

Gợi ý 1 số mẫu đồng hồ phù hợp với người mệnh Thủy

Đồng Hồ Nữ JA-426LE JU1052 Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Đồng Hồ Nữ JA-426LE JU1052 Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Mẫu đồng hồ nữ này vô cùng phù hợp với người mệnh Thủy, đặc biệt là nữ giới, với chất liệu dây thép và mặt tròn màu đen, từ chất liệu đến kiểu dáng đều vô cùng phù hợp, lựa chọn mẫu đồng hồ này không chỉ giúp cho công việc, cuộc sống thuận lợi mà còn có tính thời trang cao, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh.

Đồng Hồ Nữ JA-1349C (V.Hồng)

Nếu bạn không thích màu đen, thì mẫu thiết kế này cũng sẽ phù hợp với bạn, màu vàng hồng, dây kim loại cùng mặt đồng hồ hình chữ nhật. Màu sắc này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trọn vẹn hơn, tinh thần mạnh mẽ và hỗ trợ bạn trong công việc.

Đồng Hồ Nam JAH-140C Julius Hàn Quốc (Xám)

Đồng Hồ Nam JAH-140C Julius Hàn Quốc (Xám)

Mẫu đồng hồ nam được đa số các quý ông lịch lãm lựa chọn, nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì kiểu dáng này sẽ phù hợp hơn nữa. JAH – 140C màu xám của thương hiệu Julius hàng đầu Hàn Quốc, chính vì vậy từ kiểu dáng đến chất lượng đều tốt, phù hợp với quý ông lịch lãm, cho những buổi tiệc sang trọng hay môi trường công sở hiện đại.

Đồng Hồ Nữ JA-1347D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Mẫu đồng hồ mặt vuông này sẽ giúp cho bạn thuận lợi hơn trong mọi việc nếu bạn thuộc mệnh Thủy. Chất liệu dây thép sẽ tạo ra cho bạn được cá tính riêng biệt, mạnh mẽ hơn cũng như thể hiện được phong cách đặc biệt của riêng bạn.

Đồng Hồ Nam JAH-140B Julius Hàn Quốc (Xanh)

Đồng Hồ Nam JAH-140B Julius Hàn Quốc (Xanh)

Mẫu đồng hồ hiện đại này làm mưa làm gió thị trường từ lúc nó xuất hiện đến hiện nay, không chỉ những quý ông yêu thích mà mẫu thiết kế này còn được nhiều chị em lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Nếu bạn thuộc mệnh Thủy thì mẫu thiết kế sẽ sẽ vô cùng phù hợp. Hỗ trợ bạn nhiều hơn trong cuộc sống, công việc cũng như sức khỏe tinh thần được minh mẫn hơn.

Lựa chọn đồng hồ Julius cho những người mệnh Thủy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồng hồ có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đặc biệt và chất lượng vô cùng tốt. Thương hiệu đồng hồ Julius đến từ Hàn Quốc với chất lượng máy của Nhật Bản, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp tại Julius phù hợp dành cho người mệnh Thủy và đáp ứng được sở thích của bạn.

Thương hiệu Julius hiện nay có cửa hàng ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tiếp hoặc mua hàng online tại website hoặc trang thương mại điện tử hiện hành.

Tham khảo:

Trong quá trình mua hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ hotline 0906.850.650 / 1900 2697 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Gọi ngay: 0906850650