Gợi ý set đồ đi chơi cho nữ cực sành điệu 

Set đồ đi chơi cho nữ

Hầu hết các bạn nữ vẫn thường hay đau đầu chọn lựa những set đồ đi chơi mỗi khi có dịp gặp gỡ bạn bè hay người yêu. Việc này có thể gây mất nhiều thời gian để chuẩn bị, lẫn tâm lý mệt mỏi, chán nản nếu bạn vẫn chưa tìm được bộ quần áo ưng ý. Những gợi ý dưới về các set đồ đi chơi cho nữ sẽ giúp nàng không còn phải e ngại mỗi lần chọn lựa, khiến bạn trông rạng rỡ và tự tin hơn vào những buổi gặp gỡ bạn bè. 

1. Áo thun và chân váy 

Áo thun kết hợp với chân váy chắc chắn là bộ đôi không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Nếu đang cảm thấy lúng túng trong việc tìm kiếm những set đồ đẹp cho nữ, áo thun hẳn sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ, nàng có thể dễ dàng thay đổi phong cách thời trang trong tích tắc chỉ với việc kết hợp áo thun với các loại váy và quần khác nhau. 

Mix áo với chân váy ngắn thành set đồ đi chơi cho nữ nếu nàng yêu thích sự cá tính và năng động. Ngược lại phối hợp với váy dài sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn. 

Set đồ đi chơi cho nữ
Áo thun và chân váy

2. Set đồ đi chơi cho nữ với đầm baby doll 

Các bạn gái hẳn chẳng cảm thấy xa lạ với ý tưởng lựa chọn đầm baby doll trong set đồ nữ đi chơi. Với thiết kế đầm xòe kết hợp nhiều kiểu dáng và chi tiết khác nhau như hoa và nơ chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu gấp bội phần trong mắt mọi người. Hơn nữa, bộ trang phục có thể che được nhiều khuyết điểm trên cơ thể, phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau khiến nàng luôn cảm thấy thêm tự tin tỏa sáng. 

Áo thun và chân váy
Set đồ đi chơi cho nữ với đầm baby doll

3. Váy yếm 

Gợi ý cho set đồ đi chơi cho nữ phải kể đến những chiếc váy yếm từ kiểu cách đến đơn giản sẽ giúp bạn trông thật xinh xắn. Bạn có thể chọn yếm jeans, kaki hay vải nhung với màu sắc và thiết kế khác nhau tùy theo vóc dáng hay sở thích. Kết hợp với áo thun, áo trễ vay hay áo len mặc bên trong nhằm gia tăng thêm tính thời trang và sành điệu. 

Đừng quên mix thêm một số phụ kiện như túi xách, nón len để bạn trở nên nổi bật hơn. 

4. Phối đồ nữ đi chơi với áo trễ vai

Nếu nàng thích phong cách nhẹ nhàng hay gợi cảm, lựa chọn áo trễ vai cho những buổi đi chơi cùng với người yêu hoặc bạn bè chắc hẳn là ý tưởng hoàn hảo. Đặc biệt đối với các cô nàng có bờ vai mảnh khảnh, mặc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn những nét quyến rũ trên cơ thể một cách khéo léo. Ngoài ra để gia tăng thêm tính thẩm mỹ với set đồ đi chơi cho nữ, bạn có thể mang thêm giày cao gót hay kết hợp các phụ kiện như đồng hồ. 

Set đồ đi chơi cho nữ
Phối đồ nữ đi chơi với áo trễ vai

Julius được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng với nhiều cửa hàng phủ sóng trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, các sản phẩm đến từ nhà Julius luôn mang lại nét đẹp lịch lãm cho nam đến nhẹ nhàng nữ tính cho phái nữ khi đeo vào. Do đó, chắc chắn đây sẽ là phụ kiện bạn có thể kết hợp với bất kỳ set đồ đi chơi cho nữ, dạo phố hay trong những sự kiện quan trọng. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc truy cập ngay website https://thejulius.com.vn/ để lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý. 

5. Áo croptop với quần jeans 

Phối đồ đi chơi cho nữ trở nên đơn giản hơn khi nàng kết hợp áo croptop với quần jeans cá tính. Đây được xem là set đồ đi chơi cho nữ được rất nhiều nàng ưa chuộng bởi nét năng động, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính và điệu đà. Ngoài ra, bạn có thể mix áo croptop với chân váy và giày thể thao, chắc chắn cũng không kém phần khỏe khoắn cho những cô nàng cá tính. 

6. Set đồ đi chơi cho nữ với áo sơ mi và quần ống loe 

Áo sơ mi luôn được cả phái nam và nữ ưa chuộng do có thể dễ dàng tạo ra những set đồ đẹp giúp bạn tự tin dạo phố. Mặc áo sơ mi trắng hay kẻ sọc với quần ống loe hẳn sẽ là “bửu bối” giúp nàng hack dáng siêu đỉnh. Bạn cũng có thể kết hợp với quần short ngắn nếu muốn theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Đừng quên thêm một vài phụ kiện nổi bật như đồng hồ, kính mắt hay mũ lưỡi trai cho set đồ thêm phần đặc sắc. 

Set đồ đi chơi cho nữ
Đồng hồ Julius là phụ kiện bạn có thể kết hợp với bất kỳ set đồ sơ mi

7. Áo khoác len Cardigan 

Không còn phải cảm thấy lăn tăn trong những lần lựa chọn quần áo, làm mới set đồ đi chơi cho nữ với áo khoác Cardigan sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn hẳn. Bạn có thể khoác áo Cardigan bên ngoài áo hai dây, váy hay đầm tùy theo sở thích. Mang thêm đôi boot hay giày búp bê lolita để bộ trang phục trở nên hoàn hảo chuẩn phong cách nàng thơ.

Set đồ đi chơi cho nữ
Áo khoác len Cardigan

Ngoài những gợi ý về phối đồ đi chơi cho nữ, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách kết hợp khác như áo sát nách và quần jeans, áo khoác denim, all-black style,…không hề cầu kỳ nhưng cực kỳ thu hút và cá tính. 

Hy vọng bài viết trên đây về các set đồ đi chơi cho nữ của Julius sẽ giúp nàng cảm thấy tự tin hơn trong việc chọn lựa quần áo. Bạn cũng đừng quên chăm chút thêm các đồ dùng, phụ kiện để trông hoàn hảo hơn nữa nhé! 

 

Gọi ngay: 0906850650