Top 10 những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp thịnh hành, bán chạy nhất 2022

những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp

Hiện nay đồng hồ đeo tay được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, bởi nó không chỉ có chức năng xem giờ mà còn có những ưu điểm đặc biệt, là món phụ kiện không thể thiếu với tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại đồng hồ đeo tay phù hợp với bản thân mình. Ở bài viết này Julius sẽ chia sẻ cho các bạn cách để lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp và gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ dây da nam đẹp mắt.

Tiêu chí chọn mua đồng hồ nam đẹp

Để lựa chọn được mẫu đồng hồ nam đeo tay đẹp mắt bạn có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây, về các tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn đồng hồ để chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính phong cách của riêng bạn.

Loại mặt số đồng hồ

Hiện nay trên thị trường của các loại mặt đồng hồ phổ biến là đồng hồ số, đồng hồ điện tử, và đồng hồ kim điện tử analog/digital. Mỗi loại đồng hồ có một đặc điểm khác nhau Bạn nên tìm hiểu kỹ các đặc điểm nổi bật để lựa chọn được mẫu đồng hồ bạn yêu thích.

Đặc điểm của đồng hồ số là sử dụng bộ máy số analog có kim giờ, kim phút và kim giây. Đều được thiết kế cổ điển và vô cùng quen thuộc phù hợp với ai yêu thích phong cách truyền thống đơn giản.

Loại mặt số đồng hồ

Đồng hồ điện tử được thiết kế đa dạng đẹp mắt và hiện đại hơn, với số giờ được hiển thị dưới dạng điện tử và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, hiển thị ngày tháng, báo thức, đo nhịp tim…

Đồng hồ kim – điện tử được tích hợp bộ máy analog lẫn bộ máy điện tử, các mẫu thiết kế của đồng hồ vô cùng đa dạng và độc đáo, thể hiện được trải nghiệm mới mẻ và phá cách. Tuy nhiên mẫu đồng hồ này khá kén chọn người sử dụng bởi có những thiết kế khá rối mắt và có rất nhiều chi tiết phức tạp thể hiện trên mặt của đồng hồ.

Chất liệu mặt kính

Khi lựa chọn được loại đồng hồ cần mua bạn nên tìm hiểu về chất lượng của mặt kính. Về chất liệu của mặt kính có các mẫu đa dạng bạn thường gặp là kính Mica, kính khoáng, kính Hardlex, kính Sapphire. Đặc điểm nổi bật của các loại kính này là được làm từ nhựa tổng hợp trong suốt, các loại nhựa dòng đồng hồ giá rẻ, chất liệu khoáng chất vô cơ, hoặc thủy tinh borosilicate có bổ sung phụ gia để tăng độ cứng. Bạn nên chọn các chất liệu mặt kính đồng hồ chắc chắn, không bị vỡ khi va đập mạnh và có độ trong suốt cao để bạn nhìn giờ được rõ hơn. Bạn cũng nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có giá thành phù hợp đảm bảo được chất lượng của đồng hồ được lâu dài và đẹp mắt.

Chất liệu mặt kính

Loại máy đồng hồ

Hiện nay trên thị trường có các loại máy đồng hồ phổ biến là là máy đồng hồ chạy pin/thạch anh, máy đồng hồ cơ/tự động. Với mỗi dòng máy đồng hồ sẽ có một ưu điểm nổi bật và có đặc tính riêng, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được loại máy phù hợp với mẫu đồng hồ bạn lựa chọn, đảm bảo được tính chính xác trong quá trình sử dụng.

Loại máy đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ

Thương hiệu của đồng hồ bạn chọn mua cũng là yếu tố vô cùng quan trọng có sức ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn sử dụng đồng hồ có được bền lâu hay không. Hiện nay các thương hiệu đồng hồ cho ra đời các mẫu thiết kế vô cùng nổi bật, thể hiện được phong cách thời trang cá tính và phân khúc giá thành khác nhau. Do đó phụ thuộc vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý nhất và phù hợp với khả năng chi trả của bạn.

Thương hiệu đồng hồ

Thiết kế

Một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn đồng hồ nam đẹp mắt đó chính là thiết kế của mẫu đồng hồ. Đôi khi bạn chỉ cần quan tâm đến thiết kế mà không cần quan tâm đến việc nó được sản xuất bởi thương hiệu nào và chính sách bảo hành ra sao. Tuy nhiên tên yếu tố thẩm mỹ vẫn là quan trọng bậc nhất trong quá trình lựa chọn đồng hồ. Bạn nên chọn mẫu đồng hồ mình yêu thích để tự tin sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh.

Thiết kế

Tính năng

Ngoài chức năng xem giờ các mẫu đồng hồ hiện nay được trang bị rất nhiều các tính năng hữu ích, giúp bạn biết chính xác được thông tin về ngày tháng, hẹn giờ, đo nhịp tim và các chức năng đặc biệt khác. Do vậy việc quan tâm đến các tính năng đặc biệt của đồng hồ trong quá trình lựa chọn đồng hồ cũng là tiêu chí hàng đầu. Phụ thuộc vào việc bạn cần tính năng đặc biệt gì của đồng hồ mà có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ bạn ưng ý.

Kích thước mặt đồng hồ

Đối với đồng hồ nam đẹp mắt thì kích thước của mặt đồng hồ cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Nếu bạn có cổ tay nhỏ thì nên lựa chọn mặt đồng hồ có kích thước phù hợp, nếu bạn có cổ tay to và thô thì nên lựa chọn đồng hồ có mặt lớn hơn để che đi các khuyết điểm. Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến độ dày và kiểu tai để đảm bảo khi đeo đồng hồ sẽ cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Kích thước mặt đồng hồ

Chế độ bảo hành

Một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu bạn cần quan tâm khi lựa chọn đồng hồ nam đẹp mắt đó chính là chế độ bảo hành của hãng. Bạn nên lựa chọn đồng hồ từ các thương hiệu uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi của bạn trong suốt thời gian đeo, điều này giảm bớt được chi phí bạn mong muốn khi sửa chữa hoặc khắc phục lỗi của đồng hồ.

Đồng hồ nam dây da được chia thành những loại dây nào

Đối với đồng hồ nam thiết kế dây da ôm sát cổ tay tạo được sự mềm mại và cảm giác thoải mái vô cùng khi sử dụng, do vậy đồng hồ dây da nam vẫn được rất nhiều quý ông lựa chọn. Nó có những ưu điểm tuyệt vời không hề kém cạnh khi sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với đồng hồ nam dây da thì sẽ có những loại nào.

Đồng hồ nam dây da được chia thành những loại dây nào

Dây da phong cách cổ điển

Đồng hồ nam mang lại màu sắc đặc biệt như màu đen hoặc màu nâu. Phong cách này hướng đến sự hoài cổ cũ kỹ và không hề lạc hậu, đặc biệt khi lựa chọn mẫu dây da này đấng mày râu sẽ cảm nhận được sự tinh tế nhẹ nhàng thanh lịch mà chiếc đồng hồ của bạn mang lại. Phong cách cổ điển bạn có thể lựa chọn đa dạng để tặng bạn bè người thân ăn hoặc những món quà kỷ niệm vô cùng ý nghĩa.

Dây da khâu chỉ

Loại dây da thứ 2 được nhiều người yêu thích là dây da khâu chỉ, loại dây da này được khâu cẩn thận bằng chỉ sợi vô cùng chắc chắn và bền đẹp, màu sắc của dây đồng hồ này có thể trùng với màu dây da hoặc lựa chọn màu đối lập để tạo điểm nhấn. Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có thiết kế khéo léo tinh tế để thể hiện được đẳng cấp và cá tính của bản thân.

Dây da dạng đục lỗ

Dây da đồng hồ đục lỗ thường xuất hiện nhiều ở những mẫu đồng hồ nam thương hiệu Casio, dây da đồng hồ này được chỉ khâu ngoài không ở phần viền và các chi tiết đục lỗ trên bề mặt của sợi dây, chi tiết này vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa tạo được cảm giác thoải mái không bị tách và khó chịu khi sử dụng đồng hồ trong thời gian dài.

Dây da sườn đôi

Nếu bạn muốn mua đồng hồ dây da nhưng không biết lựa chọn loại da nào thì đây là mẫu dây da phù hợp dành cho bạn. Dây da sườn đôi thể hiện được sự năng động trẻ trung phá cách khác với các mẫu thiết kế thông thường. Sườn đôi chạy dọc theo sợi dây gây ấn tượng và tạo được sự độc đáo cá tính riêng biệt, điều đặc biệt của loại dây da đồng hồ này là không chỉ phù hợp với người trẻ mà những người trưởng thành các quý ông thành đạt cũng đều có thể sử dụng được.

> Mời bạn xem thêm:

10 những mẫu đồng hồ nam dây da đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ dây da nam đẹp mắt và cá tính. Hãy cùng xem các gợi ý dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được mẫu đồng hồ bạn yêu thích và tốt nhất.

Đồng Hồ Nam JAH-098D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đây là những mẫu đồng hồ nam được rất nhiều người yêu thích kể từ khi ra mắt của thương hiệu Julius, mẫu đồng hồ này có thiết kế độc đáo màu đen thể hiện được sự mạnh mẽ cá tính của các quý ông. Dù bạn ở độ tuổi nào cũng nên lựa chọn mẫu đồng hồ này để tạo được điểm nhấn đặc biệt cho riêng mình. Được tạo nên bởi các nhà thiết kế có kinh nghiệm, kết hợp với bộ máy 100% của Nhật Bản, tạo nên sự hoàn thiện tuyệt đối dành cho mẫu đồng này, chắc chắn đây là mẫu đồng hồ phù hợp nhất dành cho bạn.

Đồng Hồ Nam JAH-098D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-135A Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Mẫu đồng hồ này vô cùng đẹp mắt và tinh tế được thiết kế độc đáo từ thương hiệu Julius, dây đồng hồ màu nâu kết hợp mặt đồng hồ hình tròn tạo nên điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này là đa dạng mọi hoàn cảnh như đi làm đi chơi gặp gỡ bạn bè và đi dự tiệc đều phù hợp. JAH-135A Phù hợp với các bạn nam có cổ tay nhỏ hoặc vừa, dây da ôm sát cổ tay tạo nên sự thanh lịch độc đáo vô cùng thú vị.

Đồng Hồ Nam JAH-135A Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng Hồ Nam JAH-107D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Điều đặc biệt của mẫu đồng hồ này là có thiết kế độc đáo kết hợp với chất liệu vô cùng đẹp mắt và bền bỉ. Dây da Genuine Leather của đồng hồ tạo nên tính thẩm mỹ cao, ôm sát. Mặt đồng hồ hình tròn và có độ trong suốt cao, thiết kế bên trong cũng tinh tế kết hợp với nhiều tính năng đặc biệt, bất kỳ quý ông nào khi nhìn thấy mẫu đồng hồ này cũng đều yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Đồng Hồ Nam JAH-107D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-136A Julius Hàn Quốc Điện Tử (Xanh Dương)

Đối với các quý ông yêu thích màu xanh dương thì có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này, nó có thiết kế vô cùng độc đáo mang lại sự cá tính riêng biệt, điểm nhấn của mẫu đồng hồ này nằm ở đây có chỉ viền bên ngoài cùng màu, vừa thể hiện được sự độc đáo vừa tinh tế.

Đồng Hồ Nam JAH-136A Julius Hàn Quốc Điện Tử (Xanh Dương)

Đồng Hồ Nam JAH-107B Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Từ khi ra mắt mẫu đồng hồ này đã chiếm được trọn niềm tin yêu của đấng mày râu, bởi thiết kế của nó độc đáo đẹp mắt và tinh tế, bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này cho mọi hoàn cảnh sử dụng cũng như phù hợp với mọi trang phục.

Đồng Hồ Nam JAH-107B Julius Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng Hồ Nam JS-014MB Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Nếu cổ tay của bạn nhỏ thì mẫu đồng hồ này dành riêng cho bạn, bởi thiết kế nhỏ gọn tinh tế đẹp mắt của nó sẽ làm tôn lên cổ tay thon gọn của bạn. Bên cạnh đó mặt đồng hồ cũng có thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

Đồng Hồ Nam JS-014MB Julius Star Hàn Quốc Dây Da (Nâu)

Đồng Hồ Unisex JA-808MC Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Điều đặc biệt của mẫu đồng hồ này nằm ở thiết kế đẹp mắt tinh tế, dây đồng hồ bằng da màu xanh kết hợp mặt đồng hồ hình tròn tạo thành một thiết kế hoàn thiện cả về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng. Bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này khi đi làm hoặc khi gặp gỡ đối tác để tạo thiện cảm đặc biệt đối với người đối diện của mình. Đối với các bạn nữ có phong cách mạnh mẽ cá tính thì cũng có thể lựa chọn mẫu đồng hồ này, bởi thiết kế của nó phù hợp cho cả nam và nữ.

Đồng Hồ Unisex JA-808MC Julius Hàn Quốc Dây Da (Xanh)

Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Mẫu đồng hồ này có ấn tượng vô cùng đặc biệt bởi dây da màu đen kết hợp mặt hình mặt đồng hồ hình chữ nhật. Mặc dù thiết kế vô cùng độc đáo nhưng lại phù hợp với rất nhiều người và nhiều trang phục khác nhau cho bạn lựa chọn, phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn phong cách nào thì mẫu đồng hồ này cũng sẽ cho bạn một điểm nhấn đặc biệt thú vị.

Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-122D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Mẫu đồng hồ này tạo được thiện cảm đặc biệt đối với người sử dụng bởi nó có thiết kế độc đáo đẹp mắt. Mặt đồng hồ hình tròn, đường viền dày dặn mang lại cảm giác mạnh mẽ cho các quý ông khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng đồng này khi đi chơi hoặc trong các buổi hoạt động tập thể để tạo được điểm nhấn cá tính mạnh mẽ của riêng bạn. Đối với mẫu đồng hồ này phù hợp với mọi trang phục và mọi màu sắc.

Đồng Hồ Nam JAH-122D Julius Homme Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-103D Julius Hàn Quốc dây da (Kem)

Cuối cùng trong danh sách những mẫu đồng hồ dây da nam được nhiều người yêu thích và sử dụng nhất chắc chắn là mẫu đồng hồ có thiết kế độc đáo và đẹp mắt này. Với kiểu dáng tinh tế nhẹ nhàng nhưng tạo được dấu ấn riêng biệt, kết hợp với dây da màu kem khiến cho các quý ông sử dụng sẽ tạo nên được cá tính và có điểm nhấn thú vị. Dây da Genuine Leather bền bỉ cùng thiết kế mặt đồng hồ tinh tế trong từng đường nét. Tính năng của đồng hồ cũng đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của bạn, chắc chắn đây là mẫu đồng hồ phù hợp để bạn lựa chọn cho bộ sưu tập của mình.

Đồng Hồ Nam JAH-103D Julius Hàn Quốc dây da (Kem)

Mua đồng hồ dây da nam đẹp ở đâu uy tín

Lựa chọn mua đồng hồ nam dây da đẹp ở đâu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp mắt và đa dạng, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng có đồng hồ chất lượng uy tín và chế độ độ bảo hành hấp dẫn.

Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius của Hàn Quốc, thương hiệu hoạt động hơn 20 năm. Tại Việt Nam Julius cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi nó có thiết kế đẹp mắt tinh tế và bền đẹp, đặc biệt các mẫu đồng hồ nam dây da được rất nhiều quý ông yêu thích, nó phù hợp với cá tính phong cách riêng biệt của mỗi người.

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Julius có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại các chi nhánh trên toàn quốc. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ và tìm hiểu các thông số kỹ thuật để lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất dành riêng cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn mua đồng hồ Julius online bằng cách vào trực tiếp website của chúng tôi và tìm kiếm mẫu bạn yêu thích, từ hình ảnh thông số kỹ thuật và và các chương trình khuyến mãi hiện hành, lựa chọn sản phẩm đặt mua và đợi sản phẩm được giao đến tận tay bạn.

Trong quá trình mua hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua hotline 0906.850.650 / 1900 2697 của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn một cách nhanh nhất. Chúc bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ nam dây da đẹp mắt và phù hợp cho riêng mình.

Gọi ngay: 0906850650