Top 10 đồng hồ nam trung niên phong cách lịch lãm và thời thượng

Top 10 đồng hồ nam trung niên phong cách lịch lãm dành riêng cho các quý ông

Nếu bạn đang muốn lựa chọn mẫu đồng hồ đẹp mắt dành cho bạn bè, người thân của mình là nam giới đang ở độ tuổi trung niên nhưng không biết lựa chọn như thế nào cho đúng cách và phù hợp, thì hãy cùng Julius tìm hiểu ở bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những điều nên và không nên khi lựa chọn mẫu đồng hồ đeo tay cho nam giới ở độ tuổi trung niên, cùng tìm hiểu bạn nhé!

Nguyên tắc khi chọn đồng hồ nam trung niên bạn nên biết

Khi lựa chọn đồng hồ cho nam giới đang ở lứa tuổi trung niên có những lưu ý bạn nên biết và những đặc điểm bạn nên tránh để lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý. Cùng xem các chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Nguyên tắc khi lựa chọn đồng hồ nam trung niên

Nguyên tắc khi lựa chọn đồng hồ nam trung niên

Khi lựa chọn cho đồng hồ cho nam giới ở tuổi trung niên chúng ta nên phụ thuộc vào những nguyên tắc sau đây:

  • Nên lựa chọn đồng hồ nam có mặt và dây có kích thước vừa phải, phù hợp với cổ tay của người sử dụng, hơn hết lựa chọn đồng hồ phù hợp với độ tuổi của người sử dụng vẫn là phù hợp nhất.
  • Ưu tiên lựa chọn những mẫu đồng hồ có đặc điểm là đồng hồ cơ bởi vì tính tiện dụng của nó đối với những người ở tầm tuổi trung niên. Bởi vì những mẫu đồng hồ này có những kiểu dáng vô cùng phù hợp, hơn nữa kiểu dáng của đồng hồ cơ cũng vô cùng đẹp mắt tinh tế và thanh lịch dành cho những quý ông đang ở độ tuổi trung niên.
  • Ưu tiên lựa chọn những mẫu đồng hồ có chất liệu hoặc được mạ vàng PVD bởi những mẫu đồng hồ này vô cùng bền bỉ theo thời gian và chống được bong tróc, mất thẩm mỹ.
  • Lựa chọn những hãng đồng hồ sử dụng công nghệ máy móc của Nhật Bản và Thụy Sĩ bởi 2 đất nước này luôn hướng đến sự hoàn hảo và tỉ mỉ trong mọi sản phẩm, đặc biệt chất liệu máy dành riêng cho đồng hồ đeo tay. Chính vì vậy những thương hiệu sử dụng máy của 2 đất nước này sẽ có độ bền cao và vô cùng chất lượng.
  • Trước khi lựa chọn đồng hồ bạn nên quan tâm đến sở thích của người được sử dụng để biết được họ thích đồng hồ có chất liệu dây như thế nào. Ưu tiên nên lựa chọn đồng hồ dây kim loại bởi vì chất liệu này rất bền và phù hợp với độ tuổi trung niên.

Nguyên tắc không nên làm khi lựa chọn đồng hồ nam trung niên

Nguyên tắc không nên làm khi lựa chọn đồng hồ nam trung niên

Lựa chọn đồng hồ ở đeo tay cho nam giới ở độ tuổi trung niên thì cũng có một số nguyên tắc nên tránh như sau:

  • Không nên lựa chọn những mẫu đồng hồ đeo tay có kích thước quá lớn không phù hợp với kích thước của tay và độ tuổi của người sử dụng. Trước khi lựa chọn cũng nên quan tâm đến phong cách họ theo đuổi là gì, độ tuổi cụ thể để lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý.
  • Không nên lựa chọn đồng hồ có kết cấu máy là đồng hồ điện tử, bởi vì kiểu dáng của những mẫu đồng hồ này thường trẻ trung và khó sử dụng hơn những mẫu đồng hồ cơ thông thường.
  • Những đồng hồ có kích thước màu sắc quá sặc sỡ thì không nên lựa chọn. Nó không phù hợp với những người đàn ông ở độ tuổi trung niên, ưu tiên vẫn luôn là những màu trung tính và mạnh mẽ.
  • Không nên lựa chọn những đồng hồ không đến từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Bởi bạn sẽ không thể kiểm chứng được chất lượng của đồng hồ cũng như chế độ bảo hành của hãng sẽ không hấp dẫn, không mang lại cho bạn nhiều lợi ích khi sử dụng.

Trên đây Julius vừa chia sẻ cho bạn bí quyết để lựa chọn đồng hồ đeo tay cho nam giới đang ở độ tuổi trung niên, về những điểm nên tránh khi lựa chọn, những điểm nên quan tâm. Hi vọng bạn có thể rút ra được kinh nghiệm để lựa chọn cho người thân xung quanh mình được mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Top 10 đồng hồ nam trung niên dành cho quý ông lịch lãm

Đồng Hồ Nam JAH-140B Julius Hàn Quốc (Xanh)

Với mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự gợi ý hoàn hảo, bởi thiết kế vô cùng tinh tế đẹp mắt, kích thước vừa phải, đồng hồ mặt số sẽ nhìn phù hợp với những quý ông và độ tuổi trung niên. Hơn hết mẫu đồng hồ này ở mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với sự lựa chọn của đông đảo mọi người.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JAH-140B Julius Hàn Quốc (Xanh)

Đồng Hồ Nam JAH-135D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Ở mẫu số 2 này đồng hồ JAH-135D mang màu sắc trung tính phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt với nam giới ở độ tuổi trung niên. Màu đen trung tính kết hợp với dây da đồng hồ tạo nên sự bền bỉ tinh tế đẹp mắt, hơn hết thiết kế này của Julius sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Lựa chọn mẫu đồng hồ này vô cùng bền bỉ và độc đáo, đặc biệt tính bền bỉ của bộ máy đồng hồ đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và sử dụng lâu dài.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JAH-135D Julius Hàn Quốc Dây Da (Đen)

Đồng Hồ Nam VC-080M Valence Hàn Quốc Mặt Kính Sapphire (Vàng)

Trong top những mẫu đồng hồ cho nam giới ở độ tuổi trung niên được yêu thích thì không thể bỏ qua được mẫu đồng hồ này. Ngoài vẻ ngoài bắt mắt mẫu đồng hồ này còn có thiết kế tiện lợi dễ sử dụng, kết hợp với màu vàng đồng sang trọng đẳng cấp. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ quốc dân dành cho những quý ông sang trọng.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam VC-080M Valence Hàn Quốc Mặt Kính Sapphire (Vàng)

Đồng Hồ Nam JA-1308MD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng (Đen)

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ phù hợp với độ tuổi trung niên thì mẫu đồng hồ này là gợi ý hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng đa dạng khi đi làm, gặp khách hàng, hoặc đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè đều phù hợp. Điều đặc biệt ở thiết kế của JA-1308MD có sự tinh tế độc đáo đến từ xứ sở kim chi, đây chắc chắn là mẫu thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông lịch lãm.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JA-1308MD Julius Hàn Quốc Lịch Mặt Trăng (Đen)

Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Được các quý ông săn đón kể từ khi ra mắt, mẫu đồng hồ này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ thiết kế kiểu dáng đến chất liệu dây kim loại đều tạo nên sự hoàn hảo đặc biệt đối với những quý ông đang ở độ tuổi trung niên.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JA-1205MA Julius Hàn Quốc Dây Thép (Trắng Bạc)

Đồng Hồ Nam JAH-130D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Với tính năng chống nước và chống va đập vô cùng tốt, các quý ông ở độ tuổi trung niên chắc chắn sẽ yêu thích mẫu đồng hồ này bởi nó mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, hơn hết kích thước mặt đồng hồ không quá lớn phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng và kết hợp được đa dạng các bộ trang phục, từ những bộ lịch lãm đến những bộ đồ dạo phố mát mẻ. Mẫu đồng hồ này nằm trong khoảng giá phù hợp với mọi người và được nhiều người đã sử dụng đánh giá vô cùng tốt, bạn không nên bỏ qua mẫu đồng hồ hoàn hảo này.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JAH-130D Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Ở mẫu đồng hồ này, màu đen huyền bí chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông yêu thích sự kín đáo và mạnh mẽ. Mặt đồng hồ hình chữ nhật cũng là gợi ý thú vị và giúp bạn tạo được dấu ấn riêng biệt khó đụng hàng. Với những thiết kế đặc biệt từ kiểu dáng, kích thước đến màu sắc, từ khi được ra mắt JAH-129D đã tạo được ấn tượng riêng trong lòng những người yêu thích đồng hồ của thương hiệu Julius.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JAH-129D Julius Hàn Quốc Hình Chữ Nhật (Đen)

Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260ME (Vàng)

Nếu bạn yêu thích màu vàng đồng sang trọng thì đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ dành cho bạn. Với kiểu dáng đơn giản không quá cầu kỳ phức tạp nhưng lại mang đến sự tinh tế khó cưỡng, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của người đối diện khi mang chiếc đồng hồ này trên tay. Đặc biệt mẫu đồng hồ này vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những quý ông có cổ tay nhỏ và lựa chọn những bộ trang phục công sở lịch lãm.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam Julius Hàn Quốc Dây Thép JA-1260ME (Vàng)

Đồng Hồ Nam JAH-125B Julius Homme Hàn Quốc (Màu Nâu)

Trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ dành cho quý ông ở độ tuổi trung niên thì đây là mẫu đồng hồ được đánh giá là cá tính mạnh mẽ nhất, nó mang đến sự nổi bật bởi thiết kế toát lên sự tinh tế riêng, kết hợp với máy của Nhật Bản tạo nên sự hoàn hảo bền bỉ theo thời gian. Tại Julius, mỗi mẫu đồng hồ được cho ra mắt đều được trải qua hàng loạt quá trình thử nghiệm và trải nghiệm bởi những khách hàng khó tính nhất. JAH-125B nhận được không ngớt lời khen của người dùng, đặc biệt là các quý ông đang ở độ tuổi trung niên. Chính vì vậy lựa chọn mẫu đồng hồ này vô cùng phù hợp ở mọi mặt.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JAH-125B Julius Homme Hàn Quốc (Màu Nâu)

Đồng Hồ Nam JA-1069MI Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Màu đen vẫn là màu mang đến sức hút tuyệt vời cho các quý ông, nó vừa thể hiện được sự mạnh mẽ quyết liệt vừa mang đến sự bản lĩnh của người sở hữu. Cuối cùng trong danh sách gợi ý mẫu đồng hồ nam trung niên đẹp mắt, mọi sự chú ý dành hết cho JA-1069MI bởi nó thể hiện hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu được lựa chọn. Bạn chắc chắn sẽ cần mẫu đồng hồ này trong bộ sưu tập của mình.

Đồng hồ nam trung niên - Đồng Hồ Nam JA-1069MI Julius Hàn Quốc Dây Thép (Đen)

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn các mẫu đồng hồ nam trung niên được yêu thích nhất hiện nay. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp cho riêng mình.

> Mời bạn xem thêm:

Mua đồng hồ nam trung niên tại Julius

Mua đồng hồ nam trung niên tại Julius

Tại Julius có rất nhiều mẫu đồng hồ dành cho nam trung niên đặc biệt là những mẫu đồng hồ tinh tế nhỏ gọn và bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ của Julius trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi trên toàn quốc. Hoặc lựa chọn mua hàng online trên các trang thương mại điện tử và trên website chính thức cùng là sự lựa chọn tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Dù bạn lựa chọn mua hàng theo cách nào thì cũng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm vô cùng hấp dẫn của chúng tôi. Liên hệ qua số hotline: 0906.850.650 – 1900 2697 của chúng tôi để đặt hàng hoặc để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

>>>Tham khảo:

Gọi ngay: 0906850650