Chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim thế nào là hợp phong thủy?

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người dùng có thể thay đổi vận mạng của mình nếu mang đồng hồ phù hợp với phong thủy. Vậy chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Cùng tìm hiểu qua bài viết đưới đây.

Chọn đồng hồ đeo tay nữ cho người mệnh Kim thế nào là hợp phong thủy?

Kim trong ngũ hành tượng trưng cho kim khí và kim loại trong trời đất. Theo đó, Kim được kết tinh bởi những vật đá tôi luyện và nuôi dưỡng đất trời. Đặc điểm của Kim chỉ về sức mạnh và mùa thu, đại diện cho thể rắn, được kết tinh bởi những tinh hoa của đất trời.

Người thuộc mệnh Kim có tính cách độc đáo và cương quyết, y như những vật thể biểu trưng cho nó. Quý cô mệnh Kim được đánh giá là những người giỏi tổ chức, độc lập, mạnh mẽ, có trực giác tốt và luôn có sức hút.
Thổ sinh Kim, người mệnh Kim sẽ ưu tiên chọn các đồ vật, màu sắc, biểu trưng của mệnh Thổ và Kim, nó sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc. Có thể kết hợp với mệnh Mộc, mệnh Thủy nhưng chỉ ở mức trung hòa. Người mệnh Kim nên tránh kết hợp với các yếu tố liên quan đến mệnh Hỏa.

* Theo đó, bạn có thể dựa vào những yếu tố như sau để lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ mệnh Kim phù hợp:

✥ Chất liệu đồng hồ:

Trong ngũ hành, Kim tượng trưng cho kim khí, kim loại trong đất trời. Vậy nên những chất liệu liên quan đến kim loại đều phù hợp với người mệnh Kim. Những bộ phận cấu tạo nên các chuyển động về đồng hồ đều liên quan đến kim loại nên bạn không cần phải đắn đó  khi lựa chọn đồng hồ đeo tay nữ.

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại. Ngoài ra, dây da cũng là một lựa chọn yếu tố phù hợp.

✥ Mặt đồng hồ:

Những chiếc đồng hồ Julius được thiết kế mặt hình vuông không chỉ dành riêng cho những người yêu thích nó, mà đó còn có hình dáng phù hợp cho những cô nàng mệnh Kim. Hình vuông đại diện cho Thổ, Thổ sinh Kim. Nên những chiếc đồng hồ hình vuông có vận mệnh phong thủy phù hợp với người mệnh Kim.

✥ Màu sắc đồng hồ:

Thổ sinh Kim, người mệnh Kim nên chọn những đồng hồ từ những màu của đất mẹ như nâu đất, màu vàng… được xem là những màu tương sinh, đem lại sự may mắn trong cuộc sống lẫn công việc.

+ Bạn có thể chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay nữ màu vàng, màu bạc… đây là những màu tượng trưng cho Kim.

+ Ngoài ra, những chiếc đồng hồ màu xanh tượng trưng cho Thủy, người mệnh Kim vẫn có thể đeo được.

+ Người mệnh Kim không nên kết hợp các màu hồng đậm, màu đỏ. Bởi những màu này tương ứng với hành Hỏa. Khỏa lại khắc Kim dẫn đến những điều không tốt cho chủ nhân.

>>>Tham khảo:

Sự cân bằng trong phong thủy sẽ đem lại tài lộc, sức khỏe và sự hòa hợp trong các mối quan hệ cá nhân, công việc, dần đưa đến sự thành công. Vậy nên, một chiếc  đồng hồ đeo tay phù hợp với phong thủy của chủ nhân sẽ có những ý nghĩa quan trọng như vậy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Gọi ngay: 0906850650