Gợi ý quà tặng đối tác tạo nên sự gắn kết bền vững

Quà tặng đối tác - các món quà tặng đối tác nâng tầm vị thế

Việc mua quà tặng cho đối tác đối với các doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Vì đối tác là người kết hợp, ký kết làm ăn cùng với co quan của bạn. Cùng công ty của bạn phát triển đi lên. Cho nên công ty bạn phát triển bền vững cho đến nay, là cũng nhờ một phần vào đối tác. Vì thế, để tạo mối quan hệ lâu dài và bền vững. Thì người ta thường nhân các dịp đặc biệt, tặng quà cho họ. Thông qua quà tặng, lời cảm ơn chân thành của công ty sẽ được gửi đến đối tác.

Ý nghĩa của quà tặng đối tác

Quà tặng không hẳn là những món quà cao cấp và sang trọng. Nó thay cho tấm lòng, thành ý của bạn dành cho đối tác. Món quà nên thực sự mang ý nghĩa đối với công việc của đối tác. Món quà tặng càng chỉn chu, lịch sự thì càng ghi điểm cho công ty bạn. Quà tặng cho đối tác là dịp để bạn gửi lờ cảm ơn của công ty, doanh nghiệp bạn gửi đến đối tác. Cảm ơn vì thời gian qua đã luôn đồng hành cùng công ty bạn để phát triển đi lên.

Lưu ý khi tặng quà

Tuy nhiên, không phải bất cứ món nào cũng có thể tặng được. Tìm một món quà vừa mang ý nghĩa, chất lượng. Mà nó phải phù hợp, mang lại sự hài lòng cho đối tác không phải là điều dễ dàng. Một món quà quá đắt đỏ thì sẽ không đủ ngân sách chi tiêu của công ty. Một món quà quá rẻ quá thì sẽ bị ảnh hưởng đến bộ mặt công ty. Hơn nữa nếu món quà đó không phù hợp với đối tác. Thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc kết hợp làm ăn.

Lợi ích của quà tặng đối tác

Tặng quà cho đối tác là cách để thay tấm lòng của bạn gửi đến họ. Món quà sẽ giúp đối tác vui vẻ và thấy được thành ý của công ty bạn. Đồng thời sẽ giúp đối tác tin tưởng công ty bạn hơn nữa. Điều này sẽ làm mối quan hệ làm ăn với nhau bền vững, lâu dài hơn.

Những dịp cần thiết để tặng quà cho đối tác

◦Dịp tết: dịp quan trọng để gửi quà tặng đến các đối tác

Tết còn là dịp để các công ty, doanh nghiệp tri ân đến nhân viên, khách hàng, đối tác của mình. Như một lời cảm ơn, trân trọng sự hợp tác cùng phát triển của cả hai bên trong năm qua. Đồng thời hi vọng về những hợp đồng mới, dự án mới thành công tốt đẹp hơn nữa.

◦Quà tặng đối tác trong hội thảo, hội nghị

Các cuộc hội nghị và hội thảo đã trở nên vô cùng quen thuộc với các doanh nghiệp. Hoạt động này có ý nghĩa rất quan trọng. Nó góp phần tạo nên sự phát triển của công ty. Vì vậy, kết thúc buổi lễ doanh nghiệp hay tặng thêm các vị đại biểu, quan khách đến tham dự bằng một món quà nhỏ như là lời cảm ơn sâu sắc.

◦Lễ tri ân: dịp tốt để gửi quà tặng

Tổ chức những buổi hội nghị tri ân khách hàng là điều không thể thiếu với mỗi công ty, doanh nghiệp. Quà tặng trong buổi lễ tri ân đối tác nhằm giúp đối tác hiểu được tầm quan trọng của mình. Hơn nữa thấy được giá trị của họ được trân trọng như thế nào. Từ đó tạo được niềm tin và chữ tín, giữ chân đối tác ở lại với công ty lâu hơn.

◦Lễ khai trương chi nhánh mới

Trong buổi lễ khai trương chi nhánh mới của công ty chắc chắn không thể thiếu các vị đối tác thân thiết. Những người đã gắn bó với sự phát triển lâu dài của công ty. Vì vậy trong buổi lễ này, ngoài giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ ở chi nhánh mới. Thì cũng là dịp để cảm ơn đến đối tác đã góp phần tạo thêm sự lớn mạnh với nhiều chi nhánh hơn nữa. Và một món quà tặng lichj thiệp sẽ ghi điểm lớn trong mắt đối tác.

◦Quà tặng vào dịp sinh nhật

Trong ngày này hãy gửi tặng đối tác một món quà để họ thấy được sự chu đáo, tận tâm của công ty bạn. Đối tác sẽ cảm thấy bạn luôn quan tâm, và mong muốn được cùng họ hợp tác.

◦Lễ ký hợp đồng hợp tác hai bên

Lễ ký kết hợp đồng là một hình thức giao kèo, đánh dấu sự kết hợp, phát triển của cả hai bên. Được thông qua một biên bản đã được thỏa thuận. Ngoài việc chuẩn bị các bước cho buổi lễ thật ký kết hợp đồng kĩ lưỡng.  Thì đại diện hai bên sẽ có trao cho nhau phần quà tặng đối tác. Xem như là vật kỷ niệm đánh dấu sự ngày hợp tác rực rỡ của cả hai bên.

Một số  món quà tặng đối tác lịch thiệp, sang trọng.

Bút ký mạ vàng

Những chiếc bút ký mạ vàng có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp phù hợp với sự tri thức của đối tác. Với đặc điểm ngòi viết trơn, mực đều, nhanh khô…Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng đối tác ý nghĩa, độc đáo, ấn tượng. Các sản phẩm này rất phù hợp vớ doanh nhân, người làm kinh tế, hay những người làm nghề viết. Cây bút mạ vàng sẽ đem lại may mắn, tài lộc hơn. Mang sự thăng tiến, sự phát tài phát lộc cho người được nhận quà.

Rượu ngoại 

Rượu ngoại – Quà dành lịch thiệp mà không kém phần trang trọng. Rượu là một món quà được lựa chọn nhiều nhất là dành tặng cho bạn bè, đối tác. Nhất là các dịp sự kiên đặc biệt. Chúng ta nên chọn một chai rượu tây ngon với thiết kế đẹp mắt. Xen kẽ với một tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa khi ta tặng quà cho đối tác. Đây chính là món quà dễ mạng lại sự hài lòng nhất.

Quà tặng sức khỏe 

Quà tặng sức khỏe – món quà tặng không kén người tặng. Nên lựa chọn cho mình những sản phẩm quà tặng chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ví như chọn những món tổ yến, nhân sâm, cam thảo, linh chi …

Với những tác dụng tuyệt vời mà các loại thực phẩm bổ dưỡng này mang lại. Tin rằng sẽ giúp doanh nghiệp lấy được niềm vui, sự hài lòng và yêu thương của người nhận. Món quà giúp tẩm bổ sức khỏe. Khiến bạn trở nên là một người tâm lí. Quà tặng sức khỏe giúp người khác nhìn vào bạn có phẩm chất đạo đức tốt.

Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn quà tặng cho đối tác. Julius chúc các bạn sẽ luôn phát triển, kết nối vững bền cùng đối tác!

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650